เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบครบวงจรเปิดสาขาใหม่ที่ชั้น 6 เซ็นทรัลเพาเวอร์เซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2001 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เซ็นทรัลเพาเวอร์เซ็นเตอร์
นายประวิทย์ อนันตวราศิลป์ ประธานกรรมการ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน เพาเวอร์บายมีสาขาทั้งหมด 28 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 21 สาขา ต่างจังหวัด 6 สาขา และเพาเวอร์บายเน็ตเวิร์ด 1 สาขา สำหรับเพาเวอร์บายสาขาหัวหมากตั้งอยู่ชั้น 6 ของเซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ และร้านนี้เป็นเพาเวอร์บายแบบเต็มรูปแบบ คือ สาขามีการจัดแบ่งพื้นที่ การจัดวางสินค้าตามมาตรฐานที่เพาเวอร์บายกำหนด กล่าวคือสินค้าประเภทและขนาดเดียวกันจะวางในพื้นที่เดียวกันเพื่อเปรียบเทียบราคา คุณภาพอย่างชัดเจน ผู้ซื้อจะได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการและกำลังซื้อ ซึ่งปัจจุบันนี้ร้านเพาเวอร์บายส่วนใหญ่เป็นร้านแบบเต็มรูปแบบ อาทิ สาขาชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา รัชดาภิเษก พระราม3 ศรีนครินทร์ บางพลี เป็นต้น
สาขานี้มีพื้นที่ทั้งหมด 878 ตารางเมตร สินค้าที่จำหน่ายที่สาขานี้จะครบเหมือนกับเพาเวอร์บายสาขาอื่นๆ อาทิ
1. สินค้าหมวดภาพและเสียง มีพื้นที่ 268 ตรม.
2. เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มีพื้นที่ 260 ตรม.
3. คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสาร มีพื้นที่ 78 ตรม.
4. ดนตรีและกล้องถ่ายรูป มีพื้นที่ 66 ตรม.
5. อุปกรณ์เสริม (ACCESSORY) มีพื้นที่ 94 ตรม.
6. อื่นๆเช่น เคาน์เตอร์ CUSTOMER SERVICE พื้นที่โปรโมชั่น ฯลฯ มีพื้นที่ 112 ตรม.
การจัดเรียงสินค้าจะเหมือนสาขาอื่นๆ ที่เพาเวอร์บายจะมีรูปแบบการจัดเรียงสินค้า (PLANOGRAM) อาทิสินค้าที่ลงโฆษณาในลีฟเล็ท ต้องเรียงบนหัวชั้นวางสินค้า (END CAP) หรือลงกระบะ (DUMP TABLE) ยกเว้นสินค้าบางชนิดที่ไม่สามารถ DISPLAY ได้เนื่องจากมีราคาแพง เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์มือถือ เป็นต้น
เพาเวอร์บาย ตระหนักอยู่เสมอว่า หัวใจสำคัญของการดำเนินงานจะต้องอยู่บนหลักการของการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและการบริการลูกค้าที่ดี เราจึงยึดนโยบายหลัก 4 ประการ โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้า
1. ราคา (GOOD PRICE)
เพาเวอร์บาย รับประกันในเรื่องราคาถูกกว่าหรือเท่ากับร้านค้าทั่วไปพร้อมยินดีคืนเงินส่วนต่างให้กับผู้---ในกรณีที่สามารถซื้อสินค้ารุ่นเดียวกันในราคาต่ำกว่า (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
2. มีคุณภาพมาตรฐานที่ดี (GOOD QUALITY)
เพาเวอร์บายให้ความสำคัญต่อสินค้าทุกชนิดทุกรายการที่นำเข้ามาจำหน่ายในร้านโดยจะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานดี (GOOD QUALITY) เป็นที่พึ่งพอใจแก่ลูกค้า และปลอดภัยในการใช้งาน สินค้าทุกประเภท จะต้องมีขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพจากผู้ผลิต ผู้แทนจำหน่าย นอกจากนี้เพาเวอร์บายยังได้ตั้งมาตรฐานการค้าและตรวจสอบคุณภาพของเพาเวอร์บายขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการขนส่งสินค้าเพื่อรักษาคุณภาพของสินค้าให้ดีและสมบูรณ์ที่สุดจนถึงมือผู้บริโภค
3. ความหลากหลาย (GOOD SELECTION)
เพาเวอร์บาย จะเน้นสินค้าที่หลากรุ่นหลายรูปแบบ เพื่อให้ตรงกับความต้องการขอลูกค้าที่แตกต่างกัน โดยทีมบริหารสินค้าจะทำการสำรวจตรวจสอบประเภทและชนิดสินค้าที่มีขายในตลาดทั้งในและนอกประเทศ พร้อมศึกษาปัจจัยเกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตัดสินใจ คัดเลือกสินค้า นอกจากนี้เพาเวอร์บายยังให้ความสะดวกในการเลือกชมสินค้าโดยจัดเรียงสินค้าชนิดเดียวกันให้อยู่บนชั้นหรือพื้นที่เดียวกัน เพื่อลูกค้าสามารถเปรียบเทียบความแตกต่างได้อย่างชัดเจน และได้สินค้าตรงตามความต้องการของลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด
4. บริการประทับใจ (GOOD SERVICE)
* พนักงาน ของเพาเวอร์บายทุกคนได้รับการฝึกอบรมพร้อมทั้งมีความรู้และประสบการณ์ คอยแนะนำคุณสมบัติของสินค้าและอุปกรณ์แต่ละชิ้นพร้อมวิธีการใช้งานเพื่อให้ผู้ซื้อเข้าใจในเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี
* บริการก่อนและหลังการขาย ประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพหลังการขาย บริการส่ง และติดตั้งบริการซ่อมบำรุง บริการสินเชื่อผ่อนชำระ บริการสมาชิกบัตรเพาเวอร์บาย ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้ บริการต่างๆ อาทิ ส่วนลดค่าซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น
กิจกรรมส่งเสริมการขาย ในโอกาสที่เปิดสาขาใหม่ เพาเวอร์บายได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อดึงกลุ่มลูกค้าซึ่งได้กลุ่มนักเรียนนักศึกษาและกลุ่มผู้อาศัยและผู้ทำงานในย่านหัวหมาก โดยร่วมรายการกับศูนย์การค้าและร้านค้าต่างๆ ดังนี้
1. วันที่ 27-29 ก.ค. 44 เมื่อลูกค้ามาเยี่ยมชมและประทับตราของแต่ละร้านค้าต่างๆจนครบ จะได้รับ MUG สวยหรู ฟรีทันที
2. วันที่ 27 ก.ค.-5 ส.ค. 44 เพาเวอร์บายฉลองการเปิดสาขาใหม่ ด้วยสินค้าราคาต่ำหว่าทุน พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท รับคูปอง รับทรัพย์ รับโชค ลุ้นเงินรางวัล 2,000-10,000 หรือ 100,000 บาท ทุกสัปดาห์กับเพาเวอร์บาย (จับรางวัลทุกวันเสาร์ ในรายการเกมโซน เวลา 14.30-15.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.) สำหรับสมาชิกบัตร CITIBANK เมื่อชำระเงินผ่านบัตรทุก 500 บาท รับคะแนน Citibank Reward เพิ่มจากปกติ 4 คะแนน
3. วันที่ 27 ก.ค.-2 ก.ย. 44 เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าและสามารถสะสมใบเสร็จได้ ทุก 500 บาท รับคูปองชิงรางวัล ชุดโฮมเธียเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา และของรางวัลอื่นๆ มากมาย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ