แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์เพลงโรแมนติก ใน "RAISE YOUR VOICE : ค้นฟ้าคว้าดาว"

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--แมงป่อง
ภาพยนตร์รักโรแมนติกขวัญใจวัยทีน เต็มอิ่มกับความสดใสและซาบซึ้งกับบทเพลงไพเราะสุดประทับใจ ค้นฟ้าคว้าดาว RAISE YOUR VOICE"
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์เพลงโรแมนติก ที่จะสะกดทุกลมหายใจให้ซาบซึ้งไปกับเสียงร้องและเสียงดนตรีอันไพเราะ ตลอดเส้นทางการตามหาฝันของเด็กสาวจากเมืองเล็กๆ สู่ที่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน กับความน่ารักสดใสของนักร้องนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ฮิลารี่ ดัฟฟ์ ร่วมด้วยโอลิเวอร์ เจมส์ หนุ่มมาดเท่จากภาพยนตร์เรื่อง What a Girl Wants และจอห์น คอร์เบ็ต ขวัญใจสาวๆ จากซีรี่ย์เรื่องดัง Sex & the City นอกจากนี้ยังจะได้ฟังเสียงร้องใสๆ ของสาวน้อยฮิลารี่ใน..."RAISE YOUR VOICE : ค้นฟ้าคว้าดาว"
เรื่องราวการตามหาฝันของนักร้องสาวจากเมืองเล็กๆ "เทอรี่ เฟชเชอร์"(ฮิลารี่ ดัฟฟ์)ที่ต้องสูญเสียน้องชายไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนตร์ สิ่งสุดท้ายที่เขาทิ้งไว้ให้พี่สาวคือ "ตั๋วเดินทาง" เพื่อศึกษาต่อที่สถาบันสอนศิลปะการแสดงในลอสแองเจลลิส แม้ชีวิตไลฟสไตล์ที่เมืองใหญ่จะแตกต่างจากบ้านเกิดโดยสิ้นเชิง แต่มีเพียงเหตุผลเดียวที่เธอต้องมายืนอยู่ที่นี่ ... นั่นคือเชื่อในสิ่งที่เป็นแรงผลักดันอยู่ภายในและสานฝันในสิ่งที่เชื่อให้สำเร็จ ชีวิตที่ต้องไต่เต้าเหมือนบันไดโน๊ตเสียงเพลงคือจุดเริ่มต้นของการเป็นศิลปิน พร้อมหรือยังที่จะปลดปล่อยหัวใจให้เต้นไปตามจังหวะเสียงดนตรี!
มาร่วมเป็นกำลังใจให้เทอรี่ ว่าเธอจะสามารถสยบความกลัวและกล้าพอที่จะจุดไฟในตัวเองได้หรือไม่ วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่องกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ