ขอเชิญชมละครเวทีนิเทศศาสตร์ ครั้งแรกของสถาบันราชภัฏสวนดุสิต เรื่อง The lost fantasy

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2001 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--สถาบันราชภัฏสวนดุสิต
ขอเชิญชมละครเวทีนิเทศศาสตร์ ครั้งแรกของสถาบันราชภัฏสวนดุสิต เรื่อง The lost fantasy ณ โรงละครวชิราวุธานุสรณ์ หอสมุดแห่งชาติ วันที่ 17 ตุลา เวลา 5 โมงเย็น บัตรราคา 80 บาท ติดต่อ 01449965,022227695,015609908,01404805
The lost fantasy เป็นเรื่องราวการกอบกู้แผ่นดินโอลีเซีย ในวันพิพากษา โดยผู้ที่ถูกเลือกซึ่งมีดาวดำติดตัวมา ผู้กอบกู้มีทั้งหมด 7 คนคือ บาร็อค เน้นโต้ ดัล อาลูเทนัส ไดมาล ซีโห และอัสมัน หากแต่การกอบกู้นั้นมีอัสมันกษัตริย์โฉด เป็นตัวขัดขวางต้องการมหาเวทย์ดาวดำสูงสุด และต้องการครอบครองแผ่นดินโอลีเซีย ถึงแม้ว่าจะมีหลานอย่าง องค์หญิงโซ่เบเน่ ที่เป็นเสี้ยนหนามก็ตาม บาร็อกและผองเพื่อจะสามารถช่วยองค์หญิงกอบกู้แผ่นดินได้หรือไม่ ติดตามใน The lost fantasy
บาร็อค (พระเอก) หัวขโมยผู้เยือกเย็นรักบ้านเกิดรักพ่อ ถึงแม้ว่าพ่อจะไปเคยเหลียวแลตั้งแต่เด็กองค์หญิงโซ่เบเน่ (นางเอก) รักประชาชน รักแผ่นดิน ถึงจะป็นเจ้าหญิงที่เอาแต่ใจแต่ก็ยอมสละทุกอย่างได้เพื่อประชาชนที่ตนรักอัสมัน กษัตริย์โฉดผู้มีใจเหี้ยมเกรียมสามารถทำทุกอย่างๆได้เพื่อสิ่งที่ตนต้องการแม้การทั้งฆ่าพี่ชายของตนเองเพื่อที่ตัวเองจะได้ป็นกษัตริย์เน็นโต้ เพื่อนสนิทของบาร็อคยอมตายแทนเพื่อนรักได้ เป็นคนหลงตัวเองคิดว่าตัวหล่อเท่ห์ ดีเก่งที่สุดดัส กระเทยผู้รักสนุก คู่กัดเน้นโต้ อ่อนแอแต่พร้อมสู้เพื่อผองเพื่ออาลูเทนัส นางโชว์ผู้รักลูก เข้มแข็งเยือกเย็น สามารถสละชีพได้เพื่อแผ่นดินไดมาล แม่ทัพผู้แข็มแข็ง จงรักภัคดีต่อองค์หญิงโซ่เบเน่เป็นที่สุด ไม่เชื่อเรื่องตำนานผู้กอบกู้ซีโห อดีตแม่ทัพผู้แข็งแกร่ง แต่ถูกอัสมันทำร้ายจนตาบอดและต้องไปหลบอยู่ในป่า--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ