IT MALL ปรับโฉมพื้นที่ศูนย์ INTERNET & E-COMMERCE CENTER ใหม่

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2001 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--ศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์
IT MALL ปรับโฉมพื้นที่ศูนย์ INTERNET & E-COMMERCE CENTER ใหม่ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบและครบวงจร กลางเดือนธันวาคม 2544
คุณทวีศักดิ์ พูนธเนศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ซี.พี. พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์ INTERNET & E-COMMERCE CENTER ในฐานะที่เป็นผู้บริหารศูนย์ฯ แห่งนี้ ได้สานต่อเจตนารมย์และแนวคิดเดิมหลังจากที่ประกาศไว้เมื่อครั้งเปิดศูนย์ฯ คือ เน้นในเรื่องของการให้ความรู้ (KNOW HOW) การสร้างรากฐานการศึกษา พัฒนาบุคคลากรให้มีศักยภาพ และมีความสามารถด้านไอทีทัดเทียมนานาอารยประเทศ เพื่อจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป ปัจจุบันแนวคิดดังกล่าวได้ถูกขยายผลออกไปอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการจัดสัมมนาเชิงวิชาการ การอบรม ตลอดจนกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในธุรกิจและเทคโนโลยีด้านไอทีในปัจจุบัน รวมถึงแนวโน้มของธุรกิจใหม่ที่กำลังจะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องการให้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการทุกๆ ด้านในศูนย์ฯ ทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ ข้อมูลทางการศึกษา ข้อมูลที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายสินค้า และบริการติดต่อสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างไม่มีขีดจำกัด รวมถึงการให้คำปรึกษาต่างๆ ในการทำพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ ตลอดจนแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้ประกอบกิจการและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ที่ศูนย์ฯ ได้เชิญมาให้คำแนะนำปรึกษา ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันและเกิดประโยชน์สูงสูงต่อธุรกิจบริการของตนเอง
สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์ INTERNET & E-COMMERCE CENTER หลังจากที่ได้ปิดปรับปรุงพื้นที่เสร็จแล้ว บริษัทฯ และพันธมิตรได้ทุ่มงบประมาณในการปรับโฉมครั้งนี้มูลค่านับล้านบาท และพร้อมที่จะเปิดให้บริการได้อีกครั้งเร็วๆนี้ ซึ่งบุคคลทั่วไปและสมาชิกศูนย์ฯ จะได้พบกับบริการใหม่ๆ ทั้งในส่วนของหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน อาทิ ASIA INFONET, VELLOCAL, NEC, C.P. ORANGE, DYNAMIC COMPUTER, INNOVATION PARK, KMITL และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ฯลฯ ทั้งนี้ ได้จัดเตรียมบริการใหม่ๆ มารองรับให้กับผู้มาใช้บริการอย่างเต็มรูปแบบและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้าน E-BUSINESS & E-COMMERCE, E-LEARNING, E-BANKING, E-SERVICE ฯลฯ โดยคาดว่าจะเปิดศูนย์ฯ ใหม่ เพื่อให้บริการได้ในราวกลางเดือนธันวาคม ศกนี้
สำหรับการเปิดตัวใหม่ครั้งนี้ ศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมบริการใหม่ๆ ให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ทั้งในส่วนของสมาชิกเก่าที่มีอยู่กว่า 10,000 ราย และสมาชิกใหม่ รวมทั้งบุคคลทั่วไปที่สนใจการสมัครเป็นสมาชิกศูนย์ฯ เพื่อให้สมาชิกใช้บริการอินเตอร์เน็ตฟรี..ทุกวัน ตลอดปีไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. ซึ่งบริษัทฯ เตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์กว่า 40 เครื่อง ให้บริการจัดส่งข้อมูลการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในศูนย์ฯ หรือรวมถึงแจ้งหลักสูตรการอบรม สัมมนาต่างๆ ที่มีประโยชน์ ผ่านอีเมล์ไปยังสมาชิกให้ได้ทราบอย่างต่อเนื่องฟรี แม้กระทั่งในกรณีที่ผู้ประกอบกิจการร้านค้าทั่วไป สถาบันและองค์กรต่างๆ ประสงค์จะส่งข้อมูลหรือขอคำแนะนำต่างๆ สามารถส่งมาได้ที่ e-mail : info@itmallfortune.com นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังได้ปรับปรุงในเรื่องของอุปกรณ์และสถานที่ให้มีความเหมาะสมลงตัวมากขึ้น สำหรับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้พิการทางด้านร่างกาย (ขา) ที่มาใช้บริการ สามารถใช้วีลแชร์นั่งเล่นอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย และในปี 2545 นี้ ศูนย์ฯ ตั้งเป้าจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นกว่า 20,000 ราย เพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็นศูนย์แห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยใจกลางกรุงเทพฯ
แผนกโฆษณาและประชาสัมพันธ์
บริษัท ซี.พี. พลาซ่า จำกัด
โทร. 0-2247-3737 ต่อ 2408 , 3044 , 3072-3
โทรสาร. 0-2641-1048 หรือ pr@itmallfortune.com-- จบ--
-นห-

แท็ก e commerce   Commerce  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ