นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ TV Plasma TV/ Flat TV

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 26, 2000 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ฟิลิปส์ (ประเทศไทย)
โทรทัศน์สีฟิลิปส์สีสวย เสียงดี เทคโนโลยีสูง
แตกต่างโดยสิ้นเชิงจากทีวีสีที่มีอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันด้วยความบางของฟิลิบส์ทีวีจอแบน รุ่น 42 PW9982 ที่ท่านเห็นอยู่นี้บางเพียง 4.5 นิ้วเท่านั้นขณะที่มีหน้าจอกว้างถึง 42 นิ้วในรูปแบบจอไวด์สกรีน (16:9) ทำให้สามารถสร้างมุมมองภาพให้กับผู้ชมได้ถึง 160 องศา จึงสร้างมิติของภาพได้อย่างสมจริง ประการที่ 2 คือเรื่องของความละเอียดคมชัดของภาพ.......ด้วยเทคโนโลยีการสร้างภาพของ PLASMA ก่อให้เกิดพลังเม็ดสีถึง 16 ล้านสีรวมกันเป็นภาพที่มีความคมชัดสูง และไม่มีการเหลื่อมล้ำของเม็ดสีแม้แต่น้อย ภาพที่ได้จึงไม่มีการผิดเพี้ยน หรือเป็นภาพซ้อนเงาที่เห็นกันจนชินตาจากการดูภาพยนตร์ โทรทัศน์ในปัจจุบันอย่างแน่นอน และที่สำคัญ ยังรับชมภาพได้ปกติแม้สภาพแสงจัดจ้านอีกด้วย
ฟิลิปส์มุ่งพัฒนาสร้างโทรทัศน์สีให้มี คุณภาพโดดเด่นในเรื่องของภาพ เสียงด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ฟิลิปส์มี จนคุณมั่นใจได้ว่าโทรทัศน์สีฟิลิปส์ทุกรุ่นให้ภาพสีสวย Great Vision, เสียงดี Great Sound และเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า Great Technology... สมกับเป็นโทรทัศน์สีชั้นดีจากยุโรป
ท่านทราบไหมว่า ฟิลิปส์มีโทรทัศน์สีให้ท่านเลือกมากจุใจ ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของท่าน ฟิลิปส์มีโทรทัศสีตั้งแต่ขนาด 14 นิ้วขึ้นไป จนถึง 60 นิ้ว ในอีกหลายตระกูล Series ให้ท่านเลือก ซึ่งทุก Series ของโทรทัศน์สีฟิลิปส์ล้วนให้ภาพสวยคมชัด สดใส ดุจธรรมชาติ
โฉบเฉี่ยว ด้วยเอกลักษณ์ลำโพงล่าง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นมากมายให้คุณเลือกใช้
ดีไซน์หรูลงตัวกับลำโพง 2 ข้าง และเพิ่มระบบปรับภาพและเสียง ให้คมชัด สมจริงถึงใจ โทรทัศน์สีคุณภาพระดับสูง ตอบสนองทุกความต้องการ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ--จบ--
-สส-

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ