บู๊ทส์ผนึกท็อปส์รุกตลาด เปิดจุดขายบู๊ทส์แบรนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2001 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
สองยักษ์ใหญ่ บู๊ทส์ ผู้นำวงการร้านค้าปลีกความงามและสุขภาพ ผนึกพลังกับท็อปส์ผู้นำในตลาดซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดจุดขายและบริการใหม่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ บู๊ทส์ และ เอ็กซ์คลูซีฟ แบรนด์ ซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะร้าน บู๊ทส์ มาจัดจำหน่ายในท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจให้กับทั้งคู่ ประเดิมสองสาขาแล้วที่ท็อปส์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ บางนา โดยคาดว่าจะขยายถึง 15 สาขา ภายในปีหน้า 2545
มร. เควิน ซาร์จิสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจากเดิม ด้วยการจับมือกับพันธมิตรหลักคือ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองไทย นำสินค้ายี่ห้อ บู๊ทส์ และเอ็กซ์คลูซีฟ แบรนด์ กว่า 600 รายการ โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มเครื่องสำอาง อาทิ เครื่องสำอางนัมเบอร์เซเว่น (No.7) ลิซ คอลลิ่ง (Liz Collinge) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เช่น ไทโคโลจี้ (Tricologie), โทนี่ แอนด์ กาย (Toni & Guy) ชาร์ลส์ เวิร์ทธิงตัน (Charles Worthington) และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการอาบน้ำและบำรุ่งผิว เช่น เดอะ สปา (The Spa) เวิร์ลพูล (Whirlpool) เดอะแซงชัวรี่ (The Sanctuary) และโบทานิคส์ (Botanics) รวมทั้งผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด โซลแทน (Soltan) และ ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับผู้ชาย เอฟซียูเค (FCUK) เป็นต้น เข้าไปวางจำหน่าย โดยเป็นยูนิตของบู๊ทส์ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 20 ตาราง ในส่วนของ เฮอธ์ แอนด์ บิวตี้ โซน ที่ท็อปส์ พร้อมมีพนักงานแนะนำความงามคอยดูแลให้บริการ
นอกจากนี้บู๊ทส์ยังจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นำออกสู่ตลาดในไม่ช้านี้ เพื่อให้ลูกค้าของท็อปส์ได้มีโอกาสเลือกสรรมากยิ่งขึ้น โดยในหลายๆ ผลิตภัณฑ์จะได้รับการศึกษา ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของบ๊ทส์ ซึ่งจะดำเนินการผลิตในประเทศไทย โดยขณะนี้มีแล้วร่วม 100 รายการ และจะขยายไลน์ถึงประมาณ 300 รายการภายในสิ้นปีนี้ บู๊ทส์มีความเชื่อมั่นว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์จะช่ววยเสริมศักยภาพของร้านบู๊ทส์ ทั้ง 67 แห่งในไทย รวมทั้งยูนิตของบู๊ทส์ในท็อปส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคจะมีโอกาส และทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าในท็อปส์มากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดยูนิตของบู๊ทส์ในท็อปส์ สำหรับผู้บริโภคเมื่อซื้อสินค้าบู๊ทส์ ในท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตครบ 500 บาท จะได้รับผ้าขนหนูนัมเบอร์เซเว่น 1 ผืน
มร. แรนดี้ กัตเตอรี่ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซีอาร์ซี. เอโฮล์ด จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการสร้างจุดแข็งทางธุรกิจให้ท็อปส์แตกต่างจากคู่แข่ง ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้บริโภคสามารถซื้อหาสะดวกขึ้นในแห่งเดียวกัน อีกทั้งแสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องของท็อปส์ การนำผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพที่ดีมาจัดจำหน่าย ใน เฮลธ์ แอนด์ บิวตี้ โซน เพื่อเป็นการเสริมทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค ในขณะเดียวกันท็อปส์เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นการเพิ่มยอดขายให้ เฮลธ์ แอนด์ บิวตี้ โซน โดยความสำเร็จของการร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากการที่ทั้งสองฝ่ายมีนโยบายหลักที่เด่นชัดคล้ายคลึงกันคือ เสาะแสวงหานวัตกรรมใหม่ๆ และการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าเป็นหลัก โดยคาดว่าจะเพิ่มยูนิตของบู๊ทส์ให้ครบ 15 สาขา ภายในปีหน้า 2545
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2716-5360, 0-2308-2424 โทร. 0-2434-8300แซลลี่, นพวรรณ, พรรณวิภา สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ