โครงการปริญญดา วงแหวนสาทร บ้านสวยเล่นระดับ สไตล์ Modern Thai Tropical สถาปัตยกรรมเพื่อบ้านสำหรับคุณ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 19, 2005 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ปริญสิริ
หากบ้านในฝันของคุณ คือความเพียบพร้อมแห่งการใช้ชีวิต มีความเป็นส่วนตัว ระบบสาธารณูปโภคครบครัน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ การเดินทางสะดวกสบายด้วยเส้นทางเชื่อมโยงสู่ถนนสายหลัก ทั้งหมดคุณจะหาได้จากที่ไหน เราอยากให้คุณลองแวะมาเยี่ยมชมที่นี่ โครงการปริญญดา วงแหวนสาทร โครงการบ้านเดี่ยวหรู ภายใต้ Concept เสน่ห์บ้านเล่นระดับใจกลางเมืองในแบบ Modern Thai Tropical จากแรงบันดาลใจ สู่สถาปัตยกรรมแห่งความภาคภูมิ เพื่อ”บ้านสำหรับคุณ “
ด้วยรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกได้อย่างกลมกลืนในสไตล์ไทยโมเดิร์น บนเนื้อที่ 43 ไร่ จำนวน 175 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 4.7—8 ล้านบาท มูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 1,008 ล้านบาท บนทำเลวงแหวนสาทร ริมถนนใหญ่กาญจนาภิเษก บางแค โดดเด่นด้วยการวางผังโครงการที่ไม่แออัด ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ใกล้ชิด กับธรรมชาติ ได้มากขึ้น ด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางชุมชน พร้อมสโมสร สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำอารมณ์รีสอร์ทเต็มรูปแบบภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกชีวิตมีความสุขภายใต้ธรรมชาติที่เป็นมิตรกับทุกท่านอย่างแท้จริง
ด้านรูปแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยภายใน ที่เน้นความคุ้มค่าในทุกตารางนิ้วแบบสากลผสานกับความเป็นอยู่แบบไทยๆ เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์ชีวิตครอบครัว ที่ต้องการดีไซน์ที่มีรสนิยม เน้นความอบอุ่น และให้ความเป็นส่วนตัว เพิ่มเสน่ห์ด้วยการเล่นระดับ เพดานสูงกว่า 4 เมตร ให้ความโปร่งสบาย อาทิ ห้องโถงรับแขกหรูที่แบ่งเป็นสัดส่วนด้วยพื้นยกระดับ สามารถเปิดรับมุมมองธรรมชาติได้ 3 ด้าน ห้องรับประทานอาหารแยกส่วนอย่างลงตัว โถงบันไดเชื่อมต่อกับส่วนครัวที่กว้างขวางให้ความคล่องตัวและสะดวกสบายในการเตรียมอาหาร และสะดวกสบายด้วยระบบนำสมัย Home Automation ควบคุมแสงสว่างของบ้านทั้งหลังด้วยรีโมทเพียงตัวเดียว
โครงการปริญญดา วงแหวนสาทร มีแบบบ้านให้คุณเลือก 3 แบบ 3 ความต้องการ ดังนี้
1. แบบบ้านญดาภา บ้านเดี่ยวเล่นระดับ พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อม Family Area และที่จอดรถ 2 คัน ห้องนอนใหญ่กว้างขวางพร้อมห้องน้ำส่วนตัว โถงรับแขกหรูสง่า บนทางเดินเล่นระดับ เพดานสูงรับลมเย็นสบาย บานหน้าต่างกระจกทรงสูง ให้แสงธรรมชาติอาบไล้ห้องทั้งห้อง เพิ่มมุมรับแขกพิเศษของครอบครัวด้วยเฉลียงชมธรรมชาติด้านหน้า และเฉลียงกว้างชมสวนดอกไม้ด้านหลัง ห้องรับประทานอาหารกว้างแยกจากส่วนรับแขก
2. แบบบ้านญดามาศ บ้านเดี่ยวเล่นระดับ 4 ระดับ พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อม Family Area และที่จอดรถ 2 คัน ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง พร้อม Walk-in-Closet และห้องน้ำส่วนตัว โถงกว้างโดดเด่นด้วยพื้นเล่นระดับ เปิดมุมพักผ่อนแนวยาวขนานไปกับเฉลียงหน้าบ้าน ส่วนรับแขกแบ่งจากส่วนรับประทานอาหารและส่วนเตรียมอาหาร ด้วยพื้นไล่ระดับและโถงบันไดกลางบ้าน ออกแบบหน้าต่างกระจกทรงสูงใสสีเขียวตัดแสง
3. แบบบ้านญดาสิริ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1ห้องอเนกประสงค์ พร้อม Family Area และ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน ชั้นบนห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in-Closet และห้องนอนขนาดกลางสะดวกพร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องนอนโถงชั้นล่างกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนลงตัวทั้งส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและครัวไทย บานหน้าต่างกระจกทรงสูง เพิ่มความสะดวกสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุด้วยห้องนอนชั้นล่างที่ใกล้ชิดกับห้องแม่บ้านหรือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้อีกด้วย
โปรโมชั่นพิเศษ ด้วยระบบ Home Automation ควบคุมแสงสว่างทั้งหลังด้วยรีโมทคอนโทรลจาก Easy Light, เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง พร้อมชุดครัว Built-in จากบริษัท SB, ส่วนโซฟาชุดห้องรับแขกและโซฟาชุด Family Area จากบริษัท MSL, วอลเปเปอร์ทุกห้องนอน, ปั้มน้ำ Mitsubishi พร้อมถังเก็บน้ำสำเร็จรูป ขนาด 1,500 ลิตร และสวนสวยสไตล์ Tropical
ปริญญดา วงแหวนสาทร อีกหนึ่งความภูมิใจจากปริญสิริ “เสน่ห์ของบ้าน...ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานใหญ่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2617-6900
สำนักงานขาย เบอร์โทรศัพท์ 0-2455-5222
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ