คอร์สนักรีมิกเซอร์ และ ดีเจคลับเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเรียนรู้ เทคนิคการรีมิกซ์เพลงให้โดนใจนักฟัง

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2001 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เจนเอ็กซ์
จะเป็น . .พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักพากษ์ นักจัดรายการวิทยุ นักพูด
การพูดต่อหน้าชุมชน และอีกหลายอาชีพที่ใช้เสียง ล้วนแล้วแต่ จำเป็นต้องออกเสียงชัด และการพูดที่น่าสนใจ และที่สำคัญที่สุด อาชีพต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้น จะสามารถออกเสียง ตามสื่อต่าง ๆ ได้นั้น กฏหมายกำหนดว่าจะต้อง มีการสอบอ่านออกเสียง โดยให้กรมประชาสัมพันธ์ เป็นผู้สอบ แล เป็นผู้ออกใบรับรอง ที่เรียกว่า ใบผู้ประกาศนั่นเอง ใช้ใบผู้ประกาศทั้งสิ้น ในช่วงที่ผ่านมามีการเปิดสอบกันอยู่ทุก สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 วัน วันละ ประมาณ 50 คน แต่มีผู้สอบผ่านได้ใบผู้ประกาศ เพียงวันละ 3-4 คนเท่านั้น ที่เหลือต้องรอไปสอบใหม่ ซึ่งอาจใช้เวลาหลาย ๆ เดือน หรือบางช่วงเต้องรอเกือบปี ทำให้บางทีโอกาศดี ๆ ในชีวิตที่เข้ามาหลุดลอยซะเฉย ๆ ยังงั้นแหละ
ทาง GEN-X จึงได้ เปิดคอร์ส "เตรียมสอบเอาใบผู้ประกาศ" ติวเข้มกันแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกเสียงภาษาไทยอย่างถูกต้อง การหายใจ ฝึกฝนการพูด การเตรียมตัวก่อนสอบ การจำลองสถานการณ์การสอบจริง การฝึกซ้อมสอบอ่านแบบตัวต่อตัว
โอกาสครั้งสำคัญรออยู่ !!! ตามเสียงเรียกร้องของคนในวงการบันเทิง เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนานี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด่วนที่ 9399499 คุณกบ , คุณหรั่ง
เริ่ม อบรม วันที่ เสาร์ที่ 14 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม
สนใจติดต่อได้ที่ บ.เจนเอ็กซ์ ห้วยขวาง โทร. 0-2939-9499--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ