MISS CONGENIALITY 2: ARMED AND FABULOUS

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2005 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--วอเนอร์ บราเธอร์ส
Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous ภาคต่อของภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องฮิตทั่วโลกของปี 2000 เรื่อง Miss Congeniality ตามไปดูเรื่องราวของ เกรซี่ ฮาร์ท (แซนดร้า บุลล็อค)เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาว ไม่นานหลังจากที่เธอประสบความสำเร็จกับการแก้ไขสถานการณ์ขู่ขวัญบนเวทีประกวดนางงาม ในระหว่างที่เธอซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบได้ปลอมตัวเป็นผู้เข้าประกวด ในเรื่อง Miss Congeniality และได้กลายเป็นจุดสนใจของบรรดาสื่อในเวลาชั่วข้ามคืน
อะไรๆ ดูเหมือนไม่ค่อยจะดีนักสำหรับเธอในช่วงนี้ ทั้งจากอาการอกหักและหงุดหงิดที่พบว่าความมีชื่อเสียงครั้งใหม่ของเธอกำลังสร้างความเสียหายให้กับงานนอกเครื่องแบบที่เธอรัก เกรซี่ต้องยอมรับอย่างไม่เต็มใจกับทางต้นสังกัด ว่ามีเพียงทางเดียวที่เป็นไปได้ในตอนนี้ : แต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อทำรายการทอล์คโชว์ “เป็นหน้าตาให้กับเอฟบีไอ” แม้เธอจะต่อต้านในตอนแรก แต่ในไม่ช้าเกรซี่ก็ได้รับความสนใจอย่างอบอุ่น และไม่นานเท่าไหร่เธอก็สวมบทบาทใหม่จน มาก เกินไป และคู่หูของเธอ แซม ฟุลเลอร์ (เรจิน่า คิง) เอเจนซี่ผู้มุ่งมั่น และทรหดคนนี้ ไม่ เป็นแฟนตัวยงของเธออย่างแน่นอน เธอเป็นคนแรกที่ชี้ให้เห็นว่าดาวที่ถูกเอาใจอย่างมากของสำนักงานกำลังจะกลายเป็นตุ๊กตาบาร์บี้
แต่เมื่อ เชอริล (ฮีทเธอร์ เบิร์นส) เพื่อนนางงามของเธอ ถูกลักพาตัวไปในลาสเวกัส สัญชาติญานในการต่อสู้อาชญากรรมของเกรซี่ก็หวนคืนมา แต่ด้วยความกลัวว่าจะสูญเสียประชาสัมพันธ์ตัวยงของพวกเขา เจ้าหน้าที่เอฟบีไอชั้นผู้ใหญ่ได้สั่งห้ามไม่ให้เธอมีส่วนเกี่ยวข้อง และแซมคือผู้รับหน้าที่ดูแลให้เธอไม่ออกนอกลู่นอกทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องไขคดีแสนยากเย็นเพื่อช่วยเหลือเพื่อนของเธอแล้ว ไม่มีอะไรที่เกรซี่จะไม่ทำ
Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous was ถ่ายทำในโลเคชั่นที่ลาส เวกัส, นิวยอร์ค ซิตี้ และลอสแอนเจลิส
ผลงานภาพยนตร์ของ Fortis Films Production เพื่อ Castle Rock Entertainment เรื่อง Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous ร่วมแสดงโดยเรจิน่า คิง, เอนริค เมอเซียโน, วิลเลียม แชทเนอร์, เออร์นี่ ฮัทสัน, ฮีทเธอร์ เบิร์นส, ไดดริช เบเดอร์ และ ทรีท วิลเลียมส์ กำกับฯ โดย จอห์น ปาสกิน และเขียนบทโดย มาร์ค ลอว์เรนส์ เค้าโครงจากตัวละครที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดย มาร์ค ลอว์เรนส์ & เคธี่ ฟอร์ด & แคริน ลูคัส ภาพยนตร์เรื่อง Miss Congeniality 2 อำนวยการสร้างโดยแซนดร้า บุลล็อค และมาร์ค ลอว์เรนส์ และร่วมอำนวยการสร้างโดย เกซีน บุลล็อค-พราโด้ และแมรี่ แมคลาเลน, จอห์น เคอร์บี้ และบรูซ เบอร์แมน เป็นผู้อำนวยการบริหาร
ภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายทั่วโลกในช่วงใบไม้ผลิปี 2005 โดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และในบางภูมิภาคโดยวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ