เซ็นทรัล พลาซา แปลงโฉมศูนย์การค้ารับคริสต์มาสและปีใหม่พร้อมเปิดตัวหุ่นซานต้า ครอส ยักษ์ตัวแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday December 24, 2001 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ธ.ค.--ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ตกแต่งศูนย์การค้าต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและการจับจ่ายช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ นำเข้าหุ่นซานต้า ครอส ยักษ์สูงกว่า 3 เมตรสร้างสีสันและความสนุกสนานให้นักช้อป
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เปิดเผยว่า "ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาสและปีใหม่นี้ บริษัทฯ จัดสรรงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการตกแต่งศูนย์การค้าและกิจกรรมในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ โดยตกแต่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา ภายใต้ Theme Concept ' Happiness and Prosperity ' โดยการนำ ต้นคริสต์มาสหลากหลายสีสัน ในแนว POP ART ตกแต่งศูนย์การค้าให้มีสีสันและกลิ่นอายของความสุขและ สร้างบรรยากาศของการช้อปปิ้ง นอกจากนั้น ยังได้นำเข้าหุ่นซานต้า ครอส ยักษ์ขนาดความสูงกว่า 3 เมตร บินตรงจากประเทศอังกฤษ ออกแสดงโชว์ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและกิจกรรมบันเทิง มากมายในช่วงดังกล่าวอีกด้วย"
สำหรับหุ่นซานต้า ครอสยักษ์นี้นั้น สามารถเดิน , เต้นตามเสียงเพลง , จับมือกับผู้คนได้ จึงถือว่าเป็น High Light ของช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ และยังเป็นสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ เช่น การแจกโบรชัวร์ ที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดีอีกรูปแบบหนึ่ง อนึ่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ได้นำเข้าหุ่นซานต้า ครอส จำนวน 2 ตัวจากประเทศอังกฤษด้วยมูลค่ากว่า 300,000 บาท ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทยที่ได้ลิขสิทธิ์การจัดแสดงดังกล่าว ทั้งนี้ บริษัทฯ กำหนดจัดแสดงตลอดเดือนธันวาคม - มกราคม 2545 หมุนเวียนไปตามสาขาต่าง ดังนี้
- วันที่ 21 - 23 ธันวาคม 2544 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เซ็นเตอร์ พัทยา
- วันที่ 21 - 23 ธันวาคม 2544 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
- วันที่ 24 - 26 ธันวาคม 2544 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว
- วันที่ 24 - 27 ธันวาคม 2544 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า
- วันที่ 27 - 29 ธันวาคม 2544 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา
- วันที่ 28 ธันวาคม 2544 - 1 มกราคม 2545 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
- วันที่ 30 ธันวาคม 2544 - 1 มกราคม 2545 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3
นอกจากนี้แล้วในช่วงระหว่างวันที่ 22 - 25 ธันวาคม 2544 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ทุกสาขา ดังนี้
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าโดยสามารถนำใบเสร็จจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ มูลค่า 200 บาท มาร่วมสนุกถ่ายภาพสติ๊กเกอร์คู่กับหุ่นซานต้า ครอสยักษ์ ได้ในราคา 25 บาท และการแสดงการร้องเพลงประสาน เสียง จากคณะนักร้องประสานเสียงโรงเรียนเซ็นต์จอห์น มาร่วมขับกล่อมเพลงคริสต์มาส ในวันที่ 25 ธันวาคม
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย โดยมีขบวนพาเหรด ซานต้าและหุ่นซานต้า ครอสยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และการแสดงดนตรี ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า ชุดใหญ่กว่า 50 คน จากโรงเรียนดนตรีเอื้อมอารี (ด็อกเตอร์เซ็ก) ในวันที่ 25 ธันวาคม
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3 จัดกิจกรรมเพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยงาน Gift Festival พร้อมการแสดงจากตัวตลกโบโซ่ ร่วมสนุกกับการเล่นเกมส์ พร้อมของขวัญสำหรับเด็กๆ
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา จัดกิจกรรม Christmas for fun ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ร่วมฉลองค่ำคืนคริสต์มาส ด้วยบทเพลงไพเราะกับการร้องเพลงประสานเสียง และพิเศษสุดระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2544 - วันที่ 5 มกราคม 2545 เมื่อช้อปปิ้งสินค้าในศูนย์การค้า ครบ 2,000 บาท สามารถแลกคูปองโพสต์ท่าถ่ายภาพในบรรยากาศคริสต์มาสสดใส กับ Pro Studio ช่างภาพมือหนึ่ง รับภาพถ่ายขนาด 5 - 7 นิ้ว ฟรีทันที
- ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา จัดกิจกรรมคริสต์มาส หรรษา ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ร่วมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และร่วมสนุกกับพี่ซานต้า แสนใจดีมาแจกของขวัญและขนมมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์
ธนวรรณ ทวีเจริญ / ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ / ฐิติพร ศรีมาจันทร์ โทร. 0 - 2937 - 1555 ต่อ 345 / 346 / 349--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ