เนสท์เล่ ตราหมี ร่วมกับ ท็อปส์ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากโครงการ The Bear World

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2000 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--Shandwick International (Thailand)
เนสท์เล่ ตราหมี ร่วมกับ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต มอบรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ส่งฉลากผลิตภัณฑ์ตราหมีมาร่วมรายการ The Bear World รวมกว่า 100,000 ชิ้น การมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีผู้บริหารจาก เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ คุณไพโรจน์ หลิวสกุล รองผู้อำนวยการ-โมเดิร์น เทรด และ คุณพัชรี พรอนันต์รัตน์ ผู้อำนวยการบริหารสินค้า-อาหาร จากท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นผู้มอบรางวัล ณ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ อาคารอัมรินทร์เทาเวอร์ ปทุมวัน
นอกเหนือจากรายการ The Bear World ที่เพิ่งสิ้นสุดลง ซึ่งเป็นรายการที่จัดขึ้นภายใต้แคมเปญใหญ่ประจำปีของเนสท์เล่ ตราหมี ที่มีชื่อว่า "หมีน้อยนานาชาติ" ซึ่งยังคงเปิดให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกต่อไปด้วยการแลกซื้อและสะสมหมีน้อยนานาชาติถึง 24 แบบ ที่เป็นทั้งตุ๊กตาและสติ๊กเกอร์ไปจนถึงเดือนสิงหาคม รวมถึงการส่งฉลากผลิตภัณฑ์ตราหมีเพื่อลุ้นโชคท่องเที่ยวฟรีทั้งครอบครัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะมีการจับรางวัลที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค ในวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้
ผู้สนใจสามารถรับฟังรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ "สายสัมพันธ์เนสท์เล่" โทรศัพท์หมายเลข 652-0454 (24 ชั่วโมง) หรือที่ "ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่" โทรศัพท์หมายเลข 256-9838 ในเวลาทำการ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ