วัน-ทู-คอล! ร่วมกับแมคโดนัลด์ จัดคอลเล็คชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าพร้อมมอบสิทธิพิเศษ 3 รายการ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2001 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอไอเอส
มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ร่วมกับแมคโดนัลด์จัดคอลเล็คชั่นพิเศษชุดบัตรเติมเงินมือถือพร้อมใช้ วัน-ทู-คอล! ลายแมคโดนัลด์เพื่อเอาใจลูกค้า พร้อมมอบสิทธิพิเศษ 3 รายการ ตั้งแต่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน นี้
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้จัดการฝ่ายวัน-ทู-คอล! บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดคอลเลคชั่นพิเศษชุดบัตรเติมเงินลายแมคโดนัลด์ เป็นการจัดเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าวัน-ทู-คอล! เพราะนอกจากจะมีบัตรเติมเงินมูลค่า 500 บาท ซึ่งมีถึง 8 แบบ 8 ลวดลายให้ลูกค้าได้สะสมแล้ว วัน-ทู-คอล! และแมคโดนัลด์ ยังมอบสิทธิพิเศษ 3 รายการให้ลูกค้าอีกด้วย โดยประกอบไปด้วย
สิทธิพิเศษรายการที่ 1 สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อบัตรเติมเงินมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ลายแมคโดนัลด์ ไม่ว่าจะเป็นจากที่ร้านใดในช่วงระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน นี้ ภายในซองของบัตรเติมเงินลายแมคโดนัลด์ทุกใบจะมีคูปองรับฟรีโค้ก 16 ออนซ์ 1 แก้ว เมื่อซื้อแมคฟรายส์ใหญ่ โดยคูปองดังกล่าวสามารถใช้ได้ในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 15 ธันวาคมนี้
แต่สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรเติมเงินลายแมคโดนัลด์ที่ร้านแมคโดนัลด์ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษรายการที่ 1 แล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษรายการที่ 2 แมคฟรายส์เล็กฟรีเพิ่มขึ้นอีกด้วยและพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ในการลุ้นรับอาหารฟรีจากแมคโดนัลด์เป็นสิทธิพิเศษรายการที่ 3 เมื่อเติมเงินเข้าสู่ระบบตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน นี้ ทางวัน-ทู-คอล! จะสุ่มส่ง SMS ไปยังเครื่องของผู้ใช้บริการเดือนละ 100,000 ราย ผู้โชคดีสามารถนำข้อความที่ได้รับไปแสดงให้กับพนักงานของแมคโดนัลด์ดูภายในระยะเวลาที่กำหนด เท่านี้ท่านก็จะได้รับอาหารจากแมคโดนัลด์ฟรีทันที ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซันเด, พายข้าวโพด, โค้ก 16 ออนซ์, เบอร์เกอร์หมู, แมคฟรายส์เล็ก, พายสับปะรด และเบอร์เกอร์ไก่เปเปอร์
"นอกจากเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการด้วยบัตรเครดิตเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษพร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 รายการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ยังเปิดให้บริการเติมเงินผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพในระบบ Interactive payment โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจะเป็นอีกขั้นหนึ่งของการพัฒนเทคโนโลยีทางด้านการบริการ โดยการนำศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีและเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศของธนาคารมาใช้เป็นประโยชน์เพื่อเพิ่มช่องทางการเติมเงินในบัตรเพื่อให้ผู้ใช้บริการมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ที่อยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย"
"เหล่านี้นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่มือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพงานด้านการบริการเพื่อให้มีความหลากหลายตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม ซึ่งวัน-ทู-คอล! จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้แต่จะยังคงพัฒนางานด้านการบริการต่างๆ โดยการร่วมสร้างสีสันกับพันธมิตรเพื่อผู้ใช้บริการทุกท่านอย่างต่อเนื่องต่อไป" นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร.0 2299 5831--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ