หลายเขตจัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2000 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กทม.
ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. เพื่อให้ประชาชนได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด ไม่น้อยกว่า 60 % หลายสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานคร จึงได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามกำหนดการดังนี้
เขตบางแค
นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการเขตบางแค แจ้งว่า ในวันที่ 21 ก.ค.43 เวลา 09.30 น. สำนักงานเขตบางแค กำหนดจัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 เดินรณรงค์บริเวณที่ตลาดบางแคถึงตลาดคลองขวาง กลุ่มที่ 2 เดินรณรงค์บริเวณสุขาภิบาล ถึงคลองหนองใหญ่ กลุ่มที่ 3 เดินรณรงค์บริเวณหมู่บ้านเศรษฐกิจ ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนในพื้นที่เขต ข้าราชการและลูกจ้าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ ชุมชน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวนกลุ่มละประมาณ 500 คน พร้อมทั้งได้จัดทำป้ายเชิญชวน ให้ไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ในวันที่ 23 ก.ค.43 ด้วย
สำนักงานเขตบางแค จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านเข้าร่วมเดินรณรงค์ ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว พร้อมทั้งไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 โดยพร้อมเพรียงกัน
เขตบางขุนเทียน
นายยุทธนา ริ้วเหลือง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน เปิดเผยว่า เขตบางขุนเทียน ร่วมกับโรงเรียน รัตนโกสินทร์สมโภชน์บางขุนเทียนจัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหมู่บ้านการเคหะชุมชนธนบุรี โครงการ 3 และในวันที่ 7 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ณ บริเวณหมู่บ้านการเคหะธนบุรีโครงการ 1 ส่วน 1-5 โดยมีเด็กนักเรียนร่วมเดินรณรงค์จำนวนไม่น้อยกว่า 300 คน มีวงโยธวาทิตของโรงเรียนนำขบวน และมีเด็กนักเรียนแต่งกายชุดต่าง ๆ ประกอบการรำเชิญชวนไปเลือกตั้ง รวมทั้งถือป้ายคำขวัญ แจกแผ่นพับ ใบปลิว เชิญชวนประชาชนไปเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และขบวนกลองยาวเพิ่มสีสรรให้สนุกสนานด้วย
ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กล่าวต่อไปว่า ในการนี้เขตบางขุนเทียน ได้นำรถประชาสัมพันธ์พร้อมเจ้าหน้าที่ไปร่วมรณรงค์ฯ พร้อมทั้งนำบัญชีรายชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้ประชาชนได้ตรวจสอบ หากพบข้อผิดพลาด ให้ยื่นคำร้องแก้ไขได้ทันที
เขตตลิ่งชัน
เรืออากาศโท อิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน เปิดเผยว่า เขตได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์หลายรูปแบบเพื่อรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. สำหรับการเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทางสำนักงานเขตฯ ร่วมกับโรงเรียนในสังกัดได้จัดขึ้น โดยการเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนพร้อมทั้งแจกเอกสาร “สาส์นเลือกตั้งเขตตลิ่งชัน” เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนและชุมชนออกไปใช้สิทธิ
ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน กล่าวต่อไปว่า การเดินรณรงค์ทั้ง 16 โรงเรียนในสังกัดจะเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนที่อยู่ในชุมชนในละแวกโรงเรียน โดยจัดทำตารางเดินเชิญชวน ตั้งแต่วันที่ 10-21 ก.ค.43 ดังนี้ วันที่ 10 ก.ค.43 โรงเรียนวัดชัยพฤกษ์มาลาเดินจากโรงเรียนถึงแยกถนนสวนผัก โรงเรียนฉิมพลีเดินจากถนนฉิมพลีถึงสามแยกทุ่งมังกร, วันที่ 11 ก.ค.43 โรงเรียนวัดไก่เตี้ยเดินจากโรงเรียนถึงถนนบรมราชชนนี โรงเรียนชุมทางตลิ่งชันเดินจากถนนสวนผัก 29 ถึงถนนสวนผัก (ใหม่) , วันที่ 12 ก.ค.43 โรงเรียนวัดโพธิ์เดินในซอยโชคสมบัติ โรงเรียนวัดทองเดินจากซอยวัดสมรโกฎิถึงชุมชนวัดจำปา, วันที่ 13 ก.ค.43 โรงเรียนวัดอินทราวาสเดินจากโรงเรียนถึงสี่แยกพุทธมณฑลสาย 1 โรงเรียนวัดมะกอกเดินจากถนนพุทธมณฑลสาย 1 ถึงหมู่บ้านนันทวัน, วันที่ 14 ก.ค.43 โรงเรียนวัดปากน้ำฝั่งเหนือเดินถนนเข้าวัดปากน้ำฯ และโรงเรียนวัดเกาะเดินบริเวณชุมชนโดยรอบ, วันที่ 19 ก.ค.43 โรงเรียนวัดพิกุลเดินจากถนนบางแวกถึงหมู่บ้านธนทรัพย์ โรงเรียนวัดกระโจมทองเดินจากโรงเรียนถึงทางแยกเข้าโรงเรียนวัดปากน้ำฯ วันที่ 20 ก.ค.43 โรงเรียนวัดช่างเหล็กเดินจากวัดมณฑปถึงโรงเรียนมหรรณพาราม โรงเรียนวัดรัชฎาธิฐานเดินจากหมู่บ้านทรัพย์จรัลถึงวัดทอง, วันที่ 21 ก.ค.43 โรงเรียนวัดตลิ่งชันเดินจากโรงเรียนไปตามถนนชัยพฤกษมาลาเข้าถนนบรมราชชนนี โรงเรียนวัดประสาทเดินบริเวณโดยรอบ
การเดินรณรงค์ทุกสาย จะมีเจ้าหน้าที่ของเขตพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจออกเดินรณรงค์ร่วมด้วย ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิอันเป็นการประชาสัมพันธ์โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ