กทม. ปรับปรุงการนำเสนอข่าวผ่าน Internet ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกวัน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2000 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. เปิดเผยว่า จากที่กรุงเทพมหานครได้มีการเปิดตัวเว็ปไซต์ของกรุงเทพมหานครภายใต้ชื่อ www.bma.go.th ไปแล้วนั้น เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงของการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ดังนั้นกองประชาสัมพันธ์ จึงได้มีการพัฒนาและปรับปรุงการดำเนินการในส่วนของข่าวสารต่างๆ ให้มีความฉับไวและทันต่อเหตุการณ์ โดยเปิดหน้าข่าวในหัวข้อ “ประชาสัมพันธ์กทม.” หรือ “เหตุการณ์และข่าวสาร” เพื่อให้ประชาชนและสื่อมวลชนได้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ตลอดจนการนำเสนอภาพข่าวและภาพกิจกรรมอื่นๆ ให้สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ด้วย
ในส่วนของเนื้อหานั้นแบ่งออกเป็น ข่าวประจำวัน เวลา 14.00 น. และเวลา 19.00 น. , ข่าวเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ข่าวย้อนหลัง, สรุปข่าวจากหนังสือพิมพ์, ปฏิทินข่าว, กรุงเทพฯ วันนี้ มีดีอะไร, ข่าวประกวดราคา สกู๊ปข่าว, ภาพข่าวและภาพกิจกรรมต่างๆ โดยจะมีการ update ข้อมูลทุกวัน
ผู้สนใจติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ http://prd2000.cjb.net หรือ www.bma.go.th หัวข้อประชาสัมพันธ์กทม. หรือ E-mail prd@bma.go.th หรือติดต่อที่ฝ่ายเผยแพร่ กองประชาสัมพันธ์ กทม. โทร. 224-2983, 621-0704 และ 621-0708 ในวัน และเวลาราชการ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ