รักลูก Festival 2000 งานเพื่อครอบครัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2000 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--แปลน พับลิชชิ่ง
ร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 19 บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด ชวนคุณพ่อและคุณแม่ยุคใหม่พร้อมใจเติมส่วนที่หายไปให้กับครอบครัว ในงาน "รักลูก Festival 2000 ครอบครัวไทย พาหัวใจกลับสู่บ้าน" มหกรรมความสุข ความสนุกสนาน และความรู้วิชาการเพื่อครอบครัวไทย ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2543 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C
ภายในยังมีกิจกรรมพิเศษเฉพาะคนรักลูก พบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสาระ น่ารู้ ทั้งกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะช่วยคุณๆ ที่รักพา "หัวใจ" กลับคืนสู่ครอบครัวอันอบอุ่น อาทิ มุม "New Mom Zone" เปิดลานนวดให้คุณแม่ตั้งครรภ์และสามีสุดที่รักมาออกกายบริหารและนวดอย่างถูกวิธี เปิดซุ้มให้ว่าที่คุณคุณพ่อคุณแม่คนใหม่ฟังเสียงเต้นของหัวใจเจ้าตัวน้อยในครรภ์ และที่พลาดไม่ได้ อ.เสฐียรพงษ์ วรรณปก จะมาเปิดมุมชื่อนี้สิดี ตั้งชื่อให้เจ้าตัวน้อยกันแบบตัวต่อตัว ส่วนมุม Baby Zone พบกับเวทีของลูกวัยแรกเกิด- 3 ปี ที่จะให้น้องหนูได้ออกกายบริหาร พร้อมเคล็ดลับการนวดลูกน้อยด้วยสองมือพ่อแม่ โดยมีวิทยาการผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ลานดนตรี Music For Kid ลูกน้อยฝึกทักษะจังหวะประกอบเสียงเพลง
ที่นี่คุณหนูๆ อยากเล่นเป็นดีเจ อยากออกทีวี งานนี้มีเวทีให้ได้แสดงความสามารถกันเต็มที่ หรือจะสนุกกับมุมผจญภัย เปิดให้พ่อแม่ได้เรียนรู้การฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกัน ผ่านด่านสุดโหด แต่สนุกสุดๆ เช่นเดียวกับมุมพิพิธภัณฑ์เด็ก
และพบหลากหลายกิจกรรมที่ช่วยเติมหัวใจของครอบครัวให้เต็มตื้น ทั้งมุมประกวดคำบอกรักคนรู้ใจ มุมฮักกันในกรอบ มุม Rally พาหัวใจกลับสู่บ้าน มุมปันน้ำใจให้น้องน้อย เป็นต้น
พร้อมด้วยรายการดีๆ แสนจะน่ารักบนเวทีมากมายที่เห็นปุ๊บต้องยิ้มกันทั้งครอบครัว อาทิ การแสดงโขนเด็ก ออร์เคสตร้าจิ๋ว การแสดงดนตรีเด็กๆ การโครงการวิจัยพรสวรรค์ศึกษาวิทยาลัยภูมิพลสังคีต ม.มหิดล โชว์เชียร์ลีดเดอร์เด็ก แฟชั่นโชว์จากดาราเด็กไม่ว่าจะเป็น น้องลูกหมี น้องมาตา น้องโอ๊ต ร่วมด้วยพิธีกรดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันและเสียงหัวเราะบนเวที นำขบวนโดย เปิ้ล-หทัยา วงศ์กระจ่าง ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ และเวนล์ ฟอลโคเนอร์
หรือจะเข้าร่วมฟังบรรยายดีๆ ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.2543 13.30 น. ปาฐกถา ครอบครัวไทย พาหัวใจกลับสู่บ้าน โดย คุณโสภณ สุภาพงษ์ และพบบรรยากาศประทับใจ การบรรเลงดนตรี ชุด Ever Heart Comes Home For Life สลับการสนทนาว่า "เราจะพาหัวใจกลับสู่บ้านกันอย่างไร" วิทยากร รศ.พ.ญ.นิตยา คชภักดี และบรรยายพิเศษกับหัวข้อฮอตฮิต อาทิ รู้ได้อย่างไรว่า ลูกรักผิดปกติ เติมหัวใจใส่สมอง และ แนวการศึกษาใหม่ๆ วัยอนุบาล ฯลฯ
งานนี้คุณพ่อคุณแม่อย่าลืมจูงมือเจ้าตัวเล็ก ไปสนุกสนานกิจกรรมสาระบันเทิงที่ครบครัน ตื่นตาตื่นใจกับกองคาราวานสินค้าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและครอบครัว จากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศกว่า 200 บริษัท ที่ยกขบวนกันมาจำหน่ายในราคาพิเศษ
ที่ผ่านมาหัวใจหล่นหายบ้างหรือเปล่า มาตามหัวใจกลับสู่บ้านกันที่งาน "รักลูก Festival 2000" 17-19 พฤศจิกายน ปี 2000 สิบโมงเช้า ถึง สองทุ่ม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฟรี..ตลอดรายการ…แถมมีของติดไม้ติดกลับบ้านแน่นอนค่ะ...พลาดได้ไง--จบ--
-ยก-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ