"เกษร" เปิดตัวพันธมิตร "ฮ่องกงแลนด์" ผนึกกำลังพลิกโฉม "เกษร" สู่ศูนย์กลางการค้าอันดับหนึ่งของกรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2001 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์
บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า "เกษร" เปิดตัวพันธมิตรใหม่ "ฮ่องกงแลนด์" ยักษ์ใหญ่ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งเกาะฮ่องกง เพื่อผนึกกำลังพัฒนาพื้นที่และร่วมบริหาร "เกษร" ศูนย์การค้าย่านราชประสงค์ ให้เป็นศูนย์แห่งแฟชั่นชั้นนำระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร
ผลจากความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยนำประสบการณ์ของฮ่องกงแลนด์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจศูนย์การค้าแฟชั่นและสินค้าแบนด์แนมชั้นนำของโลก มาพัฒนาให้เกิดศูนย์กลางแห่งความทันสมัย สำหรับการจับจ่ายและวิถีชีวิตคุณภาพของกรุงเทพฯ เมื่อ "เกษร" เปิดให้บริการอีกครั้งภายในต้นปีหน้า ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ที่จะเป็นแหล่งรวมร้านค้าระดับ "Flagship Store" แห่งแรกในไทย ของบรรดาสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก อาทิ Louis Vuitton, Gucci, Fendi, Celine, Christian Dior, Loewe เป็นต้น
นอกจากนี้พื้นที่ส่วนหนึ่งของ "เกษร" ใหม่ จะถูกจัดให้เป็นสถานที่พิเศษ เพื่อรองรับสินค้าแฟชั่นคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำของไทย ที่ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ พร้อมทั้งภัตตาคาร และการให้บริการที่ทันสมัยในหลากหลายบรรยากาศและรูปแบบ
คุณชาญ ศรีวิกรม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "เกษร" ตั้งอยู่บนทำเลที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางธุรกิจค้าปลีก และย่านจับจ่ายของนักท่องเที่ยว ดังนั้น ด้วยประสบการณ์ของฮ่องกงแลนด์ โดยเฉพาะความเชี่ยวชาญจากเครือข่ายธุรกิจบริหารย่านการค้าที่มีชื่อเสียงของโลก จะช่วยผลักดันให้ "เกษร" ไม่เพียงก้าวขึ้นเป็นศูนย์แฟชั่นแห่งใหม่ใจกลางมหานครเท่านั้น หากยังจะเสริมศักยภาพให้กรุงเทพ ก้าวขึ้นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับโลกอีกด้วย
มร. เอียน ดี.ฮ็อคสเวิร์ธ กรรมการบริหาร ฮ่องกงแลนด์ กล่าวว่า "ขณะนี้ ฮ่องกงแลนด์ กำลังมองหาพันธมิตรใหม่ ในธุรกิจค้าปลีก ที่มีศักยภาพทำเลที่สำคัญตามเมืองหลวงของประเทศหลักๆ ในแถบเอเชีย โดย "เกษร" ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านราชประสงค์ เป็นศูนย์กลางการจับจ่ายที่สำคัญของกรุงเทพ จะเป็นพันธมิตรรายแรกที่เราเข้ามาร่วมดำเนินการ
ภาพลักษณ์ใหม่ของ "เกษร" ที่กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการปรับปรุงนั้น ตัวอาคารภายนอกได้มีการออกแบบตกแต่งใหม่หมด ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยสะดุดตา ตกแต่งด้วย Window Display สูง 2 ชั้น สำหรับสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ ส่วนภายในได้รับการออกแบบใหม่อย่างพิถีพิถันในทุกส่วน ตั้งแต่พื้นทางเดิน จรดฝ้าเพดาน ไม่เว้นแม้แต่การคำนึงถึงตำแหน่งการติดตั้งดวงไฟและการจัดแสงสว่าง ให้ทุกตารางนิ้วมีบรรยากาศโปร่งสบาย เพื่อความเพลิดเพลินในการเลือกชมสินค้าและจับจ่ายอย่างมีรสนิยม
บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ.2537 ดำเนินกิจการด้านการพัฒนาธุรกิจศูนย์การค้า ภายใต้การบริหารงานของ เกษรกรุ๊ป และ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่เสียง ทั้งโครงการที่พักอาศัย ศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานหลายแห่งในกรุงเทพ ตัวอาคารเกษรพลาซ่ามีพื้นที่ส่วนร้านค้าทั้งสิ้น 12,600 ตารางเมตร โดยการปรับปรุงครั้งนี้จะใช้งบประมาณในการลงทุนทั้งสิ้นกว่า 300 ล้านบาท
สำหรับฮ่องกงแลนด์เป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรธุรกิจของ "จาร์ดีน กรุ๊ป" กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย ปัจจุบันฮ่องกงแลนด์เป็นเจ้าของทรัพย์สินและผู้บริหารย่านการค้า "เซ็นทรัล" ที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง ครอบคลุมอาคารสูงถึง 12 หลัง รวมพื้นที่ที่ใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ ทั้งหมดกว่า 500,000 ตารางเมตร
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :- คุณวลัยลักษณ์ ธีระสวัสดิ์ (อุ้ย) บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด โทร. 656-1514--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ