"ดิฟ" เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ "เอ็กซ์พอร์ต24" ในงานวันส่งเสริมการส่งออกไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 2, 2000 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ดิจิตอล อินเตอร์เน็ต แฟคทอรี่ จำกัด (ดิฟ) ผู้ให้บริการออกแบบ พัฒนาและจัดทำเว็บไซต์ครบวงจร ร่วมจัดแสดงนิทรรศการในส่วนของ "อี-เอ็กซ์ปอร์ต" (E-export) ที่บูธบี 49 ภายในงานวันส่งเสริมการส่งออกไทย ปี 2543 (Thailand Export Promotion Days) เตรียมเผยแพร่และสาธิตเทคโนโลยีเว็บไซต์ทันสมัย และเปิดตัวแพคเกจจัดทำเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เอ็กซ์พอร์ต24 สำหรับผู้ส่งออกไทย 4 รูปแบบ ในสนนราคาตั้งแต่ 19,500-99,500 บาท หวังกระตุ้นผู้ส่งออกไทยเร่งแข่งขันในตลาดการค้าโลกผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2543 ณ ศูนย์ฯ ไบเทค
ชาร์ล วอร์เนอร์ ประธานกรรมการ บริษัท ดิจิตอล อินเตอร์เน็ต แฟคทอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า "เราตระหนักดีว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ส่งออกไทยสามารถแข่งขันในเวทีการค้าโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ เอ็กซ์พอร์ต 24 ขึ้นเป็นแพคเกจสำเร็จรูปสำหรับการจัดทำเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซแบบเบ็ดเสร็จ เพื่อเป็นเครื่องมือสนับสนุนให้ผู้ส่งออกไทยทำธุรกิจออนไลน์ได้โดยสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น"
ทั้งนี้ การร่วมมือกับพันธมิตรทางกลยุทธ์ธุรกิจอย่างสยาม รีเลย์และธนาคารกรุงไทย ทำให้ดิฟเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวที่สามารถให้บริการระบบชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงและโต้ตอบได้ทันทีหรือ"เรียลไทม์" ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของดิฟสามารถรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์คาร์ดและโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตนได้ทันทีโดยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของลูกค้าเอง
"อี-คอมเมิร์ซเป็นสื่อที่ครอบคลุมตลาดทั่วโลกและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้สะดวกรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตลดต้นทุนได้หลายด้าน เช่น ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง การจัดทำกิจกรรม ส่งเสริมการขาย และการพิมพ์แคทตาล็อกสินค้า อีกทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้แก่ผู้ส่งออกอีกด้วย" มร. วอร์เนอร์ กล่าว
งานวันส่งเสริมการส่งออกไทยปี 2543 จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยความร่วมมือระหว่างศูนย์ฯ ไบเทคและกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดช่องทางธุรกิจใหม่ ๆ และเผยแพร่ข้อมูลความรู้ทางการค้าให้แก่ผู้ส่งออกไทย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
ดิฟ (http:www.digitalinternetfactory.com) เป็นบริษัทในเครือ ไอโพนิคส์ กรุ๊ป แห่งประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์ธุรกิจ จัดทำเว็บไซต์ พัฒนาซอฟต์แวร์ และจัดการด้านการตลาดที่ก่อตั้งโดย มร. ทอม ซิงห์ ผู้บุกเบิกและประธานกรรมการบริษัท นิวลุค หนึ่งในผู้นำธุรกิจแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ผู้ถือหุ้นใหญ่และทีมงานบริหารของดิฟ ประกอบด้วย มร. เดวิด ค็อกซ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการพัฒนาเว็บไซต์และอีคอมเมิร์ซ มร. ร็อบ โรว์เซ็ตต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการอีคอมเมิร์ซ และมร. ชาร์ลี วอร์เนอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อโฆษณา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
พัชรี พันธุมโน
อารยา ศรีศิลป์โสภณ
โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ