ขอเชิญเที่ยวงาน "เทศกาลของดีนครนายก มรดกธรรมชาติ และงานกาชาด ประจำปี 2543"

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 7, 2000 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ททท.
นางจันทิพา ไชยนันทน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคกลางเขต 8 แจ้งว่า ด้วยศักยภาพในหลายๆ ด้านของจังหวัดนครนายก ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งไม่ห่างไกลจากกุรงเทพฯ ทรัพยากรในท้องถิ่นที่มีมากมาย อาทิ ทรัพยากรด้านการท่องเที่ยว ทั้งโบราณสถาน ศิลปวัฒนธรรม และธรรมชาติที่มีเนื้อที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาตเขาใหญ่ ทำให้เกิดแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม น้ำตกสาริกา นางรอง วังตะไคร้ และกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ล่องแก่ง เดินป่า จักรยานเสือภูเขา HOME STAY นอกจากนี้ยังมีผลไม้หลากหลายชนิด จังหวัดนครนายก จึงได้กำหนดจัดงาน " เทศกาลขอดีนครนาย มรดกธรรมชาติ และ งานกาชาด ประจำปี 2543" ในวันที่ 12-20 กรกฎาคม 2543 อีกวาระหนี่งเพื่อที่จะประชาสัมพันธ์ของดีในจังหวัดนครนายกให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมทั้งเพื่อส่งเสริมและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรม การท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเป็นการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นอีกทางหนี่งด้วยชม...เลือกซื้อ...ชิม..
- นิทรรศการเผยแพร่ความรู้จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
- สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพส่งออก....เสื้อผ้า,กระเป๋า,รองเท้า
- ไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์....บอนสี, โป๊ยเซียน, ชวนชม,ไม้ดัด ฯลฯ
- ผลิตภัณฑ์การเกษตรจากกลุ่มแม่บ้าน....ผลไม้แช่อิ่ม กิ่งพันธ์มะปราง/มะยงชิด
- อาหารจานเด็ด....วุ้นเส้นผัดไท จากร้านณัฎฐ์-ทิพย์, ขาหมู จากร้านประนอมร่วมแข่งขันกีฬา...ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
- วิ่งป่า, วิ่งมินิและมาราธอน - จักรยานเสือภูเขา, แรลลี่จักรยาน -กีฬาพื้นบ้าน
- เรือแคนนู - กอล์ฟ - เรือใบมด ท่องเที่ยว...ในนครนายกกับรายการนำเที่ยวที่ราคาประหยัด ด้วยเส้นทางท่องเที่ยวที่หลากหลายพร้อมอาสาสมัคร ซึ่งจะนำท่านไปรับรู้เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับจังหวัดนครนายก อาทิ
- เส้นทางประวัติศาสตร์ - เส้นทางวัฒนธรรม
- เส้นทางธรรมชาติ - ล่องแก่งแม่น้ำนครนายก ด้วยเรือแคนนู
- ขี่จักรยานชมสวนผลไม้ และสัมผัสวิถีชีวิตของชาวนครนายก
นอกจากนี้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวยังพร้อมใจกันลดราคาที่พัก อาหาร สนามกอล์ฟกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยว ในช่วงที่จัดงานอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:- จังหวัดนครนายก โทร. (037) 311-273 ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครนายก โทร. (037) 313-615 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 8 โทร. 312-282 และ 312-284--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ