ซีเอ็นเอ็น สปาร์ค พาตะลุยโลกเทคโนโลยีในเกาหลีใต้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 24, 2005 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ทางยูบีซี ช่อง 42
เวลาออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม เวลา 19.30 น.
วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 02.30 น.(ฉายซ้ำ)
วันเสาร์ที่ 2 เมษายน เวลา 05.00 และ 18.30 น.
พบกับโปรแกรมพิเศษของรายการซีเอ็นเอ็น สปาร์ค โดยพิธีกร คริสตี้ ลู สเตาท์จะพาผู้ชมเดินทางไปยังเกาหลีใต้เพื่อค้นหาเทคโนโลยีใหม่ๆในประเทศนี้
เปิดรายการด้วยการนำเสนอรายการความเคลื่อนไหวของระบบ Mobile Banking การทำธุรกรรมการเงินผ่านมือถือ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน การตรวจสอบยอดบัญชี หรือข้อมูลทางการเงินอื่นๆ คุณคริสตี้จะพูดคุยกับซีอีโอของ KOOKMIN ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีนี้มาให้กับธนาคาร ซึ่งท่านมีแผนที่จะขยายการให้บริการออกไปทั้งในระดับประเทศคือ หนึ่งในสองของทุกครอบครัวจะต้องหันมาใช้บริการ Mobile Banking ขยายเพิ่มออกไปในระดับนานาชาติ
นอกจากนี้พิธีกรรายการจะพาท่านไปพบกับเว็ปไซด์ OhmyNews.com เว็ปไซด์ใหม่ล่าสุดที่มีนักข่าวสมัครเล่นมากกว่า 36,000 คน และมีคนเยี่ยมชมเว็ปไซด์ไม่น้อยกว่า 5 แสนคนต่อวัน พร้อมพูดคุยกับ Mr. Oh Yeon Ho ผู้ก่อตั้งเว็ปไซด์นี้ และนักข่าวสมัครเล่นที่สามารถทำรายได้มากว่า 15,000 เหรียญสหรัฐจากผลงานของเธอ
ตบท้ายรายการด้วยเรื่องราวของ เกมส์คอมพิวเตอร์ พร้อมการสัมภาษณ์ผู้ที่เบื้องหลังโลกของเกมคอมพิวเตอร์นี้ และเป้าหมายในการขยายอาณาจักรเกมส์ออกไปทั่วโลก
ติดตามเรื่องราวโลกดิจิตอลในเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนวัตกรรมของโทรศัพท์มือถือ ร่วมถึงการออกอากาศโดยระบบดิจิตอล ซึ่งทำให้ผู้ชมรับชมรายการได้ตามเวลาจริง นอกจากนี้สปาร์คยังพาท่านเยี่ยมชม The Experience Store ศูนย์จัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีต่างๆของซัมซุงที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่ถึง 1 หมื่นตารางฟุตกลางกรุงนิวยอร์ก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ