รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2000 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็น 3 นักแสดงหนุ่มที่มีความบ้าแบบแผลงๆ ไม่แพ้กัน เริ่มจากนาย วีรชัย หัตถโกวิท ,เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และอีกหนึ่งหน่อ ไมค์-ไมเคิล เวลซ์ และแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาหาดาราบ้าดีเดือดที่สุดนั่นเอง
เริ่มจากพี่ใหญ่อย่าง นายวีรชัย กับการป้องกันตัวเองเมื่อโดนจิ๊กโก๋ หาเรื่องในร้านอาหาร โดยเรื่องมีอยู่ว่า นายวีรชัยเค้าไปนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านอาหารร้าหนึ่ง และโต๊ะข้างๆ ซึ่งกำลังเมาได้ที่ ก็มาชวนให้กินเหล้าด้วย ครั้งแรกๆ ก็ปฏิเสธอย่างเรียบร้อย แต่ฝั่งตรงข้ามกลับไม่ยอม เพราะชวนกี่ครั้งพี่ชัยของเราก็จะบอกว่า ไม่กินเหล้า ฝั่งขี้เมาเลยชักจะโมโห เดินเข้ามาหาเรื่อง ว่าเป็นดาราแล้วหยิ่ง คราวนี้พี่ชัยแกเลยคว้าแก้วมาแล้ว ฟาดโบ๊ะ!! ลงไปแก้วแตกกระจาย ขี้เมาถึงกับแตกฮือ แต่ขอประทานโทษ ที่ฟาดไปน่ะ หัวตัวเองนะครับ ทำเอาพวกจิ๊กโก๋ งงเป็นไก่ตาแตก ว่า เอ๊ะ! มันเป็นอะไรของมัน บ้าหรือเปล่า พร้อมกับยอมถอยทัพกลับแต่โดยดี ส่วนของนายไมค์ก็ใช่ย่อย กับเรื่องของ กองกำลัง หน่วยพิฆาต ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแก้แค้นคุณป้าข้างบ้าน ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร และนายเอ๊าะจะบ้าดีเดือดแค่ไหน ต้องคอยชมในรายการ
หากอยากทราบเรื่องราวของสามหนุ่มบ้าดีเดือด ที่ว่ามานี้ และใครจะคว้าตำแหน่งนี้ไปได้ คงต้องติดตามชมในรายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร.275-0046 ต่อ 455-457หรือ www.kanatan.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ