การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญเที่ยวงานนเรศวรมหาราชและงานกาชาดประจำปี 2545 จังหวัดพิษณุโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2001 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--ททท.
งานนเรศวรมหาราชและงานกาชาดประจำปี 2545 จังหวัดพิษณุโลกเน้นวัตถุประสงค์ของงาน ให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของชุมชน โครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
นายพินัย อนันตพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า คณะกรรมการอำนวยการจัดงานฯ ได้มีมติให้มีการจัดงานนเรศวรมหาราชและงานกาชาด ประจำปี 2545 ระหว่างวันที่ 25 มกราคม — 3 กุมภาพันธ์ 2545 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งวัตถุประสงค์ของงานนอกจากจะเป็นการเทิดพระเกียรติ และเผยแพร่พระเกียรติสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่ผลงานของส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และจัดหารายได้ไว้ใช้ในกิจการสาธารณกุศลของเหล่ากาชาด
ในปีนี้เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ และตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงเฉลิมพระเกียรติ โดยให้หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ นำผลิตภัณฑ์ในชุมชนมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และจัดจำหน่ายด้วย หรือให้ดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานข้อใดข้อหนึ่ง
ในส่วนของหน่วยงาน รัฐวิสาหกิจ ที่จะนำผลงานมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ จะต้องจัดทำโครงการ วัตถุประสงค์ กิจกรรม ที่จะออกร้านเสนอให้จังหวัดพิจารณาก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 60 วัน ก่อนการจัดงาน ส่วนพื้นที่ของการออกร้านไม่ควรใช้พื้นที่เกิน 30 ตารางเมตรหน่วยงาน และทางด้านเอกชนที่จะรับจัดงานนี้จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ เช่น ไม่รุกล้ำทางเดินสาธารณและเส้นทางการจราจร การจัดการแสดงไม่มีการยั่วยุก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท อนึ่ง สำหรับร้านกาชาดในงานนั้น จะจัดให้มีการล้วงไห หรือพฤกษากาชาด โดยมีของรางวัลให้กับผู้โชคดี
ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ เพื่อจัดเป็นรางวัลให้ผู้โชคดี โดยจะเปิดรับบริจาคในวัน “รวมน้ำใจสู่กาชาด” ในวันพุธที่ 9 มกราคม 2545 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ