เตรียมเปิด ALL STAR GOLF COMPLEX สนามฝึกไดร์กอล์ฟ และศูนย์กีฬาที่หรูหราและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

ข่าวกีฬา Thursday December 6, 2001 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--สมาคมกอล์ฟฯ
โครงการ ALL STAR GOLF COMPLEX สนามฝึกไดร์กอล์ฟ และศูนย์กีฬา ที่หรูหราและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย เตรียม พร้อมแล้วสำหรับนักกอล์ฟโดย มีดีเดย์เปิดให้บริการในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ พร้อมทั้งเปิดตัวพันธมิตรธุรกิจที่เข้ามาดำเนินกิจการ ภายในโครงการกว่า 14 ร้าน ทั้งร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟโรงเรียน สอนกอล์ฟชื่อดัง สปอร์ต คอมเล็กซ์ และร้านอาหาร
อภิชาติ ตั้งคารวคุณ คณะกรรมการบริหาร กล่าวถึงความเป็นมา และรายละเอียดของโครงการว่า ALL STAR GOLF COMPLEX เกิดขึ้นจากการรวมตัวของ นักธุรกิจที่รักและชื่นชอบ กีฬากอล์ฟ บริหารงานโดย บริษัท ทีมคลับ จำกัด โดยมีคุณธันทมล สุทธิบุตร เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร และคุณธรรมนูญ ตระกูลยุทธชัย เป็นกรรมการผู้จัดการ โครงการ ALL STAR GOLF COMPLEX ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบน ถนนประชาอุทิศ (รามคำแหง 39) เป็นสนามฝึกซ้อมกอล์ฟที่ได้ มาตรฐาน ประกอบด้วย DRIVING RANGE มาตรฐาน 84 พร้อมช่องพิเศษ ANY LIE และมี FAIRWAY ที่ให้บรรยากาศ เหมือนอยู่ในสนามจริงมีทั้งหลุมทราย เนินชิพ และกรีนซ้อม พัตต์ที่ได้มาตรฐาน "เรามุ่งหวังที่จะสร้างโครงการ ALL STAR GOLF COMPLEX ให้เป็นสนามฝึกซ้อมกอล์ฟที่มีความสะดวก สบาย หรูหรา ทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า อบไอน้ำ สระว่ายน้ำ สปา นวดอโรม่า ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ในโครงการยังมีร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ ชั้นนำจากทุก มุมโลกให้เลือกซื้อ และทดสอบได้ในสนามฝึกซ้อมจริง รวมทั้งมี โรงเรียนสอนกอล์ฟที่มีชิอเสียงระดับแนวหน้า ของเมืองไทย HEARTLAND GOLF SCHOOLS โดยโปรโทนี่ มีชัย นำทีมงานโปรผู้ฝึกสอนกอล์ฟ พร้อมให้คำแนะนำฝึกสอนและพัฒนา วงสวิง"
นายอภิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ ALL STAR GOLF COMPLEX นับเป็นการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ของวงการกีฬา กอล์ฟของประเทศไทย และเป็นโอกาสอันดีของคนไทยที่จะได้มี สถานที่พักผ่อนออก กำลังกายแบบครบวงจรสำหรับครอบครัว--จบ--
-สส-

แท็ก 5 ธันวา   golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ