รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 26 กันยายน 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Wednesday September 20, 2000 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ คนแรกกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ทะเล้น ต่อ-นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล ที่มาคราวนี้ไม่ได้มาคนเดียวแต่ควงมาทีเดียว 2 สาว คนแรกกับสาวผิวสวยตาใส แอม-กรีติกร ชาญเลขา และอีกหนึ่งสาวเสียงใส กิ๊ฟ-ฐิติยา นพพงษากิจ
เริ่มจากนายต่อที่วันนี้มาโชว์ทีเด็ดกับวิชาดนตรีได้ร่ำเรียนมา กับการตีระนาด ซึ่งนายต่อของเราไม่เคยแพ้ใครอยู่แล้วสำหรับเรื่องระนาดนี้ ครั้งนี้เลยขอดวลระนาดกับ พ่อดม ชวนชื่น ซึ่งเป็นเซียนระนาดคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม สำหรับป๊อกวันนี้เป็นของสาวตาใสวัยกระเตาะ แอม-กีรติกร ชาญเลขา นั่นเอง โดยวันนี้เราได้แขกเซอร์ไพร์น้องแอมเป็นสาวน้อยที่สนิทกับน้องแอมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะไปไหนก็จะไปด้วยกันตามติดเป็นเงา แม้มาเป็นแขกเซอร์ไพร์สนี้ก็ยังแต่งตัวมาเหมือนกันเดี๊ยะ สาวน้อยคนนี้จะเป็นใคร และจะมีเรื่องอะไรมาป๊อกสาวแอม ต้องคอยชมในรายการ
พบกับความสนุกสนาน กับที่มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือแบบนี้ในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี--จบ--
-อน-
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)เผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE - mail address : prpro@kantana.com

แท็ก ช่อง 7   พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ