มอเตอร์เวย์ เปิดโชว์รูมแห่งที่ 3

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2001 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--สื่อสากล
โอวาท งามเกิดศิริ ประธาน บริษัท มอเตอร์เวย์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาทำ ให้บริษัทมีความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องจึงขยายการให้บริการกับลูกค้าด้วยการเปิดโชว์รูม แห่งที่ 3 ย่านสุขุมวิท บนพื้นที่ 1 ไร่ ลงทุนทั้งสิ้น 5-6 ล้านบาท โดยนโยบายของบริษัทนั้นยังคงเน้นการ สร้างฐานให้กับธุรกิจให้มีความมั่นคง สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายนั้นยังคงยึดรถแบบครอบครัวเป็นหลัก เนื่องจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า
สำหรับในด้านการจำหน่ายนั้นบริษัทยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะมียอดขายเท่าไรในปีนี้ เนื่องจากต้องดูที่ นโยบายทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจของรัฐบาลชุดใหม่ก่อน แต่อย่างไรก็ตามบริษัทได้มีการสตอค สินค้าไว้ทั้งสิ้นประมาณ 40-50 คัน/ปี โดยจะสตอคสินค้าไว้ตามกำลังขาย
นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนการขยายสาขาไปในต่างจังหวัด โดยจะใช้รูปแบบของแฟรนไชน์ ขณะนี้อยู่ ระหว่างการสรุปผลว่าจะเป็นที่ใด คาดว่าจะขยายไปในจังหวัดใหญ่ เช่น ภูเก็ต โคราช หาดใหญ่ เชียงใหม่ เป็นต้น แต่เนื่องจากว่าขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นในเรื่องของราคา สินค้า ซึ่งหากว่าการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นและการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากได้ราคาสินค้าที่ถูกลงก็จะมีการ ขยายเร็วขึ้น
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ