ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ขยายฐานเทคโนโลยีสู่ธุรกิจอาคารสูง แนะนำอุปกรณ์ Cisco 575 LRE Customer Premise Equipment

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 28, 2001 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์
เสริมศักยภาพระบบอีเธอร์เน็ตในอาคารพักอาศัยเช่นโรงแรม อพาร์ทเมนต์ คอนโดมิเนี่ยม และบิสซิเนส เซ็นเตอร์
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำด้านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก ประกาศความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการแนะนำอุปกรณ์ Cisco 575 LRE Customer Premise Equipment (CPE) บอร์ดแบนด์ที่สามารถนำส่งเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ตความเร็วสูงบนสายทองแดงที่มีอยู่เดิม โดยส่งสัญญาณเสียง ภาพ และข้อมูลได้พร้อมกันด้วยเวลาเพียง 5-15 เมกะบิตต่อวินาที บนสายโทรศัพท์เดิมที่มีอยู่ เป็นระยะทางไกลถึง 1.5 กิโลเมตร ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งข้อมูลของลูกค้าประเภทธุรกิจอาคารสูง ได้แก่โรงแรม อพาร์ทเมนต์ คอนโดมิเนี่ยม และบิสซิเนส เซ็นเตอร์ เป็นต้น ได้โดยไม่ต้องคำนึงเรื่องระยะทางและอายุการใช้งานของสายอีกต่อไป พร้อมเตรียมสาธิตเทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบในงานสัมมนา Cisco University "Best-in-Class Building Broadband Solutions for Hotels, Apartments & Office Buildings" วันนี้ ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกต เวลา 9:00-12:00 น.
อุปกรณ์ Cisco 575 LRE Customer Premise Equipment (CPE) เป็นอุปกรณ์ที่มีราคาเหมาะสม และให้ประสิทธิภาพสูงในการเชื่อมโยงเครือข่าย Long-Reach Ethernet (LRE) เข้ากับระบบอีเธอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นอุปกรณ์ที่สนับสนุนการทำงานของการระบบเครือข่าย Plain Old Telephone Service (POTS) และโทรศัพท์ระบบดิจิตัลที่ทำงานอยู่บนสายเส้นเดียวกับ LRE อีกด้วย อุปกรณ์ Cisco 575 LRE CPE จะปฏิบัติงานร่วมกับอุปกรณ์ Catalyst 2900 LRE XL switches ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นระบบเครือข่าย Cisco Long-Reach Ethernet
นายวรกร ภัทรายานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันเทคโนโลยีในการส่งข้อมูลด้วยความเร็วได้ทวีความสำคัญขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งซิสโก้ ซีสเต็มส์ ได้ตระหนักถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นนี้เป็นอย่างดี ลถึง 1.5 กิโลเมตรอุปกรณ์ Cisco LRE technology นำเสนอบริการบอร์ดแบนด์ที่ติดตั้งอยู่บนสายเดียวกันกับ Plain Old Telephone Service (POTS) รวมทั้งระบบโทรศัพท์แบบดิจิตัล และระบบเครือข่ายแบบ ISDN นอกจากนี้อุปกรณ์ Cisco LRE ยังสนับสนุนการทำงานอย่างเข้ากันได้ดีกับระบบเครือข่ายแบบ Asymmetric Digital Subscriber Line (ADSL) ซึ่งจะทำให้ Service Providers สามารถจัดเตรียมระบบ LRE สำหรับอาคารที่มีบริการบอร์ดแบนด์ติดตั้งอยู่แล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โซลูชั่น Cisco LRE ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์ Cisco Catalyst 2900 LRE XL switches อุปกรณ์ Cisco 575 LRE Customer Premise Equipment (CPE) device และอุปกรณ์ Cisco LRE 48 POTS Splitter
อุปกรณ์ Cisco Long-Reach Ethernet นำเสนอความที่จำเป็นทุกประการในการติดตั้งระบบ Ethernet อย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพชั้นนำในการส่งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ระยะทางไกล และเพิ่มศักยภาพให้กับบริการ IP telephony และ audio/video ลูกค้าจำนวนมากจะได้รับประโยชน์จากการลงทุนที่คุ้มค่าด้วยการติดตั้งระบบอย่างฉับไว โซลูชั่น LRE จะส่งสัญญาณแบบมัลติคาสท์ ซึ่งเป็น Quality of Service (QoS) เลเยอร์ 2 ระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย และ Web-based Cisco Switch Clustering network ด้วยเช่นเดียวกันสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนาสามารถสอบถามได้ที่คุณสุพจน์ ศรีนุตพงษ์ โทร. 02-263-7066 หรือ สืบค้นข้อมูลได้ที่เพิ่มเติมได้ที่ www.cisco.co.th
รายละเอียดเกี่ยวกับ ซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2537 เป็นสำนักงานตัวแทนของ บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำ ทางด้านระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ต ระดับโลก ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชั่นอินเทอร์เน็ต สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึง ระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของซิสโก้ ซีสเต็มส์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.co.th
สุพจน์ ศรีนุตพงษ์
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย)
โทร. 02-263-7066
อีเมล์ supoetsr@cisco.com
กมลีพร สงสกุล
บริษัท ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์ จำกัด
โทร. 02-714-0996
kamalees@frontierdigest.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ