ตั้ง 2 ศูนย์ปฏิบัติการ "มหานครเกมส์"

ข่าวกีฬา Thursday December 7, 2000 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กกท.
นายสมชาย ประเสริฐศิริพันธ์ ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "มหานครเกมส์" เป็นประธานการประชุมหัวหน้าคณะนักกีฬา, ผู้ช่วยหัวหน้าคณะนักกีฬา, ผู้จัดการสนามการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 ทั้ง 76 จังหวัด ที่ห้องเธียเตอร์ อาคารอินเตอร์โซน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) สรุปสาระสำคัญดังนี้
คณะกรรมการจัดการแข่งขันกำหนดจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "มหานครเกมส์" ที่กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธ.ค.2543 จำนวน 2 ศูนย์ด้วยกัน โดยมีผู้แทนทั้ง 11 ฝ่ายประจำที่ศูนย์ดังกล่าว เพื่อรองรับและแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน ทั้งนี้ ได้กำหนดให้ศูนย์หลักตั้งอยู่ที่อาคารที่พักนักกีฬา 200 เตียง ศูนย์กีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมี นายแพทย์ จตุรพร ณ นคร รองผู้ว่าการ กกท.ฝ่ายส่งเสริมกีฬา เป็นผู้อำนวยการศูนย์ฯ ซึ่งจะเปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค.43 เป็นต้นไป สำหรับศูนย์ย่อย ตั้งอยู่ที่ ห้อง A05 เมนสเตเดียม ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต โดยมี นายสุพจน์ ลาภนราพิทักษ์ และนายชาญยุทธ์ วัธนะสวัสดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฯ ซึ่งนักกีฬาหรือเจ้าหน้าที่ที่มีปัญหา สามารถติดต่อศูนย์ดังกล่าวได้ทันทีเช่นกัน โดยศูนย์ปฏิบัติการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 จะมีการประชุมผู้แทนทั้ง 11 ฝ่ายทุกวันในเวลา 09.00 น.
ที่ประชุมได้มีการทำความเข้าใจกับหัวหน้าคณะนักกีฬา เกี่ยวกับหลักปฏิบัติ และกฎระเบียบต่างๆ ในระหว่างการแข่งขัน การขนส่งนักกีฬา ระเบียบการใช้ห้องพักที่หมู่บ้านนักกีฬา โดยนักกีฬาชุดแรกได้เข้าพักที่หมู่บ้านนักกีฬา ศูนย์กีฬา มธ.รังสิต ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา สำหรับพิธีเปิดหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ กำหนดวันที่ 8 ธ.ค.43 เวลา 16.00 น. ที่หน้าอาคารอินเตอร์โซน ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต
อนึ่ง ในวันที่ (7 ธ.ค.43) จะมีการประชุมผู้จัดการทีม การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 จำนวน 3 ชนิดกีฬาได้แก่ บาสเกตบอล ประชุมที่ ยิมเนเซียม 1 ฮอลล์ 1 ศูนย์กีฬา มธ.รังสิต เวลา 09.00 น. บิลเลียด-สนุกเกอร์ ประชุมที่สนามแข่งขันสนุกเกอร์ ราชมังคลากีฬาสถานเวลา 14.00 น. และฟุตบอล ประชุมที่ห้องประชุม 211 ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 15.00 น.--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ