การสื่อสารแห่งประเทศไทย ขอเชิญเข้าเยี่ยมชมศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2001 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กสท.
ด้วยการสื่อสารแห่งประเทศไทยมีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านผู้ใช้บริการด้านไปรษณีย์ทราบ บัดนี้ กสท.ได้เปิดให้บริการระบบ เค้าน์เตอร์อัตโนมัติ (counterautomation) ที่ท่านผู้ใช้บริการจะใช้บริการได้ตามที่ทำการไปรษณีย์ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดต่าง ๆ ที่ท่านต้องการจะใช้บริการและท่านจะได้รับความสะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
โอกาสนี้ใคร่ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจจะเข้าเยี่ยมชมศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์ไปรษณีย์ที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียอาคเนย์ ท่านจะได้เห็นถึงประสิทธิภาพของเครื่องคัดแยกจดหมายที่มีความเร็วและแม่นยำที่สุด กล่างคือเมื่อท่านผู้ใช้บริการใช้ซองมาตรฐาน และ รหัสไปรษณีย์ ตามที่ กสท. กำหนดเครื่องคัดแยกจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
อีกประการศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ยังได้รับคำชมเชยว่าเป็นศูนย์ไปรษณีย์ตัวอย่างของความสะอาดที่สุดด้วยการนำระบบ 5 ส. เข้ามาปฎิบัติและได้ผลเป็นที่น่าภูมิใจของชาวศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ เป็นอย่างมาก
โอกาสนี้หน่วยงานใดสนใจที่จะเข้าเยี่ยมชมศูนย์ไปรษณีย์หลักสี่ ขอได้โปรดทำหนังสือถึง ผู้ว่าการการสื่อสารแห่งประเทศไทย เลขที่ 99 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10002--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ