ชิน คอร์ปอเรชั่น ปรับโฉมเว็บไซต์ shincorp.com เน้นการค้นหาข้อมูลรวดเร็ว ทั้งไทยและอังกฤษ รองรับเทคโนโลยี PDA

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2001 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ชิน คอร์ปอเรชั่น
ชิน คอร์ปอเรชั่น ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ ตอบรับความก้าวหน้าทางการสื่อสาร และอำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น โดยเพิ่มประสิทธิภาพรายละเอียดข้อมูลสำคัญทางการเงิน เพิ่มรูปแบบการค้นหาข้อมูลได้สะดวกและรวดเร็ว ทั้งนี้ผู้เข้าชมสามารถสืบค้นข้อมูลดังกล่าวได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ภายใต้ URL เดียวกัน พร้อมเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้ด้วย ระบบ PDA Support (Personal Digital Assistant) ซึ่งจะสามารถเปิดหาข้อมูลทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
ด้วยตระหนักว่า การรับทราบข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกการสื่อสารที่มีอินเตอร์เน็ตเป็นสื่อกลาง กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่นจึงได้ปรับโฉมเว็บไซต์ shincorp.com ใหม่ เพื่อให้นักลงทุนไทยและต่างประเทศสามารถรับทราบข้อมูลและติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัทได้อย่างใกล้ชิดและรวดเร็วมากขึ้น
เว็บไซต์รูปแบบใหม่นี้ประกอบไปด้วยข้อมูลต่างๆ อาทิ ภาพรวมของบริษัท โครงสร้างของบริษัท นักลงทุนสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ ข้อมูลหุ้น ประเด็นคำถามและคำตอบที่สำคัญเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท นอกจากนั้นยังสามารถสมัครงานและติดต่อกับบริษัทผ่านทางเว็บไซต์ได้อีกทางหนึ่ง ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยผ่านทาง URL เดียวกัน ซึ่งจะเป็นการขยายกลุ่มผู้ใช้เว็บไซต์ให้ครอบคลุมมากกว่าเดิมทั้งนักลงทุนไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีขีดความสามารถในการรองรับข้อมูลได้มากขึ้น ทั้งนี้ข้อมูลที่เพิ่มเติมขึ้นมีหลายส่วนด้วยกัน อาทิ ประวัติผู้บริหารระดับสูง ภายในประกอบด้วยภาพและรายชื่อผู้บริหาร รวมถึงประสบการณ์การทำงานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
ในหน้าแรกของเว็บไซต์ออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานมากขึ้น ประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก ได้แก่ เมนูลัดเพื่อเลือกเข้าชมข้อมูลของกลุ่มบริษัทโดยแบ่งตามสายธุรกิจหลักต่างๆ 4 สาย อาทิ สายธุรกิจโทรคมนาคมไร้สาย สายธุรกิจดาวเทียมและธุรกิจต่างประเทศ สายธุรกิจสื่อและโฆษณา สายธุรกิจ-ธุรกิจอิเล็คทรอนิกส์ ในส่วนที่สอง เป็นรายงานข่าวความเคลื่อนไหวและกิจกรรมสำคัญของกลุ่มบริษัท สุดท้ายเป็นส่วนที่แจ้งข่าวสำคัญที่เป็น Hot Event หรือ Hot Issue ผลประกอบการ
ของกลุ่มบริษัทในไตรมาสต่างๆ อาทิ เอไอเอส ชิน แซทเทลไลท์ ไอทีวี ฯลฯ รวมถึงโครงการเพื่อสังคม “ค่ายเยาวชนไทย ก้าวไกลกับเทคโนโลยี” ซึ่งเป็นโครงการให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่กับเยาวชน โดยข้อมูลทั้งหมดนี้จะอำนวยประโยชน์ให้นักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้สนใจทั่วไปสามารถติดตามข่าวสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้ถูกต้องตรงกับข้อเท็จจริงอย่างทันท่วงทีนอกจากนี้ กลุ่มชิน คอร์ปอเรชั่นยังอำนวยความสะดวกให้ท่านสามารถสืบค้นข้อมูลสำคัญต่างๆ อาทิ ข้อมูลสำคัญทางการเงินผ่านระบบ PDA (Personal Digital Assistance) ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่นักลงทุน นักวิเคราะห์ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกสามารถรับทราบข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็วตลอดเวลาที่ต้องการ
ผู้สนใจทดลองเยี่ยมชมเว็บไซต์ดังกล่าวได้ที่ www.shincorp.com และผ่านทาง PDA ได้ที่ www.shincorp.com/pda/--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ