ธนาคารศรีนคร จะทำการจับสลากบัตรชิงรางวัลในโครงการส่งเสริมธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อย ครั้งที่ 2 ประจำปี 2543

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2000 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ธนาคารศรีนคร
ศรีนครเตรียมรถยนต์คันที่ 2 จับสลากแจกลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อยของธนาคาร และในโครงการเคหะรวมใจที่กู้ผ่านธนาคารศรีนคร ลูกค้าได้ลุ้นจับแจกจริง วันที่ 19 กรกฎาคม ศกนี้
นายสิน เอกวิศาล รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารศรีนคร จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า ธนาคาร ฯ จะทำการจับสลากบัตรชิงรางวัลในโครงการส่งเสริมธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อย ครั้งที่ 2 ประจำปี 2543 เพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ซึ่งเป็นลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อยในโครงการของธนาคาร ฯ และโครงการเคหะรวมใจที่กู้ผ่านธนาคารศรีนคร จำนวน 2 รางวัล คือ รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า โซลูน่า จำนวน 1 รางวัล และรางวัลที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ ร้อยละ 6 ระยะเวลา 5 ปี จำนวน 5 รางวัล โดยจะทำการจับสลากบัตรชิงรางวัลในวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2543 ณ หอประชุมศาลาศรีนคร ธนาคารศรีนคร สำนักงานใหญ่ ท่ามกลางสักขีพยานและสื่อมวลชนที่มาร่วมเป็นเกียรติในงาน ทั้งนี้ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ธนาคาร ฯ กำหนดคือ ต้องเป็นลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร ฯ แล้วเท่านั้น และอยู่ภายในระยะเวลาของโครงการ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2542 ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2543 โดยรายชื่อผู้โชคดี ธนาคาร ฯ จะประกาศให้ทราบทางสื่อต่าง ๆ ได้แก่ ทาง INTERNET ที่ www bmb.co th. ณ ที่ทำการสาขาธนาคารศรีนครทั่วประเทศ และทางหนังสือพิมพ์แนวหน้า ไทยโพสต์ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2543
นายสิน เอกวิศาล กล่าวว่า โครงการส่งเสริมธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อยของธนาคาร ฯ กล่าวได้ว่าเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจจากลูกค้า ประชาชนที่ประสงค์จะมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมาก โดยตั้งแต่เริ่มโครงการฯ จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ได้มีลูกค้าให้ความสนใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อยจากธนาคารแล้ว เป็นจำนวนประมาณ 2,100 ราย ในวงเงินสินเชื่อประมาณ 1,500 ล้านบาท และขณะนี้ถือว่าอยู่ในระยะที่ 3 ของโครงการ ฯ หากลูกค้า ประชาชน สนใจยังสามารถเข้าร่วมโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายย่อยกับธนาคาร ฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2543 โดยติดต่อขอสินเชื่อดังกล่าวได้ที่สาขาธนาคารศรีนครทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ