สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลสลากสัญจร ในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2544 ที่จังหวัดสุรินทร์

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2001 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะออกรางวัลสลากสัญจร ในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2544 ที่จังหวัดสุรินทร์ โดยเชิญประชาชนร่วมเป็นสักขีพยานในการออกรางวัล งวด 16 ธันวาคม 2544 ที่จังหวัดสุรินทร์
นายชัยวัฒน์ พสกภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ไปออกรางวัลสลากสัญจรเป็นครั้งแรกของปีงบประมาณ 2545 ที่จังหวัดสุรินทร์เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์การออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพ ที่หลอกลวงต้มตุ๋นด้วยส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่ออกรางวัลได้ทำให้ผู้หลงเชื่อต้องสูญเสียทรัพย์สินเงินทองเป็นจำนวนมาก
สำหรับการออกรางวัลสลากสัญจรงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2544 ที่ห้องรัตนบุรี คอนเวนชั่น โรงแรมทองธารินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ นั้น จะเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 12.30 น.เป็นต้นไปและขอให้ผู้ที่สนใจโปรดนำบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วย เพื่อเป็นหลักฐานแสดงตนในการเข้าชมการออกรางวัล ส่วนประชาชนในกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่นๆ สามารถรับฟังการถ่ายทอดสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดดังกล่าวได้ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ และรับชมการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ตั้งแต่เวลาประมาณ 14.30 น.
นอกจากนี้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้จัดหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ออกไปให้บริการตรวจรักษาและถอนฟันให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่โรงเรียนบ้านกาเกาะ ตำบลกาเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 — 14.00 น. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนจังหวัดสุรินทร์และจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาใช้บริการได้ฟรี--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ