ค่ายวิทยาศาสตร์และปลูกฝังคุณลักษณะความเป็นครู เขต พท.1-2

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 16, 2001 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--สสวท.
ดร. นงนุช ชาญปรียวาทีวงศ์ รองผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า โครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (สควค.) จะจัด "ค่ายวิทยาศาสตร์และปลูกฝังคุณลักษณะความเป็นครู" ครั้งที่ 5 เขตพื้นที่ 1 และ 2 ระหว่างวันที่ 18-22 มีนาคม 2544 ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตลอดจนปลูกฝังคุณลักษณะและภาระหน้าที่ของครูที่ดีเพื่อเตรียมให้นิสิตนักศึกษาพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ครู วิทยาศาสตร์ที่มีประสิทธิภาพในโรงเรียนและเป็นแบบอย่างของครูที่ดี โดยในปีนี้คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รับเป็นเจ้าภาพ
ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ นิสิต นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ได้รับทุน สควค. จากเขตการศึกษาพื้นที่ 1 และ 2 จำนวน 69 คน และอาจารย์ที่ปรึกษาจาก 8 สถาบันการศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สถาบันราชภัฎพระนครศรีอยุธยา และสถาบันราชภัฏนครปฐม
กิจกรรมการประชุม ประกอบด้วย การบรรยายพิเศษ การเสนอผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 โครงการ สควค.จาก 8 ศูนย์อุดมศึกษา การอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างสื่อการสอนกิจกรรม walk rally วิทยาศาสตร์ และการทัศนศึกษา--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ