โรตารีร่วมกับกสท.แนะนำตราไปรษณียากรที่ระลึก พลเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอพระองค์เจ้าบุรฉัตรไชยากร กรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2001 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--เบรคธรู พีอาร์
โรตารีร่วมกับการสื่อสารแห่งประเทศไทยแนะนำตราไปรษณียากรที่ระลึก พลเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอพระองค์เจ้าบุรฉัตรไชยากร กรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน"
เนื่องในวาระครบรอบ 70 ปี โรตารีในประเทศไทย ร่วมเผยแพร่พระเกียรติคุณ พลเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอพระองค์เจ้าบุรฉัตรไชยากร กรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน" ผู้ทรงก่อตั้งโรตารีในประเทศไทย
การจัดทำตราไปรษณียากรที่ระลึกในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของโรตารีและการสื่อสารแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการระลึกถึงจุดเริ่มต้นและเชิดชูพระเกียรติ พลเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอพระองค์เจ้าบุรฉัตรไชยากร กรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน ผู้ให้กำเนิดโรตารีในประเทศไทย ที่ทรงปรารถนาให้คนไทยที่มีฐานะความเป็นอยู่ดี ได้สร้างมิตรภาพอันดีระหว่างกัน และร่วมมือกันบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือเพื่อนร่วมสังคมที่มีโอกาสน้อยกว่าตามแบบฉบับของโรตารี
ในการนี้ โรตารีในประเทศไทย ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ พระราชทานพระนามาภิไธยลงบนซองที่มีตราไปรษณียากรที่ระลึกจำนวน 100 ซองอีกด้วย ซึ่งตราไปรษณียากรชุดพิเศษนี้ มีชื่อว่า " The Commemorative Rotary Stamp" รายได้จากการจำหน่ายทั้งหมด ทางโรตารีในประเทศไทยจะนำขึ้นทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลโครงการใด โครงการหนึ่งในพระองค์ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย
สำหรับท่านที่สนใจจะสนับสนุนกิจกรรมของโรตารีในครั้งนี้สามารถติดต่อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 1,200 แห่งทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งจองได้ที่ ผู้ว่าการภาค เชาวน์ นาราฤทธิ์ ภาค 3350 โรตารีสากล โทรศัพท์หมายเลข (02) 6412693-6 หรือที่โทรสารหมายเลข (02) 6412697
ตราไปรษณียากรที่ระลึกในครั้งนี้ได้จัดพิมพ์ 2 รูปแบบคือ ตราไปรษณียากร จำนวน 1 ล้านดวง ราคาจำหน่ายดวงละ 3 บาท และซองวันแรกจำหน่าย ราคาซองละ 10 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2544 เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อคุณเชาวน์ นาราฤทธิ์ ผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากล โทร. 641-2693-6คุณสรียา ศรีไข่มุกด์ เบรคธรู พีอาร์ โทร. 719-6446-8--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ