รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศ วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2543 เวลา 18.00 น. ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2000 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
พลาดตำแหน่งนางเอกละคร "ผ่องศรี" เข้ากรุง มุ่งเป็นนักร้อง
พบกันเป็นวันที่สองแล้ว สำหรับการย้อนไปดูชีวะประวัติของ ศิลปินแห่งชาติ ผ่องศรี วรนุช และวันนี้ สองพิธีกร เจนภพ จบกระบวนวรรณ และสายใจ วลี จะพาไปดูจุดเริ่มต้นการเข้าวงการลูกทุ่งของแม่ผ่องศรี ที่เรียกได้ว่าเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิต เลยทีเดียว
เมื่อนางเอกของละครเร่คณะคุณหนู ไม่มา นักร้องหน้าม่านอย่าง ผ่องศรี วรนุช เลยได้โอกาสเป็นนางเอกละครเป็นครั้งแรก แต่เมื่อนางเอกตัวจริงกลับมา ก็ต้องคืนตำแหน่งนางเอก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว วัลลภ วิชชุกร พระเอกของคณะ ได้ทราบเรื่องเลยสงสาร และชวนเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ โดยฝากฝังกับครูมงคล อมาตยกุล ได้ร้องเพลงที่ดังๆ อย่าง เสียงครวญจากเกาหลี สาวชาวสวน กุหลาบเวียงพิงค์ แต่จนแล้วจนรอด ราชินีเพลงลูกทุ่งของเราก็ยังไม่ได้อัดแผ่นเสียง
งานนี้สาวปอนด์ของเราต้องฝึกร้องเพลง "เสียงครวญจากเกาหลี" อยู่นานเลยทีเดียว เพราะสาวปอนด์ใช่ว่าจะร้องเพลงนี้เป็นประจำ เสียเมื่อไหร่ล่ะ เลยต้องซ้อมกันนานหน่อยเพื่อความชัวร์ เวลาอัดเทปจริงๆ สาวปอนด์เลยร้องเพลงนี้ได้อย่างฉลุย เทคเดียวผ่าน
สำหรับเหตุการณ์จริงๆ ของเรื่องนี้แม่ผ่องศรี วรนุช จะมาเล่าให้เราฟังด้วยตัวเอง จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในรายการ อังคารที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลาหลังเคารพธงชาติหกโมงเย็น ทาง ททบ. 5
ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ