เอชพีแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 4

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2001 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอชพีแถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 4
- กำไรต่อหุ้นภายใต้สมมุติฐานและรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
- การลดรายจ่ายต่อเนื่องภายใต้สมมุติฐาน
- กระแสเงินสดจากการดำเนินงาน 1.8 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (NYSE : HWP) รายงานสถานะทางการเงิน อันเป็นผลจากการประกอบการสำหรับไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณ ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2544
ผลประกอบการในไตรมาสที่ 4 สูงกว่าการประมาณการเล็กน้อย จากรายได้ อัตรากำไรเบื้องต้นและรายจ่ายของไตรมาสที่ 3 ตามที่รายงานไว้เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม บริษัทสามารถทำรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องร้อยละ 6 และลดรายจ่ายอย่างต่อเนื่องภายใต้สมมุติฐานได้ร้อยละ 4 เพิ่มกำไรต่อหุ้น (EPS) ตามสมมุติฐานได้ 19 เซ็นต์ และมีกระแสเงินสดจากการดำเนินงาน 1.8 พันล้านดอลล่าร์
ทั้งนี้ บริษัทรายงานว่าในไตรมาสที่ 4 นี้ มีรายได้รวม 10.9 พันล้านดอลล่าร์ เมื่อเทียบกับรายได้รวมในไตรมาสที่ 3 มูลค่า 10.3 พันล้านดอลล่าร์ และในไตรมาสที่ 4 ของปีก่อนมูลค่า 13.3 พันล้านดอลล่าร์ รายได้ตลอดปีลดลงจากปีที่แล้วร้อยละ 18 หรือคิดเป็นร้อยละ 15 เมื่อไม่รวมผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยน
กำไรเบื้องต้นภายใต้สมมุติฐานสำหรับไตรมาสนี้คือร้อยละ 25.7 หากเปรียบเทียบกับไตรมาสที่ 3 ที่ทำได้ร้อยละ 26 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานลดลงอย่างต่อเนื่องร้อยละ 4 คิดโดยรวมทั้งปีคือร้อยละ 11 ตามสมมุติฐาน ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 21.4 ของรายได้สุทธิ ลดลงร้อยละ 23.6 จากไตรมาสที่แล้วตามสมมุติฐาน
กำไรต่อหุ้นภายหลังจากการเพิ่มหุ้นสามัญอยู่ที่ 19 เซ็นต์ตามสมมุติฐาน (เปรียบเทียบกับการประมาณการอย่างเป็นเอกฉันท์โดยนักวิเคราะห์ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ 8 เซ็นต์) เพิ่มขึ้นจากสมมุติฐานในไตรมาสที่ 3 หุ้นละ 12 เซ็นต์ โดยลดลงจากสมมุติฐานของไตรมาสเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว 41 เซ็นต์ รายได้ตามสมมุติฐานของไตรมาสนี้ไม่นับรวมค่าใช้จ่ายก่อนหักภาษีจำนวน 282 ล้านดอลล่าร์จากการปรับโครงสร้างเพื่อลดจำนวนพนักงาน ตลอดจนรายจ่ายอื่นๆ
เมื่อคิดรวมรายการทั้งหมดนี้ ตามหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป (General Accepted Accounting Principle -GAAP) กำไรต่อหุ้นลดมูลค่า (diluted share) จะอยู่ที่ 5 เซ็นต์สำหรับหุ้นสามัญและหุ้นจดทะเบียนจำนวนประมาณ 2 พันล้านหุ้นที่มีอยู่ในระหว่างปี ตามหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว กำไรต่อหุ้นลดมูลค่าคือ 45 เซ็นต์
"ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เรายังคงเน้นเรื่องการให้ความสนใจลูกค้าและการดำเนินธุรกิจที่ดีเป็นหลักสำคัญ บริษัทยังคงสร้างรายได้เพิ่มอย่างต่อเนื่อง ลดรายจ่ายลงและปรับปรุงกำไรต่อหุ้นตามสมมุติฐาน ทั้งยังคงรักษากระแสเงินสดไว้ในระดับ 1.8 พันล้านดอลล่าร์ในไตรมาสที่ 4 ผลประกอบการดังกล่าวเกิดจากการบริหารผลิตภัณฑ์ที่รักษาความเป็นเลิศในหมวดระบบภาพและการพิมพ์ ตลอดจนการให้บริการที่ดีเยี่ยมกับลูกค้า ในขณะที่ผลประกอบการในหมวดระบบประมวลผลทั้งหมดยังคงอ่อนแอ แต่ก็มีการปรับปรุงการในทางที่ดีขึ้นสำหรับบางกลุ่มผลิตภัณฑ์เช่น สตอเรจ และ พีซี บริษัทลดโครงสร้างต้นทุน ปรับปรุงประสิทธิผลในการดำเนินการ และจัดการเรื่องสินค้าคงคลังอย่างเอาจริงเอาจัง" นางคาร์ลี ฟิออร์รินา ประธานบริษัทและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารกล่าว
"ในขณะที่ทำการบริหารงานอย่างรอบคอบ บริษัทยังคงมุ่งสู่เป้าประสงค์ระยะยาว เราเชื่อว่าการรวมธุรกิจกับคอมแพค เป็นโอกาสอันเยี่ยมยอดสำหรับอนาคตของเอชพี และจะอำนวยประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ถือหุ้น ลูกค้าและพนักงานของเรา เรามุ่งหวังให้การรวมธุรกิจนี้เป็นตัวเพิ่มรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำหลังจากการควบรวมกิจการสำเร็จ ด้วยฐานลูกค้าของคอมแพค และรวมทั้งสินค้าและบริการที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเอชพี"
"เอชพี พร้อมเสมอที่จะสร้างนวัตกรรมเพื่อเผชิญกับความท้าทายกับตลาด ณ ปัจจุบัน ในอดีตบริษัทของเราปรับแต่งตัวเองให้ทันสมัยมาหลายครั้งแล้ว และจะยังคงยึดถือเป็นแนวปฏิบัติต่อไป เพื่อนำเสนอมูลค่าหุ้นที่ดีต่อเนื่องแก่ผู้ถือหุ้น"
"ในปี 2544 เอชพีบรรลุเป้าประสงค์หลายประการที่กำหนดไว้ ซึ่งบริษัทต้องขอขอบคุณพนักงานของเราที่ยังคงร่วมเสียสละ ท่ามกลางช่วงเวลาที่มีแต่ความท้าทายเช่นนี้ พนักงานของเราทำให้เอชพียืนหยัดอยู่ได้ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีหนึ่งในไม่กี่แห่งที่ทำกำไรได้ตลอดปี 2544 ด้วยตระหนักในความอุตสาหะของพนักงาน บริษัทจึงมอบรางวัลให้พนักงานและผู้จัดการยกเว้นคณะกรรมการบริหาร โดยมอบเงินสดมูลค่าเท่ากับเงินเดือนสองวันเป็นโบนัสให้กับทุกคน คิดเป็นค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นประมาณ 45 ล้านดอลล่าร์"
ผลประกอบการแยกตามประเภทธุรกิจ (Business Segment Results)
ระบบภาพและการพิมพ์ (Imaging and Printing Systems)
ระบบภาพและการพิมพ์ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ LaserJet และ Inkjet อุปกรณ์ผลิตภาพ และวัสดุสำหรับการพิมพ์ เช่น หมึก กระดาษ มีรายได้ต่อเนื่องเพิ่มขึ้นร้อยละ 16 และลดลงร้อยละ 9 จากปีที่แล้ว (ร้อยละ 7 ในสกุลเงินท้องถิ่น) เมื่อเทียบกับในไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้วที่ทำรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ของระบบภาพและการพิมพ์
กำไรจากการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 10.5 เปรียบเทียบกับร้อยละ 8.7 ของไตรมาสที่แล้วและร้อยละ 12.6 ในไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้ว การเพิ่มขึ้นของกำไรจากการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง แสดงถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นตามฤดูกาลและการบริหารรายจ่ายที่มีประสิทธิภาพ
บริษัทดำเนินการตามเป้าประสงค์หลักด้วยดีตลอดปี ซึ่งได้แก่การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในการขายเครื่องพิมพ์ระดับ low - end และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มกำไร ทำตลาดได้ดีมากในส่วนเครื่องพิมพ์ high - end เสริมความเข้มแข็งด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ครบวงจรในตลาด all-in-one สร้างตลาดใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ digital imaging และพยายามให้มีการใช้หมึกและกระดาษ (supplies) ของเอชพีมากขึ้น
ในช่วงไตรมาสที่ 4 รายได้จากการจำหน่ายหมึกและกระดาษเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องร้อยละ 16 และเพิ่มจากปีที่แล้วร้อยละ 6 รายได้จากเครื่องพิมพ์ LaserJet เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องร้อยละ 4 และลดลงร้อยละ 18 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เครื่องพิมพ์ Inkjet มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องร้อยละ 17 และลดลงจากปีที่แล้วร้อยละ 35 เอชพีมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นหรือเท่าเดิมในสินค้าประเภทเครื่องพิมพ์
รายได้สำหรับด้านระบบภาพ (Imaging) ซึ่งรวมถึงกล้องถ่ายภาพดิจิตอล เครื่องพิมพ์ภาพถ่าย สแกนเนอร์ และอุปกรณ์ all-in-one เพิ่มขึ้นร้อยละ 49 อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มขึ้นร้อยละ 7 จากปีที่แล้ว
ระบบประมวลผล(Computing Systems)
ในภาคธุรกิจระบบประมวลผล ซึ่งรวมถึงระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ตลอดจนโซลูชั่นสำหรับธุรกิจและผู้ประกอบวิชาชีพต่างๆ ซึ่งรวมทั้ง เวิร์กสเตชัน เดสก์ทอป โน้ตบุ๊ก อุปกรณ์ไร้สาย ยูนิกซ์ และพีซี เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจและซอฟต์แวร์ โซลูชั่นนั้น รายได้ลดลงอย่างต่อเนื่องร้อยละ 1 และคิดเป็นร้อยละ 31 จากปีที่แล้ว (ร้อยละ 28 ในสกุลเงินท้องถิ่น)
กำไรจากการดำเนินงานติดลบร้อยละ 4.7 เทียบกับไตรมาสที่แล้วซึ่งติดลบร้อยละ 3.8 และเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ที่ส่วนต่างกำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ร้อยละ 4 แสดงว่าตลาดมีการแข่งขันสูงและมีความต้องการน้อยลง
สำหรับไตรมาสที่ 4 รายได้ของยูนิกซ์ เซิร์ฟเวอร์ ลดลงอย่างต่อเนื่องร้อยละ 11 และลดจากปีที่แล้วร้อยละ 30 แต่ยังคงเป็นธุรกิจที่สร้างกำไรแม้สถานการณ์ด้านตลาดจะไม่สู้ดี Superdome ยังคงได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้น และผลิตภัณฑ์ยูนิกซ์ low-end ของเอชพี ก็ยังคงแข่งขันในตลาดได้ดี
รายได้จากด้าน Enterprise storage เพิ่มขึ้นต่อเนื่องร้อยละ 10 ลดลงร้อยละ 22 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ด้านตลาด high-end เพิ่มขึ้นต่อเนื่องร้อยละ 16 โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาช่วยเสริมตลาด และกำไรยังคงที่ในช่วงที่ภาวะตลาดชะลอตัว ในขณะที่รายได้จากซอฟต์แวร์ลดลงต่อเนื่องร้อยละ 7 และร้อยละ 12 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แต่ผลิตภัณฑ์ Open View ของเอชพีทำรายได้เพิ่มขึ้นทั้งโดยต่อเนื่อง และเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว
รายได้จากพีซี เซิร์ฟเวอร์ ลดลงอย่างต่อเนื่องร้อยละ 11 และร้อยละ 44 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนรายได้จากเครื่องเดสก์ทอปสำนักงาน ลดลงอย่างต่อเนื่องร้อยละ 11 และร้อยละ 39 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เครื่องพีซีสำหรับบ้านรายได้ต่อเนื่องเพิ่มขึ้นร้อยละ 23 และลดลงร้อยละ 37 จากปีที่แล้ว เอชพียังคงรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดสำหรับเครื่องพีซีที่ใช้ในบ้าน และทำกำไรได้ดีในอเมริกาเหนือ ส่วนในตลาดโลกอยู่ในภาวะคุ้มทุน โน้ตบุ๊กทำกำไรต่อเนื่องได้ร้อยละ 10 และลดลงจากปีที่แล้วร้อยละ 12 การที่เอชพีทำส่วนแบ่งตลาดได้มากขึ้นในสหรัฐอเมริกานั้น ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการวางตลาดของ Windows XP
การให้บริการด้าน IT
การให้บริการด้าน IT ซึ่งรวมถึงการให้บริการสนับสนุนระดับ mission-critical การให้บริการ outsourcing การให้บริการที่ปรึกษาและบริการการเงิน รายได้จากการให้บริการสนับสนุนเพิ่มขึ้นร้อยละ 3 อย่างต่อเนื่อง และร้อยละ 9 จากปีที่แล้ว (ร้อยละ 6 ในสกุลเงินดอลล่าร์) บริการ outsourcing มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องร้อยละ 4 และร้อยละ 22 จากปีที่แล้ว (ร้อยละ 19 ในสกุลเงินดอลล่าร์) รายได้จากการบริการที่ปรึกษาลดลงอย่างต่อเนื่องร้อยละ 5 และเพิ่มขึ้นร้อยละ 2 จากปีที่แล้ว (ลดลงร้อยละ 2 ในสกุลเงินดอลล่าร์) รายได้โดยรวมการให้บริการด้าน IT ซึ่งครอบคลุมถึงการให้บริการการเงินของเอชพี ทำรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องร้อยละ 2 และร้อยละ 5 จากปีที่แล้ว (ร้อยละ 2 ในสกุลเงินดอลล่าร์)
กำไรจากการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 4.5 เมื่อเทียบกับร้อยละ 2 ของไตรมาสที่แล้ว และร้อยละ 4.5 ของระยะเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว
การบริหารสินทรัพย์
เงินสดสุทธิจากการดำเนินงานในไตรมาสนี้อยู่ที่1.8 พันล้านดอลล่าร์ สินค้าคงคลังลดลง 600 ล้านดอลล่าร์ คิดเป็นรัอยละ 11.5 ของรายได้ ซึ่งลดจากไตรมาสที่แล้วร้อยละ 12.2 ลูกหนี้การค้าคิดเป็นร้อยละ 9.9 ของรายได้ เทียบกับร้อยละ 9.2 เมื่อไตรมาสที่แล้ว มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ โรงงาน และอุปกรณ์คิดเป็นร้อยละ 9.7 ของรายได้ ซึ่งเท่ากับเมื่อไตรมาสที่แล้ว
การลดจำนวนพนักงาน
เอชพีดำเนินการลดพนักงานตามที่ได้ประกาศไว้เมื่อเดือนกรกฎาคม โดยลดจำนวนพนักงานลง 6,000 ตำแหน่ง มีผลทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ปีละ 500 ล้านดอลล่าร์ เอชพีจ่ายค่าดำเนินการปรับโครงสร้างก่อนเสียภาษีเป็นเงิน 282 ล้านดอลล่าร์ในไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณนี้ ซึ่งเพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในการลดจำนวนพนักงานดังที่วางแผนไว้ ทั้งนี้การลดพนักงานประมาณ 4,000 คน ถึง 6,000 คน ได้เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2544 ส่วนที่จะต้องดำเนินการต่อไปคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในครึ่งปีแรกของปีงบประมาณ 2545
การคาดการณ์ปี 2545
ภาวะการตลาดยังคงไม่ราบรื่นและทางบริษัทก็มิได้คาดหวังว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัวในปี 2545 สำหรับในช่วงไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2545 คาดว่ารายได้จะลดลงจากไตรมาสที่ 4 ของปีนี้เล็กน้อย เนื่องจากผลกระทบตามฤดูกาล กำไรจากการดำเนินงานน่าจะอยู่ในระดับเดียวกันกับของไตรมาสที่ 4 ซึ่งแสดงถึงสภาพการแข่งขันที่เข้มข้น ทั้งนี้ทางบริษัทคาดหวังที่จะควบคุมระดับรายจ่ายให้คงที่เท่ากับไตรมาสที่ 4
ความเปลี่ยนแปลงทางการบัญชี
ในช่วงไตรมาสที่ 4 เอชพีได้รับแนวปฏิบัติทางการบัญชี เกี่ยวกับการรับรู้รายได้ในงบการเงิน (Revenue Recognition in Financial Statement) ของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์มาดำเนินการ และได้ปรับการทำรายการแสดงผลประกอบการสำหรับสามไตรมาสแรกของปี 2544 ตามแนวปฏิบัติดังกล่าว นอกจากนี้ เอชพียังได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบปลีกย่อยในการรายงานผลประกอบการในทุกรอบระยะเวลา ซึ่งรวมถึงการปรับเปลี่ยนการจัดประเภทของดอกเบี้ยรับและดอกเบี้ยจ่ายที่เกี่ยวกับการเช่าซื้อ
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด เป็นผู้นำของโลกในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นและให้บริการทางด้านระบบคอมพิวเตอร์และระบบการพิมพ์ภาพ (imaging solutions) ให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ มุ่งเน้นที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงประโยชน์อื่นๆ จากเทคโนโลยีที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้น เอชพีมีรายได้รวมประจำปีงบประมาณ 2544 เป็นเงิน 45.2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บ ได้ที่ http://www.hp.com
UNIX is a registered trademark of the Open Group.
This news release contains forward-looking statements that involve risks and uncertainties, as well as assumptions that, if they never materialize or prove incorrect, could cause the results of HP and its consolidated subsidiaries to differ materially from those expressed or implied by such forward-looking statements. All statements other than statements of historical fact are statements that could be deemed forward-looking statements, including any projections of earnings, revenues, synergies, accretion or other financial items; any statements of the plans, strategies, and objectives of management for future operations, including the execution of integration and restructuring plans and the anticipated timing of filings, approvals and closings relating to planned acquisitions; any statements concerning proposed new products, services, developments or industry rankings; any statements regarding future economic conditions or performance; statements of belief and any statement of assumptions underlying any of the foregoing. The risks, uncertainties and assumptions referred to above include the ability of HP to retain and motivate key employees; the timely development, production and acceptance of products and services and their feature sets; the challenge of managing asset levels, including inventory; the flow of products into third-party distribution channels; the difficulty of keeping expense growth at modest levels while increasing revenues; the challenges of integration and restructuring associated with acquisitions and achieving anticipated synergies; the possibility that proposed acquisitions may not close or that modifications of some aspects of proposed acquisitions may be required in order to obtain regulatory approvals; the assumption of maintaining revenues on a combined company basis following acquisitions; and other risks that are described from time to time in HP's Securities and Exchange Commission reports, including but not limited to the annual report on Form 10-K for the year ended Oct. 31, 2000, and subsequently filed reports. HP assumes no obligation and does not intend to update these forward-looking statements.
Additional Information about the Merger and Where to Find It
HP and Compaq intend to file with the SEC a joint proxy statement/prospectus and other relevant materials in connection with the merger. The joint proxy statement/prospectus will be mailed to the shareowners of HP and Compaq. Shareowners of HP and Compaq are urged to read the joint proxy statement/prospectus and the other relevant materials when they become available because they will contain important information about HP, Compaq and the merger. The joint proxy statement/prospectus and other relevant materials (when they become available), and any other documents filed by HP or Compaq with the SEC, may be obtained free of charge at the SEC's Web site at www.sec.gov. In addition, shareowners may obtain free copies of the documents filed with the SEC by HP by contacting HP Investor Relations, 3000 Hanover Street, Palo Alto, California 94304, 650-857-1501. Shareowners may obtain free copies of the documents filed with the SEC by Compaq by contacting Compaq Investor Relations, P.O. Box 692000, Houston, Texas 77269-2000, 800-433-2391. Shareowners are urged to read the joint proxy statement/prospectus and the other relevant materials when they become available before making any voting or investment decision with respect to the merger.
HP, Carleton S. Fiorina, HP's chairman of the board and chief executive officer, Robert P. Wayman, HP's executive vice president and chief financial officer, and certain of HP's other executive officers and directors may be deemed to be participants in the solicitation of proxies from the shareowners of HP and Compaq in favor of the merger. The other executive officers and directors of HP who may be participants in the solicitation of proxies in connection with the merger have not been determined as of the date of this filing. A description of the interests in HP of HP, Ms. Fiorina, Mr. Wayman and HP's other executive officers and directors is set forth in the proxy statement for HP's 2001 Annual Meeting of Shareowners, which was filed with the SEC on Jan. 25, 2001. Full participant information may be found in HP's Form 425 filed with the SEC on Sept. 25, 2001. Shareowners may obtain more detailed information regarding the direct and indirect interests of Ms. Fiorina, Mr. Wayman and HP's other executive officers and directors in the merger by reading the joint proxy statement/prospectus when it becomes available.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: หัสญา หาสิตะพันธุ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดโทรศัพท์: 0-2661-3900 ต่อ 4124โทรสาร: 0-2661-3942อีเมล์ : hassaya_hasitabhan@hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.inet.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเอชพี ได้ที่
HP Customer CareLine: Tel: 0-2661-4000--จบ--
-นห-

แท็ก เอชพี   สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ