ซี.เอส. เปิดบริการใหม่ให้ท่องเนตไร้ขีดจำกัดทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง
ซี.เอส. คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวบริการใหม่ "CS Unlimited Life" สร้างอิสระให้นักท่องเนตแบบไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน พร้อมใช้ศักยภาพด้านโครงข่ายเปิดให้บริการทั่วถึงทุกเลขหมายทั่วไทยเป็นครั้งแรก นับเป็นการปฏิวัติวงการอินเตอร์เนตครั้งใหญ่ ให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้สูงสุด
นายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ซี.เอส. คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตในชื่อบริการ "ซีเอส อินเตอร์เนต" เปิดเผยว่า บริษัทเปิดบริการรูปแบบใหม่ในชื่อ "CS Unlimited Life" ซึ่งเป็นบริการอินเตอร์เนตแบบเหมาจ่ายรายเดือนโดยไม่จำกัดการใช้งานในราคา 300 และ350 บาทต่อเดือน ซึ่งสามารถรองรับบริการได้ทั่วประเทศเป็นครั้งแรกในไทย โดยเริ่มเปิดบริการตั้งแต่วันนี้ (15 ตุลาคม 2544) เป็นต้นไป
ทั้งนี้การเปิดบริการดังกล่าวนับเป็นการปฏิวัติวงการอินเตอร์เนตครั้งใหญ่ ที่เปลี่ยนรูปแบบการขายบริการจากการคิดค่าบริการตามชั่วโมงการใช้งาน มาเป็นการขายแบบเหมาจ่ายรายเดือนและใช้งานได้ไม่นับเวลา เพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทั่วประเทศให้มีทางเลือกในการใช้อินเตอร์เนตราคาถูกและคุ้มค่าอย่างแท้จริง
"วงการอินเตอร์เนตจะเปลี่ยนไปอย่างรุนแรง ตลาดไทยจะปรับสู่การใช้อินเตอร์เนตแบบไม่มีขีดจำกัดมากขึ้นเช่นเดียวกับตลาดต่างประเทศ โดยที่การเปิดตัวของบริษัทได้เสนอราคาที่ถูกที่สุดอีกด้วย ทั้งนี้เมื่อเทียบกับตลาดอเมริกาที่ให้บริการรูปแบบเดียวกันนี้ ในราคาค่าบริการรายเดือน 22-23 เหรียญดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน หรือประมาณ 1,000 บาทต่อเดือน จึงเชื่อว่าการประกาศเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้ตลาดอินเทอร์เนตไทยเติบโตมากขึ้นด้วย" นายอนันต์ กล่าว
สำหรับกลุ่มเป้าหมายได้แก่ผู้ใช้ตามบ้านหรือครอบครัว ที่มีการใช้งานสูงกว่า 25 ชั่วโมงต่อเดือน หรือกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวกและความต่อเนื่องในการใช้งาน รวมทั้งสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ และกลุ่มผู้ใช้งานธุรกิจ ทั้งเจ้าของกิจการ ตัวแทนจำหน่าย และพนักงานที่ใช้ อินเตอร์เนตในการติดต่อค้าขายที่ต้องการจำกัดหรือควบคุมค่าใช้จ่าย โดยบริษัทคาดหวังลูกค้าจากบริการนี้ 30,000 ราย ภายในสิ้นปีนี้ บริการ"CS Unlimited Life"
สำหรับบริการ "CS Unlimited Life" อินเตอร์เนตแบบเหมาจ่ายรายเดือน ไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งานด้วยความเร็วที่ 56 K รองรับบริการได้ทุกเลขหมายโทรศัพท์ ทั่วประเทศ โดยแบ่งบริการเป็น 2 ประเภทคือ 1.ค่าบริการเดือนละ 300 บาท สำหรับผู้อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 2.ค่าบริการเดือนละ 350 บาทสำหรับผู้ใช้ทั่วประเทศ
นอกจากนี้ในการสมัครใช้บริการก็ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถโทรเข้ามาสมัครและใช้งานได้ทันทีที่ศูนย์บริการ 02-5965000 หรือโทรจากต่างจังหวัดหมุนเลขหมายปลายทางที่ 153-76-2000 หรือ สมัครผ่านตัวแทนจำหน่ายได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยที่ผู้สมัครสามารถใช้บริการได้ทันที จากเลขหมายบริการที่บริษัทกำหนดไว้คือ ผู้ใช้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถหมุนหมายเลขโทรศัพท์ 02-3400345 หรือ 02-6855800 และสำหรับผู้ใช้บริการที่ใช้ เลขหมายขององค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) ยังสามารถหนุนเข้าสู่ระบบ IP 1222 ได้อีกทางหนึ่ง ส่วนผู้ใช้ในต่างจังหวัดสามารถหมุนเลขหมายบริการที่บริษัทกำหนดไว้สำหรับจังหวัดนั้นๆ รวมทั้งผู้ใช้ที่ใช้เลขหมายของทศท. ก็สามารถใช้บริการผ่านระบบ IP 1222 เช่นเดียวกัน
พร้อมกันนี้บริษัทยังมีแผนสร้างความสะดวกให้ผู้ใช้บริการมากขึ้น โดยจะลงทุนเปิดจุดบริการรอบกรุงเทพฯ รวมทั้งได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการผ่านตู้เอทีเอ็มได้อีกทางหนึ่งด้วย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
คุณเกศรา กังวานนวกุล
โทร. 0-2259-0310 ต่อ 199--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ