ศงป.เร่งพัฒนาบุคลากร ระดมฝ่ายปฏิบัติงาน สัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2000 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--คิธแอนด์คิน
ศงป. รุกหนักเร่งพัฒนาคุณภาพการทำงาน ระดมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ 25 ศูนย์ทั่วประเทศสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เตรียมความพร้อมรองรับประชาชนและ SMEs ในท้องถิ่นที่ประสบปัญหาด้านการเงิน
นายอานันท ไม้พุ่ม กรรมการผู้อำนวยการ ศูนย์ให้คำปรึกษาทางการเงินสำหรับวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และประชาชน (ศงป.) กล่าวว่า เพื่อให้การดำเนินงานแก้ไขปัญหาด้านการเงินให้แก่วิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และประชาชนทั่วไปให้เข้าถึงแหล่งความช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการเงินต่างๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้บริการ ศงป.จึงกำหนดจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกับการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของ ศงป." เพื่อให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ที่รับผิดชอบงานด้านระบบฐานข้อมูล สารบรรณ และบัญชีการเงิน ได้รับความรู้ที่เกี่ยวข้องอันจะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงาน และเกิดความเข้าใจในการปฏิบัติงานที่ตรงกัน รวมถึงมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานแต่ละภูมิภาค
สำหรับหัวข้อในการสัมมนาส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ อาทิ บทบาทหน้าที่ ภาพรวมของ SMEs จิตวิทยาในการบริการ และการปฏิบัติงานด้านการเงิน และฐานข้อมูล ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากข้อมูลเหล่านี้จะต้องนำมาประมวลและเผยแพร่ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสาธารณชนรับทราบต่อไป
กรรมการผู้อำนวยการ กล่าวเพิ่มเติมว่า การสัมมนาในครั้งนี้จะส่งผลให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศเข้าใจหน้าที่และแนวทางการดำเนินงานอย่างถูกต้อง และนำความรู้ที่ได้รับจากการสัมมนาไปใช้ในการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมที่จะให้บริการฟรีแก่ประชาชนและผู้ประกอบการ SMEs ที่มีปัญหาด้านการเงิน โดยประชาชนทั่วไปสามารถติดต่อขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ โทร.628-0334-7 , 628-1802-3--จบ--
-อน-

แท็ก SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ