ทีเอ ทยอยส่งมอบเครื่อง PCT ให้ผู้จองสิทธิ จากงาน "PCT Party" 80,000 ราย ตั้งแต่ 19 พ.ย. เป็นต้นไป

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2001 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--ทีเอ
ทีเอ รายงานความสำเร็จงาน "PCT Party" หนึ่งในกิจกรรมพิเศษครบรอบ 10 ปี ทีเอ ที่จัดขึ้นเมื่อ 13-15 ต.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้สิทธิยืมเครื่อง PCT รวมทั้งสิ้น 150,000 ราย ในจำนวนนี้ได้รับเครื่องไปแล้ว 70,000 ราย และยื่นเอกสารจองสิทธิไว้ 80,000 ราย
บริษัทฯ ได้ดำเนินการส่งจดหมายเชิญและโทรศัพท์แจ้งผู้ยื่นเอกสารจองสิทธิ ให้มารับเครื่อง PCT แล้ว โดยจะทยอยรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่สำนักบริการ เทเลคอมเอเซียทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้ง 20 แห่ง
นายเกษม กรณ์เสรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านธุรกิจและสื่อสารการตลาด บริษัทเทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ เปิดเผยว่า " ทีเอ ขอขอบคุณผู้ใช้เลขหมายโทรศัพท์ของทีเอทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจมาใช้สิทธิยืมเครื่อง PCT เป็นจำนวนมาก ในงานครบรอบ 10 ปีทีเอ "PCT Party" ซึ่งทีเอ ร่วมกับ บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ AWC จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13-15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณลูกค้าของทีเอที่ใช้บริการกันมานาน ถือเป็นงานแรกที่เราจัดให้ลูกค้าเดิมของเรา บริษัทฯ ขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่สะดวกในด้านการจราจร และหลายท่านต้องเหน็ดเหนื่อยจากการรอคิวนาน เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเกินคาดหมาย ดังนั้นบริษัทฯ จึงมอบเอกสารจองสิทธิไว้เพื่อนำมาขอรับเครื่องได้ภายหลัง"
สรุปการจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีทีเอ งาน "PCT Party" ครั้งนี้มีผู้ที่ได้รับเครื่องไปแล้ว จำนวน 70,000 ราย และมีผู้ยื่นเอกสารจองสิทธิ 80,000 ราย รวมทั้งสิ้น 150,000 ราย ซึ่งบริษัทฯ ได้สั่งเครื่อง PCT มาเพิ่มเติมเพื่อมอบให้แก่ผู้จองสิทธิทุกท่าน และจะเริ่มทยอยส่งมอบเครื่อง PCT ให้แก่ผู้จองสิทธิดังกล่าวตามลำดับ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้คาดว่าจะส่งมอบเสร็จสิ้นก่อนสิ้นเดือนธันวาคมศกนี้ บริษัทฯ หวังว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการ รับเครื่อง PCT มากขึ้น และในกรณีที่ต้องการสอบถามรายละเอียดสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 0-2900-9000
นอกจากนี้นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ AWC กล่าวเพิ่มเติมว่า " ทีมงาน AWC มีความรู้สึกยินดีที่ผู้ใช้บริการของทีเอทุกท่านสนใจใช้บริการ PCT จำนวนมากเกินคาด AWC เตรียมบุคลากรกว่า 500 คนให้บริการ แต่ยังไม่เพียงพอกับกระแสความต้องการใช้ PCT ของประชาชน หลังจากการจัดงานและได้ทราบจำนวนที่แน่นอนแล้ว บริษัทฯ ร่วมหารือถึงการอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่จะมารับเครื่อง PCT ดังนั้นจะจัดระบบการส่งมอบเครื่อง โดยกำหนดช่วงระยะเวลาการรับเครื่องให้ผู้จองสิทธิทยอยมารับในแต่ละวันประมาณวันละ 3,000 เครื่องโดยไม่ต้องรอคิวนาน และสามารถรับเครื่องได้ที่สำนักบริการ เทเลคอมเอเซียตามที่ระบุไว้ในเอกสารจองสิทธิ ทั้งนี้ผู้จองสิทธิที่จะติดต่อรับเครื่อง PCT ต้องเตรียมเอกสารและสำเนาเอกสารให้พร้อมเพื่อความสะดวกในการรับเครื่อง
ในกรณีที่ผู้ติดต่อรับเครื่อง PCT ไม่ใช่เจ้าของเลขหมาย เจ้าของเลขหมายต้องทำหนังสือมอบอำนาจให้ทำการแทน พร้อมนำบัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของเลขหมายและผู้รับมอบอำนาจมาแสดงด้วย
นายเกษม กรณ์เสรี กล่าวเพิ่มเติมว่า " งาน "PCT Party" ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นในโอกาสครอบรอบ 10 ปี ทีเอ เพื่อตอบแทน ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีมาโดยตลอด และบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอีกต่อไป นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอีก ได้แก่ โครงการโทรศัพท์เทเลคอมเอเซียเพื่อสาธารณประโยชน์ ที่จะติดตั้งโทรศัพท์เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลของรัฐ สถานีตำรวจ และโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำวน 500 จุด ทั่วกรุงเทพมหานคร เป็นต้น"--จบ--
-สส-

แท็ก pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ