ซิสโก้ ซีสเต็มส์ เปิดตัวระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายที่ทำงานบนพื้นฐานของการสื่อสารข้อมูลภาพและเสียงร่วมกัน

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายที่ทำงานบนพื้นฐานของการสื่อสารข้อมูล ภาพ และเสียงร่วมกัน (Architecture for Voice, Video and Integrated Data - AVVID) ภายใต้ชื่อเรียก "SAFE" ซึ่งเป็นพิมพ์เขียวสำคัญของการช่วยให้องค์กรที่ทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตมีระบบเครือข่ายและการบริหารต้นทุนในการประกอบการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
งานสัมมนาแนะนำเทคโนโลยี CISCO SAFE ภายใต้หัวข้อ "SAFE Launch: A Security Blueprint for Enterprise Network" จัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2543 ณ ห้องสยามบอลรูม โรงแรมสยามอินเตอร์คอนทิเนลตัล เวลา 8:30-12:00 น.
นายวรกร ภัทรายานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นคุณสมบัติที่องค์กรผู้ใช้และผู้ให้บริการระบบเครือข่ายต่างให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดในปัจจุบัน ระบบพิมพ์เขียวของ Cisco SAFE จะช่วยให้องค์กรต่างๆ เห็นแผนภาพ (Roadmap) การทำงานร่วมกันของระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรที่ดำเนินธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตต้องให้ความสำคัญ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่ใช้บริการนั่นเอง"
Cisco SAFE เป็นพิมพ์เขียวของระบบรักษาความปลอดภ้ยที่ทำงานบนพื้นฐานของสถาปัตยกรรมเทคโนโลยีเครือข่ายล่าสุดที่รวมการสื่อสารข้อมูล ภาพและเสียงไว้ด้วยกัน (Cisco AVVID- The Architecture for Voice, Video and Integrated Data) โดยรายงานให้องค์กรรู้ถึงวิธีการดำเนินธุรกิจแบบอี-บิสิเนสที่ปลอดภัยได้อย่างไรในปัจจุบัน
สำหรับการพัฒนาเพื่อนำไปใช้ในระบบเครือข่ายจริง Cisco SAFE จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแข่งขันในยุคเศรษฐกิจใหม่ (Internet Economy) ได้ด้วยคุณสมบัติของความยืดหยุ่นของการขยายระบบ (Scalable) บริการด้านความปลอดภัยประสิทธิภาพสูง (High Performance Security Services) ภายใต้โครงสร้างหลักของอี-บิซิเนส ซึ่งเป็นการช่วยให้องค์กรสามารออกแบบและวางระบบเครือข่ายอัจฉริยะได้
การสัมมนา "SAFE Launch, a security blueprint for enterprise networks" มีเนื้อหาครอบคลุมถึง SAFE Introduction, Types of Attacks, Anatomy of an Attach, SAFE Design Overview, Campus Network, Edge Network และ Cisco SAFE Solutions สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 263-7072 หรือ www.cisco.co.th โดยไม่มีค่าใช้จ่าย--จบ--
-สส-

แท็ก ซิสโก้   ข้อมูล   video   IDEO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ