เอปสัน ส่งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตสีเทคโนโลยีล้ำหน้าราคาสุดคุ้มรุ่นล่าสุดลงตลาดระดับล่าง มุ่งเจาะกลุ่มมือใหม่ โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษา

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2001 18:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เอปสัน ผู้ผลิตพริ้นเตอร์ชั้นนำระดับโลก เร่งสร้างยอดขายและฐานลูกค้าในไทย โดยล่าสุดรุกตลาดล่างด้วยการวางตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตสีพัฒนาการล่าสุดรุ่น EPSON Stylus C20SX ที่เหนือกว่า เครื่องพิมพ์ในระดับเดียวกันด้วยประสิทธิภาพ คุณภาพ ความเร็ว ความง่ายดายในการใช้งานและติดตั้ง ทั้งยังมีราคาสุดคุ้ม ตั้งเป้าครองส่วนแบ่ง 40% ในตลาดเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตโดยรวมของไทย
นายพลพงษ์ องค์วรวุฒิ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "พริ้นเตอร์ รุ่น C20SX นับเป็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตรุ่นที่ดีที่สุดอีกรุ่นหนึ่งของเอปสัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานมือใหม่ในตลาดปัจจุบัน การวางตลาดเครื่องพิมพ์รุ่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอปสันในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยพริ้นเตอร์รุ่นล่าสุดนี้ได้รับการพัฒนาให้มีความเร็วในการพิมพ์สูง ยิ่งขึ้น ให้คุณภาพงานพิมพ์เป็นเยี่ยม ทั้งยังมีราคาที่ต่ำกว่าเครื่องพิมพ์ระดับเดียวกันในท้องตลาดปัจจัยเหล่านี้เมื่อประกอบกันแล้วทำให้ EPSON Stylus C20SX เป็นเครื่องพิมพ์ที่ให้ประโยชน์สุดคุ้มต่อลูกค้าอย่างแท้จริง"
EPSON Stylus C20SX เป็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตที่ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดถึง 720 x 720 จุดต่อนิ้ว มีอัตราในการพิมพ์สี 3.5 หน้าต่อนาที และพิมพ์ดำ 6.5 หน้าต่อนาที ใช้ระบบการพิมพ์แบบ 4 สี 2 หัวพิมพ์ (Dual Print Head) เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ดำและพิมพ์สีในงานเดียวกันโดยไม่ต้องทำการสลับตลับหมึก พิมพ์งานได้คมชัดด้วยขนาดหยดหมึกที่เล็กเพียง 6 พิโคลิตร สนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows 95/98/ME/2000 ด้วยการต่อเชื่อมแบบขนานนอกจากนี้ เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงที่ทันสมัยกระทัดรัดเพียง 424x227x168 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่จำกัด ทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยด้วย AC Adapter ในตัวเครื่อง
"เราเชื่อว่าด้วยประสิทธิภาพที่เพียบพร้อมและราคาที่สุดคุ้มจะทำให้ C20SX เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้มือใหม่ อีกทั้งเมื่อประกอบกับรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยยิ่งทำให้เราเชื่อว่าเครื่องพิมพ์รุ่นนี้จะโดนใจวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน สำหรับเป้าหมายทางการตลาด เราคาดว่ายอดขายของ C20SX ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ที่ 3,000 เครื่องต่อเดือนจะมีส่วนผลักดันให้เอปสันครองส่วนแบ่ง 40% ในตลาด 'อิงค์เจ็ต พริ้นเตอร์' โดยรวมของไทยได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ภายในสิ้นปีนี้" นายพลพงษ์ กล่าว
ปัจจุบัน เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตสีรุ่นล่าสุด EPSON Stylus C20SX มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป ในราคาเครื่องละ 2,990 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "เอปสัน ฮอตไลน์" โทร. 670-0333 หรือ หาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ทางเว็บไซต์
อนึ่ง "เอปสัน" เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ภาพถ่ายระบบดิจิตอลครบวงจรของโลกและผู้ผลิตพริ้นเตอร์ชั้นนำบริษัท เอปสัน สิงคโปร์ พีทีอี. เป็นสำนักงานใหญ่ในภูมิภาคเอเชียใต้ที่ดูแลด้านการตลาดและการขาย สำหรับ 'ไซโก้ เอปสัน คอร์เปอเรชั่น' โดยทำตลาดและสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์"เอปสัน" อาทิ พริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ โปรเจคเตอร์ กล้องดิจิตอล และ ผลิตภัณฑ์ไฮเทคอื่นๆ ในกว่า 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียใต้ รวมทั้งประเทศไทย
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม : อรุณี ชาติอุดมเดช
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 632-8300-7--จบ--
-สส-

แท็ก นิสิต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ