ประมวลกิจกรรมและบูธบล.เด่นในงาน SET in the City 2005

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2005 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
โบรกเกอร์ตอบโจทย์ งาน SET in the City 2005 โชว์ผลิตภัณฑ์ Multi product ครบทุกเงื่อนไขการลงทุน พร้อมแจกบทวิเคราะห์หุ้น เริ่มชูบริการซื้อขายอนุพันธ์ SET 50 Index Futures แถมแจกรางวัล
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า โบรกเกอร์ที่ได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจร SET in the City 2005 ซึ่งจัดขึ้นตามแนวคิดหลัก (Theme) “30 ปีตลาดทุนไทย ครบทุกเงื่อนไขการลงทุน” ปีนี้โบรกเกอร์ต่างนำจุดขายของตนมานำเสนอที่บูธอย่างหลากหลายกว่า 20 บริษัท
บูธบล.ชูหลากหลายจุดขาย
โบรกเกอร์ที่ร่วมออกบูธภายในห้องเพลนารีนั้น ได้นำเสนอกิจกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สอดคล้องกับแนวคิดหลักของการลงทุนครบทุกเงื่อนไข อาทิ
บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักลงทุนในลักษณะ Multi Product พร้อมแนะนำบริการซื้อขายหุ้นออนไลน์ ทั้งผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.dbsvitrade.com และผ่านระบบโทรศัพท์มือถือด้วยบริการ “DaytradeWE” สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นและสมัครใช้บริการซื้อขายหุ้นออนไลน์ภายในงานจะได้ลุ้นรับรางวัลต่างๆในช่วงเย็นของทุกวัน ตลอดจนมีบทวิเคราะห์ Trading Strategy แจกให้นักลงทุนด้วย
บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบล. น้องใหม่จากค่าย KBANK เน้นประชาสัมพันธ์ตัวบริษัทเป็นหลัก รวมถึงนำเสนอบริการซื้อขายหุ้นทางอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่สนใจเปิดบัญชี นอกจากได้เครื่องดื่มSmoothyเพื่อสุขภาพไปดื่มให้หายเหนื่อยจากการชมงานแล้วยังมีของที่ระลึกอื่นๆอีก อย่างไรก็ตามบล. กสิกรไทย มีทางเลือกในการเปิดบัญชีให้ 2 แบบ คือ Cash Account ซึ่งนักลงทุนไม่ต้องนำเงินก้อนใหญ่มาเปิดบัญชี เพียงแต่ส่งเอกสารทางการเงินและเอกสารส่วนตัวต่างๆมาให้บริษัทพิจารณาวงเงินซื้อขายหุ้น และจะรู้ผลอนุมัติในวันรุ่งขึ้นหากต้องการทำรายการก็นำเงินมาจ่ายเพียง 10% ของวงเงินที่อนุมัติก็สามารถลงทุนได้
ส่วนการเปิดบัญชีอีกแบบคือ Cash Balance เป็นการเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นด้วยการนำเงินสดมาฝากไว้ตามปกติ อย่างไรก็ตามภายในบูธของ บล.กสิกรไทยจะมีบทวิเคราะห์บริษัทจดทะเบียนในกลุ่มต่างๆ เช่น บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป,บมจ.ธนาคารกรุงเทพ,บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร,บมจ.ผลิตไฟฟ้า เป็นต้น แจกให้นักลงทุนไปอ่านเสริมเขี้ยวเล็บการลงทุน
ด้านบริษัทหลักทรัพย์ บีที จำกัด ชูบริการซื้อขายตราสารหนี้ในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นพระเอก พร้อมกับจัดคลินิคหุ้นให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในรูปแบบต่างๆ
บริษัทหลักทรัพย์ ฟาร์อีสท์ จำกัด จูงใจด้วยนักวิเคราะห์ที่มาให้ข้อมูลแนวโน้มเกี่ยวกับธุรกิจกลุ่มดาวเด่นเป็นไฮไลท์ประจำวัน เช่น ธนาคาร, สื่อสาร, อสังหาริมทรัพย์, บันเทิง, เหล็ก, เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น รวมถึงให้ลูกค้าเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นแบบปกติและทาง อินเทอร์เน็ตด้วย
บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด จัดกิจกรรมพบนักวิเคราะห์ หรือ “Stock Talk & Fund Talk Coner” ดึงดูดนักลงทุนด้วยข้อมูลวิเคราะห์แนวโน้มหุ้นในธุรกิจต่างๆตลอด 4 วันของงาน SET in the City 2005 โดยในวันแรกจะเป็นกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม, ธุรกิจเกษตร, วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง, ยานยนตร์, พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งแนะนำกองทุน Strategic Fund ส่วนวันต่อมาจะวิเคราะห์ถึงธุรกิจขนส่ง, พาณิชย์ (ค้าปลีก), เคมีภัณฑ์และพลาสติก, พลังงาน, พร้อมให้ความรู้ด้านการลงทุนในหัวข้อ Tisco RMFs in the City และเพิ่มค่าเงินในกระเป๋ากับพันธบัตรเพิ่มค่า
ให้ความรู้เรื่องหุ้นและกองทุนรวม
สำหรับในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2548 มีการวิเคราะห์ธุรกิจสื่อสาร บันเทิงและสันทนาการ รวมถึงแนะนำการลงทุนในหัวข้อ ลงทุนคุ้มค่ากับแอ็กเกรสซีฟ โกรทฟันด์, ดอกเบี้ยก็ขึ้น หุ้นก็ขึ้น ทำอย่างไรไม่พลาดทั้งสอง และ แนะนำกองทุนเปิดทิสโก้ โกลบอล อิควิตี้ ฟันด์ ขณะที่ในวันสุดท้ายจะวิเคราะห์ถึงธุรกิจธนาคารและเงินทุนหลักทรัพย์ อีกทั้งให้ความรู้ด้านการลงทุนในหัวข้อ ลงทุนในกองทุนรวมดีอย่างไร และ ประหยัดภาษี.... ฉลาดอย่าพลาด..... LTF
พร้อมกับแจกบทวิเคราะห์ภาพรวมตลาดหุ้นรายวัน Daily Trend แถมด้วยแนะกลยุทธ์และวิเคราะห์เชิงเทคนิคสำหรับหุ้นบางตัว ตลอดทั้ง 4 วัน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีบทวิเคราะห์หุ้นรายเดือนประจำเดือนพฤศจิกายนมาแจกจ่ายให้นักลงทุนติดไม้ติดมือกลับไปด้วย
เปิดบัญชีแถมบทวิจัยฟรี พร้อมของที่ระลึก
ยิ่งกว่านั้นยังกระตุ้นยอดเปิดบัญชีด้วยบทวิจัยฟรีกับผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ในงาน แต่หากสมัครใช้บริการซื้อขายหุ้นทางอินเตอร์เน็ตผ่านเว็บ www.tiscoetrade.com ก็มีของที่ระลึกต่างๆแถมให้ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ด้านกองทุนรวมที่เมื่อซื้อหน่วยลงทุนกองทุนหุ้น กองทุนผสม และกองทุน LTF&RMF ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปจะได้รับร่ม TISCO และตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไปจะได้รับเก้าอี้ปิกนิก อย่างไรก็ตามถ้าสนใจลงทุนเพียง 30,000 บาทในกองทุน LTF&RMF ก็ยังได้ที่ใส่ของอเนกประสงค์ไปฟรี
ไม่เพียงเท่านั้นยังพ่วงบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์และสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้วจากธนาคารทิสโก้มาให้สมัครใช้บริการในงานด้วย ซึ่งดึงดูดความสนใจด้วยนาฬิกาข้อมือมูลค่ากว่า 1,2000 บาท
บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนครบทั้ง 14 ตัว ซึ่งจะชูการลงทุน SET 50 Index Futures และโปรแกรมวิเคราะห์หุ้นทางเทคนิค หรือ CQ Integra เป็นพิเศษ แถมพ่วงด้วยผลิตภัณฑ์ด้านกองทุนรวมกว่า 100 กองทุนและด้านประกันภัย ตลอดจนแจกบทวิเคราะห์และมีนักวิเคราะห์มาให้ข้อมูลระหว่างวันด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ