แชนแนล วี ไทยแลนด์ จับมือTrue Online ผลิตรายการออนไลน์เต็มรูปแบบ

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 8, 2005 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--แชนแนล วี ไทยแลนด์
แชนแนล วี ไทยแลนด์ สถานีโทรทัศน์ดนตรี 24 ชั่วโมงของคนไทย ร่วมกับ True Online ผู้นำด้านเทคโนโลยีออนไลน์และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เล็งเห็นความสำคัญ จับมือผลิตรายการสด “Big Breakfast by True Online” (บิ๊ก เบรกฟรัสท์ บาย ทรู ออนไลน์) ออกอากาศทาง แชนแนล วี ไทยแลนด์ ยูบีซี ช่อง 31 สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-10.30 น. และ สดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-11.00 น. โดยจัดปาร์ตี้เปิดตัวกันแบบอบอุ่นไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ในงานก็นำทีมด้วยวีเจของแชนแนล วี ไทยแลนด์ อาทิ วีเจบี-บัญฑิต สาวแก้ว , วีเจลูกเกด-จิรดา โยฮารา , วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , วีเจเอก-เอกชัย วริทธิ์ชราพร และ วีเจเติ้ง-ภราดร ศิรโกวิท พร้อมมินิคอนเสริ์ตจาก “พีซเมกเกอร์” เรียกเสียงกรี๊ดไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว...
รายการ “บิ๊ก เบรกฟรัสต์ บาย ทรู ออนไลน์” นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทย สำหรับมิวสิกโปรแกรมที่เป็นรายการสด พร้อมตอบสนองความต้องการอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านเทคโนโลยีความเร็วสูง เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ รูปแบบ ของวัยรุ่นและชาวออนไลน์ อัดแน่นไปกับทุกเนื้อหาที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ มิวสิกวิดีโอไทย-สากล ภาพยนตร์ กีฬา กิจกรรม และเรื่องราวน่าสนใจที่อยู่ในกระแส เรียกได้ว่าเป็นรายการของวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตแบบอินเทรนด์ไม่ตามใคร บวกกับการนำเอาเทคโนโลยีของ Hi-Speed Internet มามีส่วนร่วมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูรายการพร้อม Chat กันสดๆ เป็นรายการแรก ที่ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของมุมโลก ก็สามารถพูดคุยแบบเห็นหน้า วีเจ และ ศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ หรือจะเป็นการสัมภาษณ์ศิลปินผ่านระบบ Web Camera ที่การพูดคุยจะไม่ถูกจำกัดแค่เสียงอีกต่อไป และในเร็วๆ นี้ สำหรับคนที่พลาดช่วงเด็ดๆ ของรายการ ยังสามารถเข้ามาดูรายการย้อนหลังได้อีกด้วย และอีกมากมายที่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ และ True Online พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านคุณ โดยที่คุณจะไม่ตกยุคอีกต่อไป
โดยทั้งหมดนี้ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก True Online ในการปรับโฉมรายการให้มีความทันสมัยแบบออนไลน์มากขึ้น ซึ่งเพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ เราและคุณก็สามารถเชื่อมถึงกันได้ และนอกจากนี้ทุกท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด พร้อมทั้งข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการ”Big Breadfast by True Online” และ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ได้ผ่านทางเว็บไซด์ของ True : www.hi-speedworld.com หรือ www.channelvthailand.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-712 5459 ต่อ 531
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ