หลายเขตจัดเวทีปราศรัยหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.

ข่าวทั่วไป Friday December 22, 2000 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--กทม.
เขตบางกะปิ นายกฤษฎา สุขสงวน ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ กทม. แจ้งว่า วันนี้ (21 ธ.ค. 43) คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตได้จัดให้มีการพูดปราศรัยหาเสียงของผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 19 (เขตบางกะปิ) ขึ้น ณ บริเวณสนามบาสเกตบอล แฟลต 22 การเคหะแห่งชาติ (คลองจั่น) โดยก่อนเปิดเวทีปราศรัย เวลา 16.30 น. วงดนตรีจากกองสวัสดิการกองทัพอากาศ ได้ให้การสนับสนุนในด้านความบันเทิง จนถึงเวลา 17.30 น. เริ่มเข้าสู่การปราศรัยหาเสียง ของผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 19 ซึ่งได้มาประชุมเพื่อตกลงกติกาเงื่อนไขในการปราศรัยพร้อมจับสลาก จัดอันดับการขึ้นเวทีปราศรัยก่อน-หลังแล้วที่สำนักงานเขตบางกะปิ โดยจัดแบ่งเวลาในการปราศรัยเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกผู้สมัครจะใช้เวลาการปราศรัยหาเสียงคนละ 20 นาที เรียงจากลำดับดังนี้ นายอนุสรณ์ บุรินทรามาตย์ หมายเลข 9 พรรคชาติไทย, นางสาวปรีดารัชต์ ไพรชนต์ หมายเลข 11 พรรคถิ่นไทย, นายชัยวิทย์ จิตเมตตา หมายเลข 15 พรรคเสรีธรรม นายสุธรรม อรุณพูลทรัพย์ หมายเลข 21 พรรคชาติพัฒนา นางสาวอุ่นเรือน อารีเอื้อ หมายเลข 5 พรรความหวังใหม่, นางสาวเนาวรัตน์ เสริมทอง หมายเลข 28 พรรคไทยมหารัฐ, นายสืบแสง พหรมบุญ หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์, นายพิมล ศรีวิกรณ์ หมายเลข 7 พรรคไทยรักไทย, นายวสันต์ ทองสุข หมายเลข 18 พรรคประชากรไทย
ช่วงที่ 2 เป็นการแสดงดนตรีสลับคั่นเวลา จากนั้นให้ผู้สมัครได้ปราศรัยและตอบปัญหาในรอบที่ 2 อีกคนละ 10 นาที ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนที่มานั่งฟังคำปราศรัยของผู้สมัครได้ทราบถึงแนวนโยบายการทำงาน และวิสัยทัศน์ของผู้สมัครแต่ละคนเพื่อจะได้ นำไปพิจารณาประกอบในการลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ของเขตบางกะปิได้อย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป
เขตวังทองหลาง นางพิมลรัตน์ วงษ์รักษ์ ผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตวังทองหลางจัดเวทีปราศรัยหาเสียงให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในเขตเลือกตั้งที่ 18 กรุงเทพมหานคร (เขตวังทองหลาง) ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2543 เวลา 17.00-20.00 น. ณ เวทีปราศรัยหน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว โดยมี พรรคการเมืองที่จะขึ้นปราศรัย จำนวน 8 พรรค คือ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคชาติไทย พรรคชาติพัฒนา พรรคไทยรักไทย พรรคประชากรไทย พรรคความหวังใหม่ พรรคถิ่นไทย และพรรคไทยมหารัฐ
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจรับฟังการปราศรัยได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว
เขตปทุมวัน นายนิคม บุญพิทักษ์ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตปทุมวันร่วมกับศูนย์การค้า มาบุญครอง กำหนดเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 5 จำนวน 8 ราย ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2543 ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าโตคิว ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน ระหว่างเวลา 17.00-20.00 น. โดยมีการแสดงดนตรีจากวงดนตรีกรุงเทพมหานครร่วมให้ความบันเทิง
จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตปทุมวัน และเขตราชเทวี 2 แขวง (แขวงถนนเพชรบุรี และแขวงมักกะสัน) ไปฟังแนวนโยบายของผู้สมัครรับเลือกตั้งแต่ละหมายเลข ตามวัน เวลาที่กำหนด เพื่อจะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ในการเลือกตั้ง และโปรดอย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชนออกไปใช้สิทธิ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 ตั้งแต่เวลาสองโมงเช้าถึงสามโมงเย็น--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ