รพ.ธรรมศาสตร์ฯ จัดการประชุมวิชาการและเสนอผลงาน ประจำปี 2543

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2000 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--โรงพยาบาลธรรมศาสตร์
โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จัดการประชุมวิชาการและเสนอผลงาน ประจำปี 2543 ระหว่างวันที่ 9-25 ตุลาคม นี้
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประภัสสร เลียวไพโรจน์ รองอธิการบดีฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถลงว่า ด้วยวันที่ 21 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันเสด็จ พระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และวันพยาบาลแห่งชาติ และในปีนี้ เป็นวโรกาสครบรอบ 100 ปี แห่งการเสด็จพระราชสมภพของพระองค์ท่าน เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงอุทิศพระองค์ ปฏิบัติพระภารกิจเพื่อพัฒนาสุขภาพอนามัย คุณภาพชีวิต ของประชาชนอย่างต่อเนื่อง ตลอดพระชนม์ชีพ รวมทั้งเป็นการจัดกิจกรรมในวันพยาบาลแห่งชาตินั้น ในการนี้ ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จึงกำหนดจัดการประชุม วิชาการและเสนอผลงาน ประจำปี 2543 ในระหว่างวันที่ 9-25 ตุลาคม นี้ โดยมีการแสดงนิทรรศการ พยาบาลธรรมศาสตร์ตามรอยเบื้องพระยุคลบาทสมเด็จย่า ณ ลานอาคาร ม.ร.ว. สุวพรรณ สนิทวงศ์ บริเวณโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
นอกจากนี้ ในวันที่ 12-13 ตุลาคม นี้ เวลา 8.00-16.00 น. งานประชุมวิชาการ และเสนอผลงาน ประจำปี 2543 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารคณะแพทยศาสตร์ และการออกร้านจำหน่ายราคาถูก ณ บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคาร ม.ร.ว.สุวพรรณ 1 และอาคารกิตติวัฒนาถ
ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จึงขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 926-9334 และ 926-9335 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ