กระดาษดับเบิ้ล เอ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยเป็นที่หนึ่งในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 21

ข่าวกีฬา Thursday September 13, 2001 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษ ดับเบิ้ล เอ ผลิตภัณฑ์กระดาษคุณภาพฝีมือคนไทย เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 21 หรือเกมิลังเกมส์ ณ ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 8-17 กันยายน 2544 อีกทั้งยังได้สนับสนุนกระดาษที่ใช้ทั้งหมดด้วย
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด(มหาชน) กล่าวถึงเหตุผลหลักที่กระดาษดับเบิ้ล เอ สนับสนุนกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ ว่า เนื่องจากกระดาษดับเบิ้ล เอ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจของกีฬาแห่งภูมิภาค ซึ่งเป็นเกมส์การแข่งขันที่คนไทยให้ความสำคัญ และเป็นเวทีที่ได้แสดงถึงความสามารถทางการกีฬาของคนไทยสู่สายตานานาชาติ อีกทั้งทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่ากีฬาเป็นสื่อที่ช่วยสร้างสังคมให้แข็งแกร่ง หล่อหลอมผู้คนให้เกิดความเข้มแข็งทั้งด้านร่างกายและจิตใจด้วย
สำหรับกระดาษดับเบิ้ล เอ ถือเป็นแบรนด์กระดาษรายเดียวในภูมิภาคนี้ที่มีการทำการตลาดอย่างจริงจัง เพื่อนำเสนอกระดาษสำนักงานคุณภาพเยี่ยมสู่ชาวเอเซีย โดยในประเทศมาเลเซียทางบริษัทฯ ได้เริ่มแนะนำกระดาษดับเบิ้ล เอ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมาเลเซียเป็นหนึ่งในสี่ตลาดแรกที่กระดาษดับเบิ้ล เอ จะบุกตลาดแสดงศักยภาพผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ของคนไทย นอกจากฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปัณฑ์ชนิต / คุณศิริวรรณ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โทร. 627-3501-6 โทรสาร 627-3510--จบ--
-อน-
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามสัญญากับเจ้าชาย ยัง อะหมัด มูเลีย ตงกู ตัน สรี อิมรัน อิ๊บนี่ ตงกู จาฟฟ่า (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกของมาเลเซียและประธานสมาพันธ์ซีเกมส์ เนื่องในโอกาสที่กระดาษ "ดับเบิ้ล เอ" เป็นผู้สนับสนุนกีฬาซีเกมส์อย่างเป็นทางการ โดยมี ฯพณฯ ชัยสิริ อนะมาน (ที่ 2 จากขวา) เอกอัครราชทูตไทยประจำ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ท่านดาโต๊ะ ก๊ก ซี (ขวาสุด) เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกของมาเลเซีย และ นายอึ้ง ฮ๊อก โฮ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท เบห์น เมเยอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง ประเทศ มาเลเซีย ให้การต้อนรับและสนับสนุนเป็นอย่างดี
"ดับเบิ้ล เอ" กระดาษแบรนด์คนไทยรายแรกในประเทศมาเลเซีย และรายเดียวในภูมิภาคที่มีการทำกิจกรรมการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ