เอไอเอสพร้อมมอบประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วไทย ให้ผู้ใช้บริการมั่นใจตลอดช่วงต้อนรับปีใหม่ 2545 นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--เอไอเอส
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้จัดการสำนักประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900, จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้ วัน-ทู-คอล! กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมด้านความสามารถในการรองรับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ว่า เอไอเอสพร้อมมอบความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน โดยได้เตรียมมาตรการเสริมด้านประสิทธิภาพของเครือข่ายและงานบริการให้มีความพร้อมสามารถรองรับการใช้งาน ประกอบด้วย
1. ศูนย์ปฏิบัติการตลอด 24 ชั่วโมง (Operation and Maintenance Center) ในแต่ละภูมิภาคที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณทั่วประเทศ และหากเกิดความขัดข้องขึ้นก็สามารถส่งทีมวิศวกรลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปรับปรุงอย่างทันท่วงที
2. AIS Call Center 1175 ที่พร้อมมอบบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการตลอดเวลา
3. ปรับปรุงดูแลบริการ ชุมสายและสถานีฐาน อาทิ เครื่องปั่นไฟ, เครื่องปรับอากาศ ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. จัดรถโมบายล์เคลื่อนที่ไปประจำยังแหล่งท่องเที่ยวหรือสถานที่ต่างๆ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่จะเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ เช่น ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเวิลด์เทรดที่จะมีการจัดงาน Bangkok Countdown 2002
5. เพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งาน SMS ให้สามารถรองรับได้ถึง 5.4 ล้านข้อความต่อชั่วโมง
นอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมในเชิงของวิศวกรรมดังกล่าว เอไอเอสยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดต้อนรับปี พ.ศ. 2545 โดยผู้ที่เลือกซื้อและจดทะเบียน รวมถึงซื้อเครื่องที่ 2 เบอร์เดิมในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2544 จะได้รับสิทธิโทร.ฟรีเพิ่มพิเศษอีก 2545 บาท สำหรับในทุกแพ็กเกจ (4 แพ็กเกจ) โดยสามารถใช้สิทธินี้ จนปี พ.ศ. 2555
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบช่องทางในการส่งความสุขรูปแบบใหม่ๆ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ เอไอเอสจึงมอบโปรโมชั่นฟรี Download ภาพกราฟฟิกสำหรับบริการ EMS จาก www.shinee.com จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2545 เช่นกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175 และ www.ais900.com ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร. 0-2299-5830--จบ--
-ปส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ