ยูบีซีร่วมอนุรักษ์มรดกไทยในโครงการ "อนุรักษ์วัดอรุณฯ"

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2001 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ยูบีซี
ยูบีซี สื่อสร้างสรรค์เพื่อสังคมไทย ร่วมอนุรักษ์มรดกไทยในโครงการ "อนุรักษ์วัดอรุณฯ" โดยสนับสนุนการประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูอนุรักษ์นาฏยศิลป์ และศิลปวัฒนธรรมโบราณใน เทศกาลวัดอรุณ ร.ศ.๑๐๐ ด้วยการประชาสัมพันธ์เชิญชวนสมาชิกยูบีซีและประชาชนทั่วไปร่วมงานฯ ผ่านทางช่องรายการต่างๆ ของยูบีซี นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่สกู๊ปรายการ "เทศกาลวัดอรุณ" ทางช่อง UBC Asian Movies ในวันที่ 31 ต.ค. 44 เวลา 21.00-22.30 น. เพื่อให้สมาชิกและสาธารณชนทั่วไปได้ร่วมกันภาคภูมิใจในศิลปวัฒนธรรมของไทย และร่วมกันอนุรักษ์ให้คงอยู่คู่สังคมไทยตลอดไป
ดร. กันทิมา ธนะโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทยูบีซี เปิดเผยว่า "การที่ยูบีซีร่วมให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูอนุรักษ์นาฏยศิลป์และศิลปวัฒนธรรมโบราณในเทศกาลวัดอรุณ ร.ศ.๑๐๐ นั้น เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการร่วมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย ซึ่งถือเป็นมรดกที่ล้ำค่าของประเทศชาติ ให้ดำรงอยู่คู่สังคมไทยตลอดไป และในฐานะที่ยูบีซีเป็นสื่อมวลชนแขนงหนึ่งซึ่งมีศักยภาพและมีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนทั่วไป ยูบีซีจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์มรดกไทยในครั้งนี้"
สำหรับความร่วมมือของยูบีซีในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ใน เทศกาลวัดอรุณ ร.ศ.๑๐๐ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2544 มีดังนี้
- เผยแพร่สปอตโทรทัศน์ประชาสัมพันธ์งาน เทศกาลวัดอรุณ ร.ศ.๑๐๐
ในช่วงรายการบริการสังคม (UBC Public Service Announcement - PSA) ทางช่องรายการต่างๆ ได้แก่ UBC Movies, UBC Asian Movies, UBC kids, UBC X-Zyte, UBC SuperSport Gold, UBC SuperSport, UBC Series, และ UBC News รวมทั้งสิ้นจำนวน 7 ช่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2544
- เผยแพร่สไลด์ประชาสัมพันธ์งาน เทศกาลวัดอรุณ ร.ศ.๑๐๐
ทางช่องรายการต่างๆ ที่ยูบีซีรับสัญญาณตรงจากต่างประเทศ (Turn Around Channels) อาทิ CNN, BBC, CNBC, AXN, Hallmark เป็นต้น
- เผยแพร่สกู๊ปเทศกาลวัดอรุณ ร.ศ. ๑๐๐ ทางช่อง UBC Asian Movies ในวันที่ 31 ตุลาคม 2544 เวลา 21.00 - 22.30 น.
- บันทึกภาพข่าวและประมวลภาพงาน เทศกาลวัดอรุณ ร.ศ.๑๐๐ เพื่อนำไปออกอากาศทางช่อง UBC News และในรายการ Spy TV ทางช่อง UBC Asian Movies
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทยูบีซี
วิลาวัลย์ โชคครรชิตไชย, ยิ่งพรรณ พฤกษยาชีวะ โทร. 0-2615-9761, 615-9763 โทรสาร 0-2615-9119--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ