แบงก์เอเชียพัฒนา บริการค้นเว็บไซต์ www.BankAsia4U.com ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 29, 2001 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ธ.เอเชีย
แบงก์เอเชียเอาใจลูกค้านักท่องเที่ยวเว็บไซต์คนไทยในโลกไร้พรมแดน โดยการนำโปรแกรมใหม่ล่าสุด Intrasite GuruSearch Software ที่สามารถทำดัชนีและค้นข้อมูลในเว็บไซต์ได้ทั้ง 2 ภาษา คือ ไทย และอังกฤษ มาเสริมการให้บริการในเว็บไซต์ www.BankAsia4U.com นับเป็นการเปิดทางเข้าสู่ข้อมูลด้านการเงินที่หลากหลาย และสะดวกสบาย พร้อมกับเป็นการปรับเปลี่ยนทัศนคติของลูกค้าในการทำธุรกรรมด้านการเงินแบบไร้พรมแดน โดยไม่จำกัดเวลาและสถานที่
นางสาววิลาวรรณ วนดุรงค์วรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน e-Commerce และ e-Banking ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ธนาคารได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.BankAsia4U.com ในเดือนเมษายน 2543 ที่ผ่านมา ได้มีการพัฒนาเว็บไซต์นี้อย่างต่อเนื่องตลอดมา ทั้งในเนื้อหาสาระและบริการ ทำให้สามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาดูข้อมูลด้านการเงินและใช้บริการในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากธนาคารกำลังเตรียมการพัฒนาให้เว็บไซต์ www.BankAsia4U.com มีภาษาไทยเพิ่มขึ้นมาด้วย จึงได้ติดตั้งโปรแกรม Intrasite GuruSearch จากบริษัทสยามกูรู อันเป็นระบบค้นข้อมูลได้ 2 ภาษา คือ ไทย และอังกฤษ นับเป็นโปรแกรมที่อำนวยความสะดวก และง่ายต่อการใช้ค้นหาข้อมูลบริการด้านการเงินที่ครบวงจรของธนาคาร โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักท่องเว็บไซต์คนไทย
นางสาววิลาวรรณ กล่าวเพิ่มเติมถึง รายละเอียดของโปรแกรม Intrasite GuruSearch ว่า ลูกค้าหรือผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการในลักษณะการค้นหาคำ วลี และข้อความทุกตัวอักษร ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ หากจะค้นหาวลีก็ทำได้โดยการใช้เครื่องหมายคำพูด "" ครอบวลีที่ต้องการค้นหา โปรแกรมดังกล่าวจะสืบค้นได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็ว ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าธนาคารให้ความสำคัญกับการพัฒนาเว็บไซต์ของธนาคารมาอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ โดยยึดมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ www.BankAsia4U.com นับเป็นแหล่งรวมข้อมูลด้านการเงินการธนาคารที่ครบวงจร เพียบพร้อมไปด้วยสาระ ความรู้บริการ และความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ผ่านทางอินเทอร์เน็ตเป็นประตูผ่านให้เข้าใช้บริการ AISA CyberB@nking ของธนาคาร อันเป็นบริการที่สามารถทำให้ลูกค้าของธนาคารทำธุรกรรมของธนาคารได้ด้วยตนเอง อาทิ ตรวจสอบยอดบัญชี โอนเงินระหว่างบัญชี โอนเงินไปต่างประเทศ ชำระสินค้า อายัดเช็ค ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบริการข้อมูลผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆของธนาคาร มีข้อมูลสำหรับนักลงทุน มีข้อมูลอัตราดอกเบี้ย อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ข้อมูลด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ มีศูนย์รวมข่าวสารที่น่าสนใจทั้งด้านเศรษฐกิจ การเงินธนาคารจากทั่วโลก (รอยเตอร์) ที่จะทำให้ก้าวทันเศรษฐกิจและโลกในยุคเศรษฐกิจใหม่ มีแหล่งเรียนรู้ทั้งด้านเทคโนโลยีและการเงินการธนาคาร นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถคลายเครียดกับเกมแข่งทายดัชนีหุ้นตอนปิดตลาด (Pick the Close) และเกมส์อื่นๆ ใน Asia Fun Family ฯลฯ
"ที่ผ่านมาธนาคารได้ให้ความสนใจความต้องการของลูกค้า และมองหาโอกาสที่จะให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดสาขาในท็อปส์ ซูปเปอร์มาร์เกต การเปิดสาขานอกเหนือเวลาปกติ และการเปิดสาขา Side Walk Bank รวมถึงการให้บริการทางการเงินในเว็บไซต์ www.BankAsia4U.com บริการ AISA CyberB@nking และ บริการ AISA M-Banking เป็นต้น ทั้งนี้ธนาคารเอเชียนับเป็นผู้นำในการปรับเปลี่ยนทัศนคติของลูกค้าในการทำธุรกรรมด้านการเงิน โดยไม่จำกัด เวลา และสถานที่"--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ