มิตซูบิชิ ส่ง แลนเซอร์ ซีเดีย บุกตลาดรถยนต์นั่ง ในไตรมาสสุดท้าย พร้อมปล่อย สตราดา จี-แวกอน ลงสู้ในตลาดรถอเนกประสงค์

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2001 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เอ็มเอ็มซี สิทธิผล
มิตซูบิชิ ปล่อยทีเด็ด เปิดตัวรถยนต์ทีเดียว 2 รุ่น ทั้ง แลนเซอร์ ซีเดีย และ สตราดา จี-แวกอน หวังจับกลุ่มลูกค้าใหม่ ชูจุดขายหลักเน้นความเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมวางราคาอย่างสมเหตุสมผล ใช้ จอน บอง โจวี ศิลปินชื่อก้องโลก เจ้าของเพลง It's my life เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชี้โค้งสุดท้ายปลายปีนี้ตลาดรถยนต์สู้กันมันหยด
ดร.วัชระ พรรณเชษฐ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มเอ็มซี สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้จัดงานแนะนำรถยนต์ 2 รุ่น คือ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเดีย และรถอเนกประสงค์ มิตซูบิชิ สตราดา จี-แวกอน ซึ่งเป็น สุดยอดยนตรกรรมของมิตซูบิชิ ภายในงานจะสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของสุดยอดรถสปอร์ต มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น 7 พร้อมร่วมสนุกกับการขับรถแข่ง มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น 7 ด้วยเครื่อง Simulator ซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้โดยเฉพาะ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิทั้งสองรุ่น โดยโครงการมิตซูลีสซิ่ง เสนอเงินดาวน์เพียง 20 % สำหรับ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเดีย และ 25 % สำหรับ สตราดา จี-แวกอน ผ่อนสบาย ๆ 48 เดือน ด้วยดอกเบี้ยต่ำ เพียง 3.5 % โดยเงื่อนไขนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ตุลาคม ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
สำหรับเป้าการจำหน่ายรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเดีย นั้น ทางบริษัท เอ็มเอ็มซี สิทธิผล จำกัด ได้ตั้งเป้าไว้ 2,000 คัน และสตราดา จี-แวกอน อีก 1,200 คันสำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยจะมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องจนถึงปลายปี โดยเฉพาะ การจัดรถทดลองขับที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ
"กลุ่มลูกค้าของซีเดีย เราจะเน้นที่ลูกค้าที่ใช้รถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ในอดีตที่เคยประทับใจในความเป็นรถสปอร์ต ซีดาน ที่มีสมรรถนะสูง และมีความสะดวกสบายมากกว่า รวมถึงลูกค้าที่ต้องการรถสำหรับครอบครัว ในราคาที่สมเหตุสมผล แต่ให้ความหรูหราเทียบชั้นได้กับรถยุโรป โดยเราจะชูจุดขายรถซีเดีย เป็นรถที่ออกแบบใหม่หมด ขยายมิติความกว้าง ความยาว พร้อมเทคโนโลยีระดับสุดยอดของเกียร์อัตโนมัติ CVT และมาตรฐานความปลอดภัยของตัวถังแบบ RISE Body ที่จะให้ความปลอดภัยสูงสุด รวมทั้งความเงียบในห้องโดยสารที่เงียบที่สุดในกลุ่มรถระดับเดียวกัน" ดร.วัชระกล่าว
สำหรับ มิตซูบิชิ สตราดา จี-แวกอน ได้วางตำแหน่งของรถให้เป็นรถอเนกประสงค์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สะดวกสบาย และหรูหรามากขึ้น โดยใช้โครงสร้างของของรถกระบะมิตซูบิชิ แอล 200 สตราดา ที่มีความทนทรหดและแข็งแกร่ง จนสามารถชนะเลิศในการแข่งขันปารีส -ดาการ์ เข้ามารวมกับความหรูหรา สะดวกสบายของ มิตซูบิชิ ชาเลนเจอร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาด ยุโรป และที่ญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้ใช้รถอเนกประสงค์ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ และความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และ บริษัท เอ็มเอ็มซี สิทธิผล จำกัด ใช้งบประมาณในการเตรียมการเปิดตัวรถใหม่ครั้งนี้ กว่า 80 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นงบสำหรับการจัดงาน และกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงเปิดตัว 40 ล้านบาท งบสำหรับการพัฒนาด้านความพึงพอใจของลูกค้า 20 ล้านบาท อาทิเช่น การจัดอบรมพนักงานขาย, การจัดเตรียมโชว์รูม, โครงการ Service 24 ชั่วโมง รวมทั้งการรวมศูนย์การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า งบสำหรับการพัฒนาผู้แทนจำหน่ายอีก 10 ล้านบาท จะใช้ในการอบรมพนักงานช่าง และการจัดเตรียมบริการหลังการขาย รวมกับงบสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อีก 10 ล้านบาท เพื่อให้เป็นมิติใหม่ของมิตซูบิชิ ตามแนวความคิดการกลับมาใหม่ของรถยนต์มิตซูบิชิในตลาดประเทศไทย Reborn Mitsubishi Car
สำหรับด้านบริการหลังการขาย ดร.วัชระ ได้แจ้งว่า บริษัท เอ็มเอ็มซี สิทธิผล จำกัด มีผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศทั้งสิ้น 104 ผู้แทนจำหน่าย ซึ่งพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้า "ทั้ง 104 ผู้แทนจำหน่าย เรามีโชว์รูมกว่า 160 แห่ง มีพนักงานขายมากกว่า 500 คน ที่พร้อมจะดูแลลูกค้าของเราอย่างใกล้ชิด และสำหรับการบริการหลังการขาย มิตซูบิชิ ของเรามีศูนย์บริการ 143 ศูนย์ และช่องจอดซ่อมมากกว่า 2800 ช่อง พนักงานช่างมากกว่า 1800 คน ที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดี ที่พร้อมจะดูแลรถมิตซูบิชิ ทุกคัน ให้มีความพร้อมใช้งานมากที่สุด รวมทั้งการบริการ 24 ชั่วโมง ที่รวมถึงการลากจูงในกรณีที่รถเกิดปัญหานอกสถานที่ หรือบริการอื่น ๆ ที่ลูกค้าต้องการจากเรา" ดร.วัชระกล่าว "ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะเป็นช่วงที่การแข่งขันจะรุนแรงที่สุด มิตซูบิชิ ก็พร้อมที่จะเข้าสู่สนามด้วยเช่นกัน"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ปกครอง ทองรักษ์
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (แตน,อุ้ย,โจ,นุ้ย,ซิม) โทรศัพท์ 0-2908-8000 ต่อ 8390-5--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ