'ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์' ตั้งศูนย์ผลิตข้อมูลไฮเทคแห่งแรกในไทย ที่ให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Thursday November 15, 2001 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
'ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์' ตั้งศูนย์ผลิตข้อมูลไฮเทคแห่งแรกในไทย ที่ให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เน้นพัฒนามาตรฐานโครงสร้างข้อมูล เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางการค้าขององค์กรทั่วภูมิภาค
บริษัท ซัพพลายเออร์คอนเนกซ์ จำกัด ประกาศเปิดตลาดใหม่ ธุรกิจ "ศูนย์พัฒนามาตรฐานโครงสร้างข้อมูล" หรือ High-Tech Content Factory โดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานในการให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เน้นการสร้างมาตรฐานโครงสร้างข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของลูกค้า
บริการของซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ ดังกล่าว สามารถช่วยในการลดต้นทุนได้อย่างรวดเร็ว โดยการจัดระเบียบให้เกิดข้อมูลที่เป็นมาตรฐานและมีคุณภาพสูงระดับโลก ทั้งนี้ ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของโลกจากบริษัท อินฟินิท คอนเทนท์ ในเครือไอทู เทคโนโลยี เพื่อพัฒนาข้อมูลดังกล่าว
นางสายฝน เศรษฐาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ จำกัด กล่าวว่า การจัดระเบียบและพัฒนาข้อมูลให้มีมาตรฐานนั้น จะทำให้ธุรกิจต่างๆ ลดต้นทุนในการจัดซื้อได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันนี้ บริษัทส่วนใหญ่มีรูปแบบข้อมูลการจัดซื้อสินค้าและบริการที่กระจัดกระจายไม่เป็นระบบ ทำให้ยากในการเปรียบเทียบคุณภาพและราคาของสินค้าบริการ ดังนั้นการสร้างมาตรฐานข้อมูลที่เป็นระบบ จะช่วยให้การทำการค้าของทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย รวมถึงตลาดการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Marketplace) สามารถแข่งขันในระบบเศรษฐกิจได้
"การใช้บริการของซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ เพื่อจัดโครงสร้างและมาตรฐานเดียวกันของข้อมูลนี้ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องลงทุนด้าน บุคลากรที่ชำนาญและเทคโนโลยี ด้วยตัวเอง แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเราซึ่งจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก ที่สำคัญลูกค้าสามารถเน้นใช้ทรัพยากรไปในงานที่เป็นธุรกิจหลักได้อย่างเต็มที่" นางสายฝนกล่าว
ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ เล็งเห็นว่ามีโอกาสดีที่บริษัทจะเริ่มดำเนินธุรกิจนี้ เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ในภูมิภาคได้สร้างมาตรฐานข้อมูลเดียวกันและประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ
"เราเชื่อมั่นในโอกาสทางธุรกิจ เนื่องจากในภูมิภาคนี้มีความต้องการด้านมาตฐานโครงสร้างข้อมูลเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เป็นเพราะธุรกิจต้องการเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันรวมถึงการขยายสู่การค้าแบบพาณิชย์ธุรกิจ นอกจากนี้แล้ว ธุรกิจต่างๆ ต้องการที่จะลดต้นทุนดำเนินงานให้มากที่สุดและรวดเร็วที่สุดด้วย" นางสายฝนกล่าว
จากการคาดการของ อินเตอร์เนชั่นนัลดาต้าเซ็นเตอร์ (ไอดีซี) แสดงให้เห็นว่า จากปี 2544-2547 ตลาดบริการพัฒนามาตรฐานโครงสร้างข้อมูลจะมีการเติบโตสูงร้อยละ 92.6 ต่อปี หรือจะเป็นมูลค่าตลาดถึง 3,900 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2547 อย่างไรก็ตาม ไอดีซีชี้ว่า ข้อมูลคุณภาพสูงนั้นมีเพียงร้อยละ 15 ของข้อมูลที่ใช้กันอยู่ทั้งหมดเท่านั้น ซึ่งสะท้อนความต้องการของตลาดด้านนี้ว่ายังมีอีกมาก ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์จึงต้องการเข้าไปในช่องว่างของตลาดตรงนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอดีซีระบุถึงตลาดพัฒนาข้อมูลสำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ว่าจะมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีนับจากนี้ไป
"เราเลือกประเทศไทยเป็นฐานในการดำเนินธุรกิจและให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เนื่องจากประเทศไทยมีข้อได้เปรียบในด้านทรัพยากรบุคคลที่มีความสามารถ ความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และต้นทุนการประกอบการ" นางสายฝนกล่าว และเสริมว่า การตั้ง Content Factory ดังกล่าวในประเทศไทยนั้น จะมีการจ้างงานจำนวนหลายร้อยคนในช่วงเวลา 3 ปีแรกของการดำเนินงาน ซึ่งจะเกิดการถ่ายทอดความรู้จากบริษัทด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก อีกทั้งยังเป็นการนำรายได้เข้าประเทศอีกด้วย
ในการให้บริการดังกล่าว บริษัทฯ จะทำหน้าที่เป็นเสมือนศูนย์ผลิตข้อมูลที่ทันสมัย หรือ High-tech Content Factory โดยจะสร้างโครงสร้างใหม่สำหรับข้อมูลของลูกค้า ทั้งที่อยู่ในรูปข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์และข้อมูลในกระดาษที่จัดเก็บอยู่ในระบบงานสนับสนุนลูกค้า หรือ ERP ตลอดจนพิจารณาเพิ่มข้อมูลที่จำเป็นเพื่อให้โครงสร้างนั้นมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น แล้วจึงจัดมาตรฐานข้อมูลใหม่ให้สะดวกแก่การใช้งานหรืออยู่ในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ จากนั้นจะส่งมอบข้อมูลในโครงสร้างใหม่ที่เป็นมาตรฐานสากลกลับไปให้ลูกค้า และลูกค้าสามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการดำเนินพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทันที
เพื่อให้การจัดโครงสร้างและมาตรฐานข้อมูลมีประสิทธิภาพสูงสุด ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์จากบริษัท ไอทู เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านซัพพลายเชนของโลกซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการให้บริการด้านโครงสร้างข้อมูลโดยมีลูกค้าเป็นบริษัทชั้นนำในกลุ่ม Fortune 500 เป็นจำนวนมาก และนำแนวคิดเรื่อง Content Factory จากบริษัทดังกล่าวมาใช้ในการให้บริการแก่ธุรกิจในไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ในระยะแรก ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ จะเน้นการขยายฐานลูกค้าใน 3 กลุ่มธุรกิจ อันได้แก่ ธุรกิจด้านพลังงานและสาธารณูปโภค ธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ และธุรกิจประเภทสินค้าอุปโภคบริโภคและค้าปลีก "ประโยชน์ที่ชัดเจนที่ลูกค้าในแต่ละกลุ่มธุรกิจ จะได้รับจากการใช้บริการด้านข้อมูลการค้าที่เป็นมาตรฐานจากเรา คือ การลดต้นทุนการจัดซื้อ ซึ่งเราได้พัฒนาความชำนาญด้านนี้เป็นพิเศษ" คุณสายฝนกล่าว
บริษัท ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2543 เพื่อให้บริการพัฒนาโครงสร้างและมาตรฐานข้อมูลสำหรับองค์กรที่ต้องการดำเนินธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต เพื่อความสะดวกในการดำเนินธุรกิจ โดยใช้เทคโนโลยีจาก "ไอทู เทคโนโลยี" ผู้นำด้านซัพพลายเชนของโลกซึ่งประสบความสำเร็จสูงในการให้บริการด้านโครงสร้างข้อมูลโดยมีลูกค้าเป็นบริษัทชั้นนำในกลุ่ม Fortune 500 เป็นจำนวนมาก และใช้แนวคิดเรื่อง Content Factory จากบริษัทดังกล่าวมาใช้ในการให้บริการแก่ธุรกิจทั้งในไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
รู้จักกับ 'ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์'
บริษัท ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2542 เพื่อดำเนินธุรกิจบริการสร้างมาตรฐานโครงสร้างข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ทั้งคำอธิบายลักษณะ ขนาด การใช้งาน และราคา ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งช่วยให้กระบวนการจัดซื้อจัดหาทั้งหมดขององค์กรมีความสะดวกมากขึ้น ทั้งด้านการจัดซื้อทั้งทางตรงและทางอ้อมในระบบออนไลน์ ระบบการบริหารเครื่องมือ ระบบการจัดการสินค้าคงคลัง และการบริหารซัพพลายเชน
ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ มุ่งเน้นให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ทั้ง ผู้ซื้อ ผู้ขาย และมาร์เก็ตเพลส ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก อันจะเป็นการสนับสนุนการดำเนินพาณิชย์ธุรกิจระหว่างองค์กร (B2B) และเสริมศักยภาพในการแข่งขันขององค์กรในตลาดออนไลน์
ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดเอเชีย-แปซิฟิกเป็นอย่างดี รวมทั้งมีความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยี รวมทั้งพร้อมจะให้การสนับสนุนและเป็นสื่อกลางที่ดีระหว่างผู้ผลิตกับผู้ซื้อสินค้าและบริการทั่วภูมิภาค อีกทั้งยังกระตุ้นให้ใช้ข้อมูลในรูปอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างเป็นประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการทำอี-คอมเมิร์ซ
วิสัยทัศน์
ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ต้องการเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการด้านข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเป็นผู้ผลิตและผู้สร้างสรรค์โซลูชั่นการให้บริการอันดับหนึ่งของธุรกิจการสร้างมาตรฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการดำเนินการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พันธกิจ
ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าหรือบริการสร้างฐานข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท การดำเนินการ สินค้า และบริการ โดยที่ข้อมูลเหล่านี้จะอยู่ในมาตรฐานเดียวกันเพื่อความสะดวกในการนำมาใช้งาน หรือเชื่อมโยงกับระบบอื่นๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผู้ประกอบการลดต้นทุนในการดำเนินงานแล้ว ยังสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์มากขึ้นและเพิ่มมูลค่าได้
หลักการและปรัชญาในการดำเนินงาน
- ความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ พร้อมจะรับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการและช่วยทำให้ความต้องการนั้นเป็นจริงขึ้น รวมทั้งการสร้างความเชื่อมั่น ไว้วางใจและความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้า
- การสร้างนวัตกรรมและนำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้เพื่อสนองตอบความต้องการ เพิ่มคุณภาพ และลดต้นทุนในการดำเนินงานให้แก่ลูกค้า
- ความเป็นหนึ่งเดียวของทีมงานทั้งในระดับผู้บริหารและพนักงานทั่วไป เพื่อนำมาซึ่งสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละราย และยึดมั่นในหลักการของการแข่งขันอย่างยุติธรรม
- คุณค่าของพนักงาน ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนทุกระดับได้พัฒนาตนเองและมีความก้าวหน้าในการงานอย่างเท่าเทียมกัน รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดี
- ความริเริ่มและกล้าทำในสิ่งใหม่ พนักงานของเรามีความกระตือรือร้นในการทำงาน กล้าทำและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อร่วมพัฒนาธุรกิจของเราและของลูกค้าให้ก้าวไกล
- ความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมและชุมชน ซึ่งมีความรับผิดชอบและพร้อมที่จะอุทิศเพื่อให้สังคมของเรามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ช่วยลูกค้าได้อย่างไร
ในฐานะที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้ผลิตและผู้ซื้อสินค้าและบริการ เราตระหนักดีถึงความต้องการและปัญหา ของผู้ซื้อและผู้ขายสินค้า จึงสามารถให้บริการและความช่วยเหลือแก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด
ผู้ซื้อสินค้า
สำหรับผู้ซื้อสินค้านั้น ปัญหาใหญ่ประการหนึ่งคือ ภาระในการรวบรวมและแปลงข้อมูลให้อยู่ในรูปที่เหมาะแก่การใช้งาน รวมทั้งรักษาฐานข้อมูลนี้ไว้เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ เช่น การจัดซื้อ จัดหา การกระจายสินค้า และการตลาด เป็นต้น ประกอบกับผู้ซื้อมีความต้องการซื้อสินค้าในรูปแบบหลากหลาย เช่น การซื้อสินค้าเป็นประจำในปริมาณมากหรือซื้อเป็นครั้งคราว การบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง การซื้อสินค้าทั่วไปและสินค้าเฉพาะ หรือซื้อสินค้าจากผู้ผลิตหลายราย เป็นต้น ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์มีเครื่องมือที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษโดยอาศัย Standard Classification Schemas (รวมทั้งมาตรฐานของ UN/SPSC และ RosettaNet) ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อสินค้าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีต้นทุนต่ำ
ผู้ขายสินค้า
ในขณะเดียวกัน ผู้ขายหรือผู้ผลิตก็ต้องการให้ข้อมูลที่ถูกต้องได้มาตรฐานและพร้อมที่จะส่งให้แก่ลูกค้าได้ทันที เหมาะตามความต้องการของผู้ซื้อแต่ละรายมากที่สุด และต้องการที่จะเข้าถึงผู้ซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ในทุกช่องทาง ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยผู้ผลิตสินค้าสร้างและจัดการข้อมูลต่างๆ ให้อยู่ในรูปแบบที่พร้อมใช้งานและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจแบบอี-คอมเมิร์ซได้โดยลูกค้าไม่ต้องลงทุนด้านเทคโนโลยีเอง อีกทั้งยังได้รับประโยชน์จากทีมสนับสนุนของบริษัทฯ
ตลาดกลางการซื้อขายสินค้าออนไลน์ (Marketplace)
สำหรับตลาดกลางการซื้อขายสินค้าออนไลน์นั้น สิ่งที่จำเป็นที่สุดอย่างหนึ่ง คือ ความแข็งแกร่งด้านการบริหารข้อมูลจำนวนมหาศาลที่จะทำให้การซื้อขายสินค้าออนไลน์เป็นไปได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว
รวมทั้งยังรองรับการทำงานระหว่างระบบและโปรแกรมที่มีความแตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์สามารถช่วยกำจัดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้โดยการสร้างข้อมูลที่อยู่ในรูปแบบที่เป็นมาตรฐาน สะดวกต่อการใช้งานและการซื้อขายสินค้าออนไลน์
บริการของเรา
- บริการข้อมูล (Data Services) หรือการย้ายข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือสินค้าต่างๆ ที่มีอยู่ จากระบบเดิมมาสู่ระบบใหม่ โดยมีการจัดระเบียบจัดหมวดหมู่และมาตรฐานของข้อมูลใหม่ให้สะดวกแก่การใช้งานโดยเฉพาะในการดำเนินธุรกิจแบบอี-คอมเมิร์ซ โดยมีต้นทุนต่ำที่สุด สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว และงานได้ง่าย บริการดังกล่าวเหมาะสำหรับซัพพลายเออร์ ผู้ซื้อและผู้ดำเนินธุรกิจตลาดกลางการซื้อ-ขายสินค้า
- บริการแคตาล็อกสินค้า (Custom Catalogue) คือ การทำแคตาล็อกโดยนำข้อมูลจากซัพพลายเออร์มาปรับรูปแบบและจัดระเบียบใหม่ให้ได้มาตรฐาน ทำให้ผู้ซื้อสินค้ามีข้อมูลที่เป็นหมวดหมู่ ไม่กระจัดกระจาย มีโอกาสซื้อสินค้าในปริมาณมากโดยได้รับส่วนลดพิเศษ และยังเข้าถึงข้อมูลของซัพพลายเออร์รายใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังได้รับประโยชน์จากการวิเคราะห์ความเสี่ยงของซัพพลายเออร์ บริการนี้เหมาะสำหรับผู้ซื้อสินค้าและวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์หลายราย
- Supplier Enablement Solutions เป็นเครื่องมือที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กที่รวมบริการหลายอย่าง ได้แก่ การสร้างแคตาล็อก บริการโฮสติ้ง syndication และการบริหารราคา ซึ่งเป็นบริการที่เหมาะสำหรับ SME และช่วยให้เริ่มธุรกิจการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ได้ทันที
- บริการฐานข้อมูลอ้างอิง (Reference Databases) เป็นบริการข้อมูลที่จัดเป็นหมวดหมู่ตามแต่ละอุตสาหกรรม ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลและซัพพลายเออร์สินค้าหลักและ สินค้ารองที่ต้องการได้อย่างกว้างขวางตลอดจนเปรียบเทียบราคาได้อย่างสะดวก บริการดังกล่าวมีข้อมูลที่กว้างขวาง และมีเครื่องมือสืบค้นที่มีประสิทธิภาพให้ความสะดวกแก่ ผู้ประกอบการทั่วไป รวมทั้งประหยัดต้นทุนในด้านเทคโนโลยีและแรงงาน นอกจากนี้ ยังสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการใช้ข้อมูลของลูกค้าแต่ละราย
เชื่อมั่นกับเทคโนโลยีระดับโลก
ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ ได้รับลิขสิทธิ์การใช้เทคโนโลยี Content Factory Franchise จากบริษัท อินฟินิต คอนเทนท์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไอทู เทคโนโลยี อิงค์ (i2 Technologies Inc.) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการบริหารข้อมูลของสหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำดังกล่าว บริษัทฯ สามารถให้บริการได้อย่างกว้างขวางทั้งซอฟต์แวร์ และบริการที่เกี่ยวกับข้อมูล ตลอดจนข้อมูลอ้างอิง ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อและขายสินค้าสามารถติดต่อกันได้โดยใช้ "ภาษา" เดียวกัน
เรื่องราวแห่งความสำเร็จ
เทคโนโลยีของ i2 ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมาหลายราย เช่น บริษัท ดานา คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถมูลค่ากว่า 14,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมีการดำเนินงานมานานกว่า 40 ปี และเคยเข้าซื้อกิจการต่างๆ มากว่า 130 ครั้ง และมีระบบเกี่ยวกับการจัดซื้อและผลิตสินค้ากว่า 75 ระบบที่แตกต่างกัน เมื่อเข้ามารับบริการโดยใช้เทคโนโลยีของ i2 บริษัทฯ ก็สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐในเวลา 4 ปี
ลูกค้าอีกรายหนึ่งประสบความสำเร็จจากการใช้เทคโนโลยีของ i2 คือ แอชแลนด์ อิงค์ ซึ่งดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ น้ำมันเครื่องและอุปกรณ์ดูแลรักษารถ รวมทั้งธุรกิจก่อสร้างทางด่วน ซึ่งทำให้บริษัทฯ ต้องจัดซื้อสินค้าต่างๆ มากมายในแต่ละปี เทคโนโลยีของ i2 ช่วยให้บริษัทฯ สามารถประหยัดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ ได้ถึง 90%
ติดต่อเราได้ที่
บริษัท ซัพพลายเออร์คอนเน็กซ์ จำกัด
ชั้น 11 อาคารไวท์กรุ๊ปทาวเวอร์ 2
75 ซอยรูเบีย สุขุมวิท 42
คลองเตย กรุงเทพ 10110
โทร. 662-381-9991
แฟ็กซ์. 662-712-2082
www.supplierconnex.com
info@supplierconnex.com
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ซัพพลายเออร์ คอนเนกซ์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : พินิจ งามพริ้ง / ไอลีน พาอัต
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ