รายการ “ไฟว์ ไลฟ์” จับมือศิลปิน “สลิปเลส โซไซตี้ฯ” ผุดกิจกรรม “SLEEPLESS PARTY and the breezy beach”

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “ไฟว์ ไลฟ์” จับมือศิลปิน “สลิปเลส โซไซตี้ฯ” ผุดกิจกรรม “SLEEPLESS PARTY and the breezy beach” ชวนคนนอนดึกครึกครื้นริมชายหาดหัวหิน 29 — 30 พ.ค. นี้
เป็นรายการโทรทัศน์ที่ครองใจคนนอนดึกมาตลอด 2 ปีกว่าๆ ว่าแล้วรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” ทางช่อง 5 จึงเตรียมเอาใจคนนอนดึกมากยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือกับเหล่าศิลปินจากอัลบั้ม “สลิปเลส โซไซตี้ บาย ณรงค์วิทย์” (SLEEPLESS SOCIETY By Narongvit) จัดกิจกรรมมี ชื่อว่า “SLEEPLESS PARTY and the breezy beach” ขึ้นในค่ำคืนวันที่ 29 — 30 พ.ค. 48 นี้ บริเวณริมชายหาดหัวหิน ณ วิรันดารีสอร์ตแอนด์สปาสุดหรู ซึ่งหลากหลายกิจกรรมในทริปนี้เรียกได้ว่ามีความพิเศษสุดๆ สำหรับคนที่รัก และหลงใหลบรรยากาศยามค่ำคืนเท่านั้น งานนี้หนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” หนึ่งในพิธีกรจากรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” ที่จะร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ด้วยได้เล่าถึงรายละเอียดให้ฟังว่า
“รายการ “ไฟว์ ไลฟ์” มีกิจกรรมสนุกๆ มาเอาใจคนนอนดึกกันอีกแล้วครับ โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีชื่อว่า “SLEEPLESS PARTY and the breezy beach” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนที่ชอบนอนดึกโดยเฉพาะ โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะมีขึ้นบริเวณริมชายหาดหัวหินในค่ำคืนวันที่ 29 — 30 พ.ค. 48 นี้ เป็นทริป 2 วัน 1 คืน โดยในช่วงกลางวันเราจะให้เวลาสำหรับพักผ่อนนอนหลับกันเต็มที่เลย ก่อนจะตื่นขึ้นมาตอนหลังพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบาร์บีคิวซีฟู้ดริมหาด, มินิคอนเสิร์ตเพลงเพราะๆ จากศิลปิน “สลิปเลส โซไซตี้ฯ” อาทิ ไอซ์ และ ป๊อป จาก เฟิร์สสเตจโชว์, แอน — ธิติมา ประทุมทิพย์, หนึ่ง — ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ และแขกรับเชิญพิเศษ บอย — พีท จากวง “พีชแมคเกอร์”, พอหลังเที่ยงคืนพวกเราก็จะออกเรือไปตกปลาหมึกร่วมกัน ก่อนจะกลับขึ้นฝั่งมาร่วมเล่นเกม และกิจกรรมอื่นๆ อีกตลอดทั้งคืน กับพวกเราเหล่าพิธีกร five live ทั้งหมด จนเช้าก็ถึงเวลาถ่ายรูปหมู่ตอนพระอาทิตย์ขึ้นอีกวันเป็นสัญญาณว่าพวกเราเป็นพวกชอบไม่หลับไม่นอนกันจริงๆ บรรยายมาแค่นี้ลองนึกภาพดูก็น่าสนุกมากแล้วนะครับเนี่ย ซึ่งนอกจากผม และเพื่อนๆ พิธีกรรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” และศิลปินจาก “สลิปเลส โซไซตี้ฯ” แล้ว สำหรับแฟนรายการที่อยากร่วมทริปในครั้งนี้ง่ายมากๆ เลยครับ เพียงคุณส่งประสบการณ์นอนไม่หลับที่มาราธอนที่สุดของคุณเข้ามาที่ fivelive@gmmgrammy.com หรือ www.grammytelevision.com/ webboard รายการ Five Live ผู้โชคดีที่ส่งเรื่องราวได้ประทับใจเราจะคัดเลือกไปร่วมสนุกกับพวกเราแน่นอนครับ ยังไงก็รีบส่งเรื่องราวเข้ามาเยอะๆ นะครับ จะได้ไปร่วมสนุกกันให้เต็มที่ไปเลยครับ”
ส่งประสบการณ์นอนไม่หลับที่มาราธอนที่สุดของคุณเข้ามาที่ fivelive@gmmgrammy.com หรือ www.grammytelevision.com / webboard รายการ Five Live เพื่อร่วมกิจกรรม “SLEEPLESS PARTY and the breezy beach” ในวันที่ 29 — 30 พ.ค. 48 นี้ หรือติดตามรายละเอียดได้ทางรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” ถ่ายทอดสดเป็นประจำทุกวันจันทร์ — พฤหัสบดี เวลา 00.10 — 01.00 น. ทางช่อง 5
ขอแสดงความนับถือ
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340 อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740 อรอุมา (จอย) 0-1987-8923
เทพเทพิน (กิ๊ก) 01-899-2103 วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ